Nha khoa Peace Dentistry

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Không ngẫu nhiên, Peace Dentistry từ khi ra đời đến nay luôn nhận được nhiều ưu ái và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó là kết quả của quá trình hoàn thiện không ngừng nghỉ, luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu phát triển và luôn xem bệnh nhân như chính người nhà của mình. Trong đa dạng các dịch vụ nha khoa tại đây thì tẩy trắng răng là dịch vụ thành công và được đánh giá cao tại Peace Dentistry.


Peace Dentistry hiện nay đang sử dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại hàng đầu của nha khoa thế giới là Peace Dentistry. Hiện nay, tẩy trắng răng Plasma là giải pháp làm trắng răng được nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn vì độ an toàn và tính hiệu quả mà nó mang lại. Điều này đã được kiểm định bởi chính khách hàng sau khi điều trị.Tẩy trắng răng Plasma là một trong những phương pháp giúp cải thiện màu sắc của răng hiệu quả nhất mang lại thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và gương mặt. Phương pháp này rất được khách hàng ưa chuộng vì không làm hại men răng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Tẩy trắng răng bằng Plasma chỉ kéo dài trong 1 giờ và kết quả có thể duy trì từ 3 – 4 năm.


Khi điều trị tẩy trắng răng Plasma bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoái mái trong suốt thời gian điều trị với ba bước đơn giản như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ khám và kiểm tra xem răng bạn có thích hợp để tẩy trắng không. Sau đó, nếu bạn đồng ý, quá trình tẩy trắng sẽ được tiến hành.
  • Bước 2: Bắt đầu với việc tẩy trắng Plasma cực kì đơn giản
    Miệng và nướu của bạn sẽ được bảo vệ với chất cách ly và dụng cụ bảo vệ chuyên biệt. Bác sĩ sẽ chụp một tấm hình răng bạn trước khi tẩy trắng.
    Bác sĩ sẽ bôi gel tẩy trắng lên răng bạn và kịch hoạt chúng bằng đèn LED.
    Sau mỗi 20 phút, Bác sĩ sẽ thay lớp gel mới. Quá trình này lặp lại khoảng 03 lần (tùy theo từng khách hàng).
    Hoàn tất tẩy trắng Plasma chỉ với 60 phút. Bác sĩ sẽ chụp lại một tấm hình răng bạn sau tẩy trắng.
  • Bước 3: Bạn so sánh hai tấm hình để nhận ra sự khác biệt của răng trước và sau khi tẩy rắng. Kèm theo đó, bác sĩ sẽ tận tình tư vấn cho bạn các kiến thức bổ ích để giữ răng trắng sáng được bền lâu.

Không chỉ sở hữu công nghệ tẩy trắng răng hiện đại mà máy móc sử dụng trong các dịch vụ tại phòng khám đều được nhập khẩu từ châu Âu và hệ thống vô trùng khử khuẩn luôn được lên hàng đầu, đảm bảo không lây nhiễm chéo. Khách hàng được bác sĩ tư vấn kỹ càng, cụ thể và đặc biệt được chăm sóc sau điều trị thường xuyên.


Quan trọng nhất, bác sĩ của Peace Dentistry đều đã tốt nghiệp trường đại học Y Dược Tp.HCM danh tiếng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và từng đi tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài để thực hiện nhiều ca tẩy trắng răng nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và duy trì lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
  • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 2102 - 0978 563 565 - 0942 563 565

Email: peacedentistry@gmail.com

Website: https://nhakhoapeace.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy