Nha khoa Paris

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Ứng dụng các công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp và Châu Âu, hệ thống chuỗi Nha khoa Paris mong muốn mang đến nụ cười rạng rỡ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng trên toàn quốc, là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười. Nha khoa Paris là người tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Pháp về với Việt Nam. Đi đầu trong các công nghệ về nha khoa Paris là địa chỉ tiên phong của nhiều dịch vụ được khách hàng đánh giá cao trong đó có dịch vụ tẩy trắng răng.


Hiện nay nha khoa Paris đang áp dụng Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser hàng đầu đến từ Pháp được đánh giá là cách trị răng bị ố vàng một cách nhanh nhất. Đây là phương pháp sử dụng ánh sáng Laser có khả năng kích hoạt thuốc tẩy trắng răng, làm sáng bề mặt cũng như từ bên trong răng chỉ trong 1h. So với những phương pháp tẩy trắng răng thông thường khác thì tẩy trắng răng WhiteMax được xem là cách làm trắng răng bị ố vàng đem lại hiệu quả thực tế nhất bởi những ưu điểm mà nó đang sở hữu:

  • Quy trình thực hiện nhanh gọn, chỉ trong khoảng 1 giờ cho toàn bộ các bước bao gồm thăm khám, tư vấn, làm sạch khoang miệng, đeo dụng cụ cách ly môi, nướu, bôi gel bảo vệ răng, bôi thuốc tẩy trắng răng và cuối cùng là chiếu Laser.
  • Hiệu quả trắng sáng được cải thiện lên gấp 5 – 6 lần so với màu răng trước đó.
  • An toàn cho môi, nướu, răng và đặc biệt lành tính với cơ thể.
  • Màu răng có thể được duy trì lâu bền, lên đến khoảng 3 năm mà không cần phải làm lại nếu chăm sóc đúng cách.

Như vậy, với những ưu điểm nổi trội kể trên, WhiteMax đang là cách làm trắng răng tốt nhất cho những người muốn có hàm răng trắng bóng không còn vết ố vàng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, không làm tổn hại đến răng hay các mô mềm. Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ, tay nghề cũng như thái độ tận tâm từng tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… với kinh nghiệm trên 10 năm, có thể tự tin khắc phục được hầu hết các ca nha khoa phức tạp. Hệ thống chuỗi Nha khoa Paris nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành và sử dụng máy móc được chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao. Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn của khách hàng Nha khoa Paris đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại.


Quy trình dịch vụ an toàn, vô trùng khép kín:

  1. Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn
  2. Bước 2: Vệ sinh răng miệng
  3. Bước 3: Cách ly môi, nướu
  4. Bước 4: Đưa thuốc tẩy trắng lên răng
  5. Bước 5: Chiếu sáng laser để hoạt hóa thuốc
  6. Bước 6: Hoàn thành, hẹn lịch tái khám


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • 87 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6900

Website: https://nhakhoaparis.vn/tay-trang-rang.html

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy