Nha Khoa Tâm Đức Smile

top 12
Mai Tuyet Nguyen

Làm hài lòng hơn 15.000 khách hàng mỗi năm, hệ thống Nha Khoa Tâm Đức Smile đồng hành cùng nụ cười Việt. Nha Khoa Tâm Đức Smile là địa chỉ đi đầu trong nhiều dịch vụ trong đó có tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại.


Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới kết hợp với thuốc Pola Office nhập khẩu Úc được Nha Khoa Tâm Đức Smile lựa chọn vì có những tính năng ưu việt như: Trắng sáng vượt trội, nhanh chóng chỉ với 1 lần thực hiện, an toàn với cơ thể, an toàn cho nướu răng. Thời gian thực hiện nhanh, trắng sáng từ bên trong, duy trì mức độ trắng sáng lâu dài.


Trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao Tâm Đức Smile cam kết thực hiện quy trình Tẩy trắng răng Laser Thế Hệ Mới theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả trắng sáng, cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu thông qua các bước sau:

  1. Thăm khám và tư vấn: Khám tổng quát răng miệng để xác định tình trạng răng hiện tại có đủ điều kiện đáp ứng việc tẩy trắng hay không, và hỗ trợ điều trị cho Khách hàng trong trường hợp có phát hiện các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,… trước khi tiến hành Tẩy trắng răng. Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về phương pháp này.
  2. Vệ sinh răng miệng và đo màu răng: Bác sĩ vệ sinh răng miệng, loại bỏ vôi, mảng bám để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất cho tẩy trắng. Tiến hành đo màu răng trước khi tẩy trắng, để làm so sánh với kết quả thực hiện sau khi tẩy trắng răn
  3. Cách ly răng và bảo vệ môi nướu: Dùng dụng cụ chuyên dụng banh môi, thoa Vaseline lên môi để chóng khô môi, và thoa gel lên các viền nướu để bảo vệ nướu. Đặt bông nha khoa để cách ly răng và mặt trong khoang miệng, giúp ngăn chặn không cho thuốc tẩy trắng dính vào mặt trong khoang miệng. Bôi thuốc chống ê buốt để Khách hàng cảm thấy thoải mái, không bị khó chịu trong suốt liệu trình tẩy trắng răng.
  4. Bôi thuốc tẩy trắng Pola Office lên răng: Bác sĩ bôi thuốc Pola Office phủ lên tất cả bề mặt răng một cách khéo léo, đảm bảo không cho thuốc dính ra nướu, môi, lưỡi và má.Tùy theo mức độ nhiễm màu của răng, Bác sĩ sẽ điều chỉnh số lần bôi thuốc.
  5. Cho Khách hàng đeo kính để bảo vệ mắt khỏi ánh sáng đèn Laser.
  6. Chiếu đèn Laser: Chiếu đèn Laser trực tiếp vào răng đã bôi thuốc. Các tia sáng xanh sẽ kích hoạt vào phân tử tẩy trắng, làm trắng từ trong ra ngoài và trên men răng.

Khách hàng thực hiện Tẩy trắng răng tại Nha Khoa Tâm Đức Smile không cần phải lo lắng nhiều về sự an toàn, thời gian hay chi phí, bởi vì:

  • Tâm Đức Smile có đội ngũ Bác sĩ chuyên về tẩy trắng răng, khéo léo, tận tâm và giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cho Khách hàng.
  • Quy trình tẩy trắng chuyên nghiệp, tỉ mỉ và nhẹ nhàng, tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y Tế.
  • Rút ngắn thời gian điều trị nhờ vào công nghệ tẩy trắng Laser thế hệ mới và đảm bảo hiệu quả vượt trội.
  • Thuốc tẩy trắng Pola Office đảm bảo an toàn và theo quy chuẩn cho phép, không gây ảnh hưởng sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM
  • 361 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 19 Gò Dầu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM
  • 43 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM
  • ...

Điện thoại: 1900 8040
Website:
http://nhakhoatamducsmile.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatamducsmile

Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy