Nha khoa Quốc tế New Gate

top 13
Trúc My

Nha khoa Quốc tế New Gate là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ Nha khoa. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao dưới sự điều trị tận tâm của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. New Gate luôn không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, cải tiến các trang thiết bị, áp dụng công nghệ vào việc chẩn đoán và điều trị để mang đến cho quý khách hàng kết quả vượt ngoài mong đợi.


Nha khoa New Gate thiết kế phòng chờ mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và thoáng mát để giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm thoải mái nhất. Ngoài ra, đội ngũ Lễ tân và Trợ thủ chuyên nghiệp, tận tình tại New Gate luôn chủ động tư vấn và giải đáp những thắc mắc để khách hàng hiểu rõ và yên tâm trước khi bước vào quá trình điều trị.


Nha khoa New Gate sở hữu X-BRITE, hệ thống máy Laser tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả hàng đầu thế giới hiện nay. Máy có thể làm răng trắng sáng tới 4 cấp độ chỉ trong 80 phút. Công nghệ Laser Whitening sử dụng các bước sóng sinh học phát ra từ ánh sáng của tia Laser để cắt đứt các chuỗi liên kết và các tác nhân gây ố vàng trên răng. Thông thường, quá trình tẩy trắng diễn ra khá nhanh, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tức thì nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng.


Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế New Gate còn sử dụng phương pháp tẩy trắng bằng máng. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thiết kế cho bạn một máng ngậm chuyên dụng bằng việc lấy dấu hàm, sau đó kết hợp cùng thuốc tẩy để bạn có thể dễ dàng thực hiện việc tẩy trắng răng tại nhà. Đây cũng là một cách rất linh động cho những ai muốn tiết kiệm thời gian đến phòng khám, ngoài ra chi phí của tẩy trắng răng bằng máng cũng rẻ hơn so với tẩy trắng bằng Laser Whitening cho nên rất được lòng các bạn trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0855 229 911

Website: https://newgatedental.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoauytinnewgate

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy