Top 5 Giáo án Dạy trẻ xếp tương ứng 1- 1 hay nhất
Khám phá bộ 5 giáo án dạy trẻ xếp tương ứng 1-1 hay nhất, giúp trẻ mầm non rèn luyện kỹ năng quan sát, tư duy logic và nhận biết số lượng 1 – nhiều một cách ... xem thêm...vui nhộn. Với các chủ đề sinh động như sinh nhật, vườn rau, nhà bếp hay lớp học, các hoạt động xếp 1-1 kết hợp trò chơi, âm nhạc và thực hành trực quan giúp trẻ vừa học vừa chơi, tăng hứng thú học tập.
-
Giáo án 1: Xếp tương ứng 1-1 với chủ đề “Sinh nhật bạn gấu bông”
I. Mục đích – Yêu cầu 1. Kiến thức:- Trẻ biết ghép 1 đối tượng của nhóm này với 1 đối tượng của nhóm kia bằng cách xếp chồng, xếp kề, gắn dính, nối, kẹp.
- Trẻ hiểu và nhận biết khái niệm xếp tương ứng 1-1, biết gọi đúng tên đồ vật và nhóm.
- Trẻ tham gia được các trò chơi luyện tập kỹ năng xếp tương ứng 1-1.
- Rèn kỹ năng xếp bằng tay phải, từ trái sang phải, xếp 1-1 các đồ vật: đĩa – bánh, cốc – ống hút, hoa – lọ…
- Rèn kỹ năng quan sát, so sánh, đối chiếu, tư duy logic và ghi nhớ có chủ định.
- Rèn kỹ năng hợp tác nhóm, chia sẻ đồ dùng với bạn.
- Trẻ hứng thú, vui vẻ tham gia các hoạt động.
- Trẻ biết hợp tác, giữ trật tự và chờ lượt khi chơi.
- Bài giảng điện tử minh họa đồ vật xếp 1-1.
- Hộp quà, nơ, hình ảnh trang trí sinh nhật, thiệp mời sinh nhật.
- Nhóm đồ dùng xếp tương ứng 1-1: hoa – lọ, kẹo – đĩa, gương – lược, mũ – tạp dề, găng tay – cặp nhựa, xoong – vung, bát – thìa.
- Mỗi trẻ 1 rổ: 3 đĩa, 3 bánh, 3 cốc nhựa, 3 ống hút.
- Hộp quà và nơ để gắn trang trí.
- Các nhóm đồ dùng thực hành xếp tương ứng 1-1.
- Khung cảnh “Nhà thỏ sinh nhật” với bong bóng, banner, hình gấu bông.
- Cô giới thiệu bài học:
- Cô đọc tấm thiệp mời sinh nhật: “Các con ơi, hôm nay bạn gấu bông mời chúng ta đến dự sinh nhật. Chúng ta cùng đi nào!”
-
Trò chuyện:
- “Các con có thấy vui không khi nhận thiệp mời sinh nhật?”
- “Các con cảm thấy thế nào khi được dự sinh nhật bạn gấu bông?”
- Hát khởi động:
- Cô hát cùng trẻ bài “I’m so happy”.
- Hỏi trẻ: “Các con vừa hát bài gì?” – “Các con cảm thấy như thế nào?”
- Kết hợp vỗ tay theo nhịp bài hát, tạo không khí vui vẻ, sẵn sàng cho bài học.
- Quan sát đồ vật trong nhà gấu bông:
- Cô đưa hình ảnh và đồ vật: nhà có bàn, ghế, đĩa, bánh…
- Hỏi trẻ: “Những đồ vật nào chỉ có 1 chiếc?”
- Trẻ trả lời và nhận thẻ 1 chấm, đưa thẻ đặt đúng chỗ.
- Cô nhận xét: “Đúng rồi, bàn có 1 chiếc, ghế có 1 chiếc.”
- Nhận biết nhiều:
- Cô hỏi: “Những đồ vật nào có nhiều?”
- Trẻ nhận thẻ nhiều chấm, đặt đúng nhóm nhiều đồ vật.
- Trò chuyện: “Chúng ta thấy 1 – nhiều rất khác nhau, phải không nào?”
- Ghi chú:
- Cô quan sát, sửa sai cho trẻ nhận diện thẻ 1 và nhiều.
- Nhấn mạnh: “Những đồ vật chúng ta vừa nhận biết sẽ giúp chúng ta học cách xếp 1-1.”
- Cô cầm 3 đĩa, đặt trước trẻ, xếp theo hàng ngang từ trái sang phải.
- Giới thiệu: “Các con ơi, chúng ta sẽ xếp bánh lên đĩa sao cho 1 đĩa – 1 bánh. Đây gọi là xếp tương ứng 1-1.”
- Cô xếp 1 bánh lên 1 đĩa, làm mẫu lần lượt 3 chiếc.
- Trẻ lấy đĩa và bánh từ rổ, xếp theo mẫu cô.
-
Cô quan sát từng trẻ, sửa sai:
- Nếu trẻ xếp nhiều bánh trên 1 đĩa → nhắc: “Chúng ta xếp 1-1 nhé, 1 đĩa – 1 bánh.”
- Nếu trẻ bỏ đĩa hoặc bánh → nhắc: “Chúng ta cần đủ 1 cặp.”
- Cô hướng dẫn: “Chúng ta xếp 1 cốc – 1 ống hút, từ trái sang phải.”
- Trẻ thực hành, cô quan sát và động viên: “Các con xếp rất đúng, nhanh và gọn.”
- Cô giới thiệu thêm các nhóm đồ dùng khác.
- Trẻ xếp 1-1 theo hướng dẫn cô, cô đi kiểm tra, sửa sai, khen ngợi.
- Nhắc lại: “Xếp đúng 1-1 là gì? 1 đối tượng của nhóm này sẽ ghép với 1 đối tượng của nhóm kia.”
- Mỗi trẻ nhận 3 hộp quà, 3 nơ.
- Hướng dẫn: “Các con gắn nơ vào hộp quà 1 nơ – 1 hộp, đúng xếp tương ứng 1-1.”
- Trẻ thực hành, cô đi quanh lớp quan sát, sửa sai.
- Hỏi trẻ: “Các con trang trí xong chưa? Mỗi hộp có mấy nơ? Đây là xếp kiểu gì?”
- Khen ngợi trẻ: “Các con làm rất đúng, đẹp mắt.”
- Mô phỏng: Bạn gấu bông chuẩn bị sinh nhật chưa xong: chưa cắm hoa, chưa bày bàn tiệc, chưa tìm nắp chai nước.
- Hướng dẫn trẻ: “Các con hãy giúp bạn thỏ xếp các đồ vật 1-1 theo thứ tự: hoa – lọ, đĩa – bánh, cốc – ống hút, nắp – chai nước.”
- Thời gian: 1 bản nhạc (~3 phút).
- Cô quan sát, sửa sai, động viên, nhắc nhở: “Nhanh tay xếp 1-1 nhé, còn kịp dự sinh nhật!”
- Trẻ hoàn tất, cô kiểm tra từng bàn, nhận xét: “Các con xếp đúng, cẩn thận, trật tự tốt.”
- Nhận xét giờ học:
- Khen ngợi: “Các con hôm nay xếp 1-1 rất đẹp, nhanh và chính xác. Cô thấy các con rất chăm chú, hợp tác với bạn bè.”
- Liên hoan sinh nhật:
- Cùng trẻ hát bài “Happy Birthday” cho bạn gấu bông.
- Trẻ tự do trang trí thêm bánh, nơ, đồ dùng sinh nhật.
- Dặn dò:
- Nhắc trẻ: “Về nhà, các con hãy thử xếp 1-1 với đồ chơi của mình, như bút – hộp, sách – kệ sách nhé.”
- Cô cần chuẩn bị đủ đồ dùng và rổ cho mỗi trẻ để tránh tranh giành.
- Trong quá trình xếp, khuyến khích trẻ làm đúng, chậm nhưng chính xác, không chạy theo số lượng.
- Tăng tính tương tác: Hỏi trẻ “Vì sao chúng ta xếp 1-1?”, “Các con thấy vui không?”.
- Lời khen cụ thể: “Bạn Mai xếp bánh lên đĩa rất gọn, đúng 1-1.”
- Khi trẻ sai, nhắc nhẹ nhàng, hướng dẫn lại: “Hãy thử lại nhé, 1 đĩa – 1 bánh thôi.”

-
Giáo án 2: Xếp tương ứng 1-1 – Vườn rau nhà thỏ
I. Mục đích – Yêu cầu 1. Kiến thức:- Trẻ biết xếp 1 đối tượng của nhóm này với 1 đối tượng của nhóm kia thông qua xếp kề, xếp chồng, gắn dính.
- Trẻ nhận biết được xếp tương ứng 1-1 trong bối cảnh vườn rau, củ quả, ví dụ: cà rốt – rổ, cà chua – giỏ.
- Trẻ biết cách chơi trò chơi luyện tập xếp 1-1 với các đồ vật sinh hoạt trong lớp.
- Rèn kỹ năng xếp bằng tay, từ trái sang phải, theo hàng ngang.
- Rèn kỹ năng quan sát, so sánh, ghi nhớ có chủ định, rèn tư duy logic thông qua việc ghép các đồ vật.
- Rèn kỹ năng hợp tác nhóm, chờ lượt và giúp đỡ bạn khi chơi.
- Trẻ hứng thú, vui vẻ tham gia hoạt động học thông qua trò chơi, vừa học vừa trải nghiệm.
- Trẻ yêu thích hoạt động ngoài trời, quan sát và chăm sóc “vườn rau” của lớp.
- Mô hình vườn rau: rổ rau, củ quả giả, cây mô hình, hình ảnh minh họa.
- Bảng từ ghi tên rau củ: cà rốt, khoai, cà chua, bắp cải.
- Hộp đựng rổ nhựa, dụng cụ xếp 1-1.
- Mỗi trẻ 1 rổ: 3 củ cà rốt, 3 củ khoai, 3 quả cà chua.
- 3 rổ nhựa nhỏ để xếp đồ vật tương ứng.
- Thẻ 1 chấm và nhiều chấm để nhận biết số lượng.
- Khung cảnh vườn rau với cây, luống rau, bông hoa, tạo không gian vui nhộn.
- Cô giới thiệu bài học:
- Cô kể chuyện: “Nhà thỏ trồng rau, hôm nay các bạn nhỏ đến giúp thỏ thu hoạch rau củ.”
- Trò chuyện: “Các con thích ăn rau củ nào? Chúng ta sẽ cùng giúp thỏ xếp rau củ vào rổ nhé!”
- Khởi động:
- Hát bài “Chú thỏ con đi học” kết hợp vỗ tay theo nhịp.
- Hỏi trẻ: “Các con vừa hát bài gì?” – “Cảm giác như thế nào khi hát và chơi cùng nhau?”
- Nhận diện đồ vật 1 và nhiều trong vườn rau:
- Cô đưa củ cà rốt, củ khoai, quả cà chua ra: “Củ nào là 1 chiếc? Củ nào có nhiều chiếc?”
- Trẻ cầm thẻ 1 chấm – nhiều chấm, đặt đúng vào đồ vật.
- Cô nhắc: “1 chiếc – 1 củ, nhiều chiếc – nhiều củ.”
- Ghi chú:
- Cô quan sát, sửa sai nếu trẻ nhầm.
- Nhấn mạnh: “Những đồ vật này sẽ giúp chúng ta học cách xếp 1-1.”
- Cô xếp 3 rổ nhựa theo hàng ngang từ trái sang phải.
- Giới thiệu: “Các con xếp rau củ vào rổ 1 củ – 1 rổ, đây gọi là xếp tương ứng 1-1.”
- Cô xếp mẫu: 1 củ cà rốt vào 1 rổ, lần lượt 3 chiếc.
- Trẻ lấy rổ và củ từ rổ đồ dùng cá nhân, xếp theo mẫu.
-
Cô quan sát và sửa sai:
- Nếu trẻ xếp nhiều củ vào 1 rổ → nhắc: “Mỗi rổ chỉ 1 củ.”
- Nếu trẻ bỏ rổ hoặc củ → nhắc: “Phải có 1 củ và 1 rổ mới đúng 1-1.”
- Cô hướng dẫn: “Các con xếp 1 củ khoai – 1 rổ từ trái sang phải.”
- Trẻ thực hành, cô đi quan sát, khen ngợi: “Các con xếp rất gọn và đẹp, đúng 1-1.”
- Cô giới thiệu thêm nhóm đồ vật: 1 quả cà chua – 1 giỏ nhựa.
- Trẻ xếp 1-1, cô nhắc lại: “Xếp đúng 1-1 là mỗi đối tượng của nhóm này ghép với 1 đối tượng của nhóm kia.”
- Trẻ xếp cùng lúc nhiều nhóm: cà rốt – rổ, khoai – rổ, cà chua – giỏ.
- Cô kiểm tra từng bàn, sửa sai, động viên: “Các con xếp chính xác và cẩn thận, tuyệt vời!”
- Mô phỏng: “Các con là chú thỏ, đi thu hoạch rau củ vào rổ.”
- Hướng dẫn: Trẻ xếp mỗi loại rau vào rổ tương ứng 1-1.
- Cô quan sát, sửa sai, khen ngợi: “Nhanh tay và chính xác, các con làm rất tốt.”
- Mô phỏng: Lớp học trở thành chợ rau củ.
- Trẻ xếp củ quả vào các ô bàn 1-1 theo chỉ dẫn: cà rốt – ô 1, khoai – ô 2, cà chua – ô 3.
- Cô nhắc: “Xếp đúng 1-1 mới bán được rau nhé!”
- Trẻ vui vẻ hoàn thành, cô nhận xét: “Các con xếp 1-1 chính xác, gọn gàng và đẹp mắt.”
- Cô bật nhạc vui nhộn.
- Trẻ nhanh tay xếp các loại rau củ theo 1-1, thử thách thời gian 1 bản nhạc (~3 phút).
- Cô động viên: “Nhanh nhưng phải đúng 1-1, tuyệt vời!”
- Nhận xét giờ học:
- Khen ngợi trẻ: “Các con hôm nay xếp 1-1 rất chính xác, quan sát và suy nghĩ logic tốt. Cô thấy các con rất chăm chú và hợp tác nhóm.”
- Tổng kết:
- Nhắc lại khái niệm xếp tương ứng 1-1: mỗi đối tượng của nhóm này ghép với 1 đối tượng của nhóm kia.
- Hỏi trẻ: “Các con còn nhớ cách xếp 1-1 với rau củ không?”
- Dặn dò:
- Khuyến khích trẻ về nhà thử xếp 1-1 với đồ chơi: bút – hộp, sách – kệ.
- Nhắc trẻ chuẩn bị tâm thế cho tiết học tiếp theo với chủ đề khác.
- Đảm bảo đủ rổ và rau củ cho mỗi trẻ để tránh tranh giành.
- Khuyến khích trẻ thực hành chậm nhưng chính xác, không chạy theo số lượng.
- Tăng tính tương tác: hỏi trẻ lý do xếp 1-1, cảm giác khi xếp đúng.
- Khen ngợi cụ thể: “Bạn An xếp cà rốt vào rổ rất gọn và đúng, giỏi lắm!”
- Khi trẻ sai, nhắc nhẹ nhàng, hướng dẫn lại: “Chúng ta thử lại, mỗi rổ chỉ 1 củ nhé.”

-
Giáo án 3: Xếp tương ứng 1-1 với chủ đề “Bé giúp mẹ dọn bếp”
I. Mục đích – Yêu cầu 1. Kiến thức:- Trẻ biết xếp bát – thìa, xoong – vung theo quy tắc 1-1.
- Trẻ hiểu khái niệm xếp tương ứng 1-1 trong bối cảnh nhà bếp.
- Trẻ tham gia trò chơi luyện tập xếp đồ dùng bếp.
- Rèn kỹ năng xếp bằng tay, xếp từ trái sang phải, xếp 1-1 đúng số lượng.
- Rèn tư duy logic, quan sát, so sánh và ghi nhớ có chủ định.
- Rèn kỹ năng hợp tác nhóm, chia sẻ đồ dùng với bạn.
- Trẻ thích thú khi đóng vai “bé giúp mẹ nấu ăn”.
- Trẻ tự giác, hợp tác và chăm chú khi xếp đồ dùng bếp.
- Mô hình nhà bếp mini với bếp, bàn, kệ.
- Đồ dùng xếp 1-1: bát, thìa, xoong, vung.
- Thẻ 1 chấm – nhiều chấm để nhận biết số lượng.
- 3 bát, 3 thìa, 3 xoong, 3 vung mỗi trẻ.
- Rổ để sắp xếp đồ dùng.
- Khung cảnh nhà bếp vui nhộn, có hình mẹ và bé thỏ.
- Cô kể chuyện: “Mẹ bận nấu ăn, bé giúp mẹ dọn bếp. Chúng ta cùng giúp bé xếp đồ nhé!”
- Hát bài “Bé ngoan giúp mẹ”, kết hợp vỗ tay theo nhịp.
- Trò chuyện: “Các con cảm thấy thế nào khi được giúp mẹ?”
- Nhận biết đồ dùng bếp 1 và nhiều:
- Cô đưa ra bát, thìa, xoong, vung.
- Hỏi trẻ: “Đồ nào có 1 chiếc, đồ nào có nhiều?”
- Trẻ cầm thẻ 1 chấm – nhiều chấm, đặt đúng nhóm.
- Cô nhắc: “Chúng ta nhận biết số lượng để xếp đúng 1-1.”
- Ghi chú:
- Cô quan sát, sửa sai nếu trẻ nhầm thẻ.
- Nhấn mạnh: “Nhận biết số lượng giúp xếp 1-1 chính xác.”
- Cô xếp 3 bát lên bàn, giải thích: “Mỗi bát sẽ ghép với 1 thìa, gọi là xếp 1-1.”
- Cô làm mẫu 1-1, từ trái sang phải.
-
Trẻ thực hành, cô đi kiểm tra và sửa sai:
- Nếu xếp nhiều thìa vào 1 bát → nhắc: “1 bát – 1 thìa thôi nhé.”
- Nếu bỏ bát hoặc thìa → nhắc: “Phải đủ cặp mới đúng 1-1.”
- Cô hướng dẫn: “1 xoong – 1 vung, xếp theo hàng ngang.”
- Trẻ thực hành, cô nhắc lại: “Đây cũng là xếp 1-1.”
- Trẻ xếp bát – thìa và xoong – vung cùng lúc.
- Cô nhận xét, khen ngợi: “Các con xếp chính xác, gọn gàng.”
- Mô phỏng: Bé giúp mẹ dọn bàn bếp trước giờ ăn.
- Trẻ xếp bát – thìa, xoong – vung theo hướng dẫn cô.
- Cô quan sát, sửa sai, khen ngợi: “Nhanh nhưng vẫn đúng 1-1, giỏi lắm!”
- Cô bật nhạc, trẻ xếp 1-1 các dụng cụ, thời gian 1 bản nhạc (~3 phút).
- Sau đó trẻ tự chọn thứ tự sắp xếp: bát – thìa – xoong – vung.
- Cô quan sát, động viên: “Các con làm rất chính xác, nhanh và gọn.”
- Nhận xét giờ học: “Các con hôm nay xếp 1-1 rất chính xác, hợp tác tốt, cô rất vui.”
- Tổng kết: Nhắc lại khái niệm xếp 1-1 trong bếp.
- Dặn dò: Thử xếp 1-1 các đồ chơi tại nhà, như cốc – đĩa, bút – hộp.

-
Giáo án 4: Xếp tương ứng 1-1 – Trường mầm non vui nhộn
I. Mục đích – Yêu cầu 1. Kiến thức:- Trẻ biết xếp cặp bút – hộp, quả bóng – giỏ theo 1-1.
- Trẻ nhận biết xếp 1-1 trong môi trường lớp học.
- Trẻ tham gia trò chơi luyện tập xếp 1-1 với đồ dùng lớp học.
- Rèn kỹ năng xếp đồ bằng tay, từ trái sang phải, đúng 1-1.
- Rèn quan sát, so sánh, ghi nhớ có chủ định.
- Rèn kỹ năng hợp tác nhóm, chia sẻ đồ dùng.
- Trẻ vui vẻ tham gia, hứng thú học qua trò chơi.
- Trẻ chăm chú và hợp tác cùng bạn bè.
- Bảng từ, hình minh họa bút, hộp màu, quả bóng, giỏ.
- Đồ dùng xếp 1-1: bút, hộp, quả bóng, giỏ.
- Mỗi trẻ 3 bút, 3 hộp, 3 quả bóng, 3 giỏ.
- Bảng lớp học, bàn học, các đồ dùng vui nhộn, tạo không gian học tập.
- Cô hát bài “Bé đi học”, kết hợp vỗ tay.
- Trò chuyện: “Các con thấy lớp học vui không? Hôm nay chúng ta sẽ xếp đồ dùng 1-1 nhé!”
- Cô giới thiệu đồ dùng: 1 bút, nhiều hộp màu, 1 quả bóng, nhiều giỏ.
- Trẻ nhận thẻ 1 chấm – nhiều chấm, đặt đúng nhóm.
- Cô nhắc: “Nhận biết số lượng giúp xếp đúng 1-1.”
- Cô xếp mẫu 1 bút – 1 hộp màu, từ trái sang phải.
- Trẻ thực hành, cô sửa sai: “Chỉ 1 bút – 1 hộp, không nhiều hơn.”
- Xếp quả bóng – giỏ theo hàng ngang.
- Thực hành kết hợp cả bút – hộp, quả bóng – giỏ.
- Nhắc lại: “Xếp 1-1 là gì? Mỗi đồ vật nhóm này ghép với 1 đồ vật nhóm kia.”
- Trẻ xếp bút – hộp, quả bóng – giỏ theo thứ tự cô hướng dẫn.
- Cô quan sát, sửa sai và khen ngợi: “Các con làm rất đẹp và chính xác.”
- Bật nhạc vui nhộn, trẻ xếp các đồ vật 1-1 theo nhịp.
- Cô nhận xét: “Nhanh mà vẫn đúng 1-1, giỏi lắm!”
- Nhận xét giờ học: Khen trẻ hợp tác, xếp 1-1 chính xác.
- Tổng kết khái niệm 1-1 trong lớp học.
- Dặn dò: Thử xếp 1-1 với đồ chơi tại nhà.

-
Giáo án 5: Xếp tương ứng 1-1 – Sinh nhật thỏ con
I. Mục đích – Yêu cầu 1. Kiến thức:- Trẻ xếp bánh – đĩa, nơ – hộp quà, cốc – ống hút 1-1.
- Trẻ nhận biết xếp 1-1 trong bối cảnh sinh nhật.
- Trẻ biết chơi trò chơi luyện tập xếp 1-1.
- Rèn kỹ năng xếp bằng tay, xếp chồng, gắn dính, xếp từ trái sang phải.
- Rèn tư duy logic, quan sát, ghi nhớ có chủ định.
- Rèn kỹ năng hợp tác nhóm và chia sẻ đồ dùng.
- Trẻ hứng thú, vui vẻ, hợp tác trong nhóm.
- Trẻ biết chia sẻ niềm vui với bạn bè.
- Thiệp sinh nhật, hộp quà, bánh, cốc, ống hút, nơ.
- Trang trí sinh nhật: banner, bong bóng, hình thỏ con.
- Mỗi trẻ 1 rổ: 3 đĩa, 3 bánh, 3 cốc, 3 ống hút.
- Hộp quà và nơ để trang trí.
- Khung cảnh “Nhà thỏ sinh nhật” vui nhộn.
- Cô kể chuyện thỏ con tổ chức sinh nhật.
- Hát bài “I’m so happy”, trẻ vỗ tay và di chuyển theo nhịp.
- Trẻ nhận diện đồ vật: 1 đĩa, nhiều bánh, 1 cốc, nhiều ống hút.
- Nhận thẻ 1 chấm – nhiều chấm, đặt đúng nhóm.
- Cô nhấn mạnh: “Nhận biết số lượng giúp xếp 1-1 chính xác.”
- Cô xếp mẫu bánh – đĩa, cốc – ống hút, nơ – hộp quà.
- Trẻ thực hành theo mẫu.
-
Cô quan sát, sửa sai:
- Nếu xếp nhiều bánh lên 1 đĩa → nhắc: “Chỉ 1 bánh – 1 đĩa.”
- Nếu bỏ đồ vật → nhắc: “Phải đủ cặp mới đúng 1-1.”
- Mỗi trẻ nhận hộp quà và nơ.
- Gắn nơ lên hộp theo nguyên tắc 1-1.
- Xếp bánh – đĩa, cốc – ống hút, hoa – lọ theo thứ tự 1-1.
- Cô quan sát, sửa sai, khen ngợi: “Các con làm đẹp và chính xác.”
- Bật nhạc vui nhộn, trẻ xếp 1-1 trong thời gian 1 bản nhạc (~3 phút).
- Cô nhận xét: “Nhanh mà vẫn đúng 1-1, tuyệt vời!”
- Nhận xét giờ học: Khen trẻ xếp 1-1 chính xác, hợp tác nhóm tốt.
- Tổng kết khái niệm xếp 1-1: Mỗi đối tượng nhóm này ghép với 1 đối tượng nhóm kia.
- Dặn dò: Thử xếp 1-1 với đồ chơi tại nhà, chia sẻ với bạn bè.

















