Top 14 Món ăn vặt ngon, rẻ tại Nha Trang

Vi Vu Vơ 929 0 Báo lỗi

Nhắc đến Nha Trang mọi người sẽ nghĩ ngay đến một thành phố biển xinh đẹp với những bãi cát trắng chạy dài, những hàng dừa xanh mát được xếp hạng là bãi biển ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những quán bánh canh nổi tiếng nhất Nha Trang thì không thể bỏ qua quán Bánh canh Bà Thừa. Ai ai ở Nha Trang đều đã ăn hoặc từng nghe tới quán ăn này. Thậm chí nhiều du khách ghé Nha Trang đã thêm thêm quán bánh canh này vào địa chỉ nhất định phải đến. Cơ sở chính thu hút nhiều thực khách nhất nằm ở con đường Phan Châu Trinh sầm uất nên quán rất dễ tìm. Với không gian rộng rãi thoáng mát và chỗ để xe gần quán, đây là ưu điểm mà nhiều quán ăn khó có được.


    Điểm đầu tiên thu hút khách đến chính là chất lượng bánh canh, phải nói rằng Bánh canh bà Thừa ngon miễn chê. Một tô bánh canh đầy đủ gồm chả cá, sợi bánh canh, cá dầm hoặc cá ngừ điểm thêm các loại rau và gia vị để tạo nên một món ăn tuyệt hảo. Thứ hai là nước lèo được hầm nhiều giờ với các loại cá biển ăn rất đậm đà, ngọt thanh, không hề bị tanh. Chả cá quyết được chế biến từ cá tươi mới nên ăn rất mịn. Cuối cùng là giá cả của món ăn. Bánh canh bà Thừa tuy ngon nổi tiếng nhất nhì Nha Trang nhưng giá cả rất phải chăng, chỉ giao động từ 15.000 VNĐ. Tuy nhiên nếu bạn muốn ăn thêm chả hoặc cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0974 554 357

    Email: banhcanhbathua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhbathua/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bánh canh bà Thừa.
    Bánh canh bà Thừa.
    Bánh canh Bà Thừa
    Bánh canh Bà Thừa

  2. Nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng quán Bánh bèo Bé Tư khá nổi tiếng và đông đúc khách hàng đến thưởng thức, bánh bèo chén ở đây khá ngon, bánh bèo nóng, bột đặc vừa phải, nước mắm pha cũng rất vừa ăn, topping một nửa là bánh mì, một nửa là da heo và tất cả đều có rắc thêm bột tôm, mỡ hành, một khay giá khoảng 18k gồm 10 chén. Ngoài ra quán còn có bánh bột lọc và bánh nậm đều đồng giá 20k. Bánh nậm phải nói là ngon đến ngất ngây, bánh ở đây làm bự hơn những chỗ khác, nhân bánh thì nhiều vô kể, toàn là nhân thịt không thôi nên ăn sướng miệng lắm, nước mắm pha cũng vừa miệng. Bánh bột lọc cũng chả có gì để bàn cãi, ăn dai dai rất ngon, kèm với mắm cay pha chút dưa chua ngọt.

    Ngoài bánh bèo thì quán còn bánh hỏi, bánh nậm và bánh bột lọc cũng rất thu hút du khách. Thông thường nếu lần đầu đến quán bạn có thể gọi một dĩa thập cẩm, đầy đủ tất cả các loại bánh để thưởng thức, mỗi dĩa sẽ có thêm chả đi cùng. Hãy dẫn bạn bè, người thương, gia đình ghé quán Bánh bèo Bé Tư cùng thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0773 573 668

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Gọi điện
      Bánh bèo Bé Tư
      Bánh bèo Bé Tư
      Bánh bèo Bé Tư
      Bánh bèo Bé Tư
    • Top 3

      Gỏi bò khô Hưng Thịnh

      Gỏi bò khô Hưng Thịnh là địa điểm quen thuộc và có tiếng là bán gỏi ngon ở Nha Trang, quán vỉa hè nhỏ nay đã có thêm cơ sở mới tại Lê Thành Phương, dù quán vỉa hè nhưng có rất nhiều người đến đây ăn nên quán khá đông được cái không gian quán khá rộng rãi trải rộng ngay ngã ba nhân viên rất đông, phục vụ nhanh nhẹn. Một đĩa gỏi bò khô chỉ 10k, bao gồm đu đủ sống bào sợi giòn giòn, thêm ít khô bò, gan khô ướp gia vị ngon, bỏ chút xì dầu với ớt tương cay trộn lên ăn kèm bánh phồng tôm ngon " bá cháy ". Ăn một dĩa không đã thèm các bạn có thể gọi thêm một dĩa bánh thêm 6k nữa, sau đó tráng miệng thêm 1 ly tàu hủ đá 6k thì tuyệt vời.


      Gỏi ở Gỏi bò khô Hưng Thịnh là sợi đu đủ sống bào giòn giòn, ăn kèm vài miếng bò khô hoặc gan. Gan ăn hơi bột bột mềm nhưng rất thơm, còn miếng thịt bò thì bóng thịt và đậm đà hơn một chút... Cả 3 kết hợp với nhau, thêm một chút rau răm tạo nên hương vị đặc trưng mà không nhầm lẫn vào đâu được. Tàu hũ đá ở Hưng Thịnh cũng rất ngon, được làm từ nước cốt dừa và đậu hũ. Nếu ai ra quán sớm thì có thể kêu thêm lớp màng béo ngậy để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Ngã ba Hàn Thuyên - Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      • 35 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Giờ mở cửa: 14:00 – 23:10

        Gỏi bò khô Hưng Thịnh
        Gỏi bò khô Hưng Thịnh
        Gỏi bò khô Hưng Thịnh
        Gỏi bò khô Hưng Thịnh
      • Quán Bánh tráng cô Kim Sài Gòn khá quen thuộc và nổi tiếng với các bạn trẻ ở Nha Trang. Trước đây, quán chỉ là quán vỉa hè khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Đến thời điểm hiện tại, quán đã mở được 2 cơ sở, có không gian thoải mái hơn. Bánh tráng tại đây khá đa dạng: bánh tráng bơ, me, bánh tráng trộn,... ngoài ra quán còn có bán nước, trà tắc, trà sữa, trà túi lọc nếu ăn bánh tráng mặn quá các bạn có thể chọn nước uống ngay, khá thuận tiện giá cũng khá hợp túi tiền. Một phần bánh tráng trộn có giá 17k, siêu nhiều, full topping trứng cút, xoài, bò khô cũng nhiều nữa, có vị cay cay của nước trộn bánh tráng ăn rất đã, dù khách khá đông nhưng cô chủ quán làm nhanh, tay thoăn thoắt luôn nên các bạn yên tâm sẽ không phải đợi quá lâu.


        Bánh tráng cô Kim Sài Gòn có bán mang đi, với những gói bánh rất dễ thương, đầy đủ loại bánh, thập cẩm, bánh tráng hành, ...thu hút rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 12 Đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        • 389 Lương Định Của, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0902 670 064 & 0772 438 549

        Email: ngocanh79@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030309954819

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

          Gọi điện
          Bánh tráng cô Kim Sài Gòn
          Bánh tráng cô Kim Sài Gòn
          Bánh tráng cô Kim Sài Gòn
          Bánh tráng cô Kim Sài Gòn
        • Quán Bánh bèo hỏi thịt nướng 163 Hoàng Văn Thụ rất dễ thấy, quán khá là đông khách. Nếu đến đây các bạn có thể gọi bún thịt nướng, bánh hỏi, bánh bèo, đặc biệt các bạn có thể gọi một phần bánh bèo hỏi thịt nướng. Một dĩa sẽ bao gồm bánh bèo, bánh hỏi, thịt nướng, da heo chiên giòn, dưa leo muối chua, nước mắm pha sẵn vừa ăn không quá cay, mọi thứ ở đây quán đều tự làm hết nên các bạn yên tâm phần chất lượng vệ sinh, thịt được nướng mềm ngon, ướp gia vị vừa miệng. Bánh bèo mềm, bột dẻo, không quá khô, da heo cũng tự làm nên giòn tan, không cứng hoặc quá ngấy như các quán khác.


          Ở đây chuyên về bún thịt nướng, bánh bèo bánh hỏi, theo nhiều đánh giá của thực khách trên Foody, facebook thì khá chất lượng. Quán đã có hơn 40 tuổi, rất bình dân nhưng ngon. Xưa quán ngồi ghế đẩu, không gian hơi chật chội. Ngay sau hơn 40 năm hoạt động, quán đã có cơ ngơi rộng rãi hơn, bàn ghế cũng được nâng cấp. Tiệm ăn hầu nhưu người Nha Trang nào cũng nhớ. Nếu bạn đi du lịch Nha Trang chớ bỏ qua quán Bánh bèo hỏi thịt nướng này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 163 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 025 8382 7038
          Email: baoduy73@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/bunthitnuong163hoangvanthu/
          Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh bèo hỏi thịt nướng
          Bánh bèo hỏi thịt nướng
          Bánh bèo hỏi thịt nướng
          Bánh bèo hỏi thịt nướng
        • Top 6

          Cơm gà Trâm Anh

          Gọi điện

          Sau khi thưởng thức khá nhiều hải sản, nếu đã bắt đầu ngán các món đậm vị tanh, ngán tôm hùm, mực, thì sau đây Toplist sẽ giới thiệu các bạn đến quán Cơm gà Trâm Anh ngay để đổi vị nhé. Quán phục vụ đủ món mà chủ yếu có thể thấy đặc sản ở quán là cơm gà, miến gà, lượng khách đến quán cứ đông nghịt từ 9 giờ sáng cho tới lúc đóng cửa là 9 giờ tối. Gọi một suất cơm gà nướng bạn sẽ nhận được cả một phần gà "to chà bá", tẩm ướp rất ngấm và vừa miệng, màu gà nướng lên vàng óng ánh. Thịt gà chắc, dai, ngọt mà không hề bị khô chút nào. Phần cơm được nấu cùng nước luộc gà và vài loại gia vị tạo nên món cơm gà đặc trưng của miền Trung, hạt cơm ăn dẻo tơi, mềm, thơm và béo ngậy vô cùng. Đây là điểm cộng rất lớn cho đĩa cơm.


          Hơn nữa, trong đĩa gà còn có điểm sáng ấn tượng hơn đó chính là phần bơ màu vàng ăn kèm. Một điểm đặc sắc nữa là phần nước chấm cay ngọt ăn kèm với cơm sệt sệt, cay và ngọt giúp cho miếng gà khi chấm vào tăng thêm hương vị. Bên cạnh đó, phần canh ăn kèm cũng không thể chê vào đâu được. Bát canh làm từ nước dùng gà nên ngọt thanh, trong vắt chẳng cần nêm nếm thêm bất cứ gì nữa cũng vừa miệng rồi. Ngoài cơm gà nướng còn có cơm gà luộc, cơm gà xé, lòng gà trứng non. Đến Nha Trang nhất định ghé Cơm gà Trâm Anh nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10 Bà Triệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0967 822 426 & 025 8381 2669

          Fanpage: https://m.facebook.com/p/Cơm-Gà-Trâm-Anh-100070943814251/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Cơm gà Trâm Anh
          Cơm gà Trâm Anh
          Cơm gà Trâm Anh
          Cơm gà Trâm Anh
        • Top 7

          Bánh căn 51

          Gọi điện

          Nếu bạn là người yêu thích món Bánh Căn thì không thể bỏ qua món bánh căn tôm ở quán Bánh căn 51 số 24 đường Tô Hiến Thành, quán bán từ buổi trưa cho đến buổi tối nằm trên vỉa hè thoáng mát nhưng khá đông khách nên các bạn cần tranh thủ đến sớm. Bánh căn tại đây có nhiều loại nhân như các quán khác nào là xíu mại, mực, trứng,.. nhưng đặc biệt nhất là nhân tôm, bánh ở đây to hơn bình thường, nhân mực và tôm khá to. Ngoài ra nước chấm ở đây còn có xíu mại, nước mắm ngọt và ít cay. Bạn sẽ được chọn ăn mắm nêm hoặc nước mắm chua ngọt, chén nước chắm có cục xíu mại to tròn thấm vị thêm đầy hành và ớt nữa là ngon đậm đà.


          Bánh căn 51 ở đây rất mềm ngon và ăn không bị ớn. Ngoài ra, xoài sợi ăn kèm được bào rất ngon, hải sản đa dạng như tôm, mực, trứng, hến. Tuy nhiên giá thành hơi cao nhé vì bánh căn to và hải sản cũng rất chất lượng. Cô chú bán bánh của quán Bánh căn 51 lại rất niềm nở, hiếu khách nên bạn sẽ rất thoải mái khi đến nơi đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0989 689 348
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Gọi điện
            Bánh căn 51
            Bánh căn 51
            Bánh căn 51
            Bánh căn 51
          • Bún chả cá, bún sứa là món ăn nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang, đã đến Nha Trang rồi thì các bạn nhất định không thể không đến checkin quán Bún cá sứa Năm Beo. Một tô bún ở đây bao gồm nước lèo trong veo nhưng lại ngọt và thơm, vài lát chả cá ăn lạ và khá tươi ngon, sợi bún nhỏ dai, trong tô bún còn được cho thêm sứa, sứa giòn ăn rất thích. Khi ăn các bạn có thể cho thêm ớt hoặc gia vị tùy thích tùy theo khẩu vị mỗi người. Trước quán cón có bán thêm chả cá, mực rim, cá rim, cho khách du lịch nếu muốn mua mang về. Chả cá ở đây ngon và nổi tiếng do làm từ cá tươi, đảm bảo độ dai. Nguyên liệu là cá thu, cá mối, cá cờ… thường được chế biến thành hai loại là chả hấp và chả chiên.


            Quán có mặt bằng khá rộng cùng mặt tiền phía trước bán thêm một số đặc sản Nha Trang chủ quán tự làm. Rất thuận tiện để vừa ăn vừa mua quà biếu đem về phải không nào? Ghé Bún cá sứa Năm Beo ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô B2 Chung Cư Chợ Đầm, Phan Bội Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0972 331 881
            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

              Gọi điện
              Bún cá sứa Năm Beo
              Bún cá sứa Năm Beo
              Bún cá sứa Năm Beo
              Bún cá sứa Năm Beo
            • Khi nói về món ăn vặt ở Nha Trang có lẻ Bánh căn là món nằm trong top món ăn các bạn nhất định phải thử khi đến với thành phố biển. Toplist muốn giới thiệu bạn đọc quán bánh căn được nhiều người đánh giá nhất đó là Bánh căn bánh xèo Cô Tư. Bánh căn ở đây có vẻ giống như món bánh khọt ở Miền Nam,ăn kèm với bánh thì không thể nào thiếu chén nước chấm mắm chanh tỏi ớt chua ngọt và tất nhiên không thể thiếu các loại xà lách, rau thơm và vài lát xoài xắt mỏng hay dưa chua, chua ngọt ngọt.


              Bánh căn là món ăn quen thuộc được mang từ Đà Lạt về Nha Trang, tuy không phải là món đặc sản chính gốc nhưng bán căn Nha Trang là món ăn bạn nhất định phải thử khi đến với thành phố biển. Ngoài nhân thịt thông thường như các quán bánh căn khác thì Bánh căn bánh xèo Cô Tư có nhân từ hải sản. Bánh căn hải sản từ mực, tôm, ghẹ hoặc bạch tuộc được ăn kèm nước chấm nắm nêm, mắm cá hoặc nước mắm ngọt mang đặc trưng của miền biển sẽ đem đến cho du khách cảm nhận vị ngon lạ miệng khó quên. Địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức món bánh căn hải sản này ở phía dưới nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 6A Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Điện thoại: 0905 302 514
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

              Gọi điện
              Bánh căn bánh xèo Cô Tư
              Bánh căn bánh xèo Cô Tư
              Bánh căn bánh xèo Cô Tư
              Bánh căn bánh xèo Cô Tư
            • Top 10

              Sữa tươi Bà Bảy

              Nằm ngay khu Trường Tàu cũ,đường vào trường Trưng Vương, được mệnh danh là quán sữa tươi thần thánh của các bạn trẻ Nha Trang, tiệm Sữa tươi Bà Bảy có tiếng từ xưa giờ rồi nên cực kì đông khách luôn. Không gian quán không rộng, nhưng được cái có thể ngồi ngoài lề đường nên cũng khá thoải mái, quán phục vụ nhanh chóng lắm không để khách phải chờ lâu, mặc dù rất đông khách. Một quán sữa bò ngon nhất nhì Nha Trang, nơi đã gắn liền với bao thế hệ học sinh thành phố biển cho bạn đến thử chính là “Sữa tươi cô Bảy”, số 7 đường Phạm Hồng Thái. Ngoài sữa tươi cafe béo ngậy, sữa tươi quýt thì quán còn có sữa tươi đậu xanh, uống khá thơm, dậy mùi ngọt lịm. Nhìn chung menu đồ uống ở đây giá mềm, chỉ khoảng từ 10.000 đồng là bạn đã thưởng thức được một ly sữa đủ chất rồi.


              Menu quá siêu đơn giản chỉ với 4 món sữa tươi cà phê, sữa tươi quýt, sữa đậu nành và nước rau má, nên rất dễ dàng để thử hết tất cả các món. Mùi sữa thơm, ngọt nhưng khi uống vào thì lại rất ít vị sữa. Sữa tươi quýt thì có mùi thơm nồng đậm dễ chịu. Không gian Sữa tươi Bà Bảy không rộng nhưng được cái có thể ngồi ngoài lề đường nên khách rất đông.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 7 Phạm Hồng Thái, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
              Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

                Sữa tươi bà Bảy
                Sữa tươi bà Bảy
                Sữa tươi Bà Bảy
                Sữa tươi Bà Bảy
              • Top 11

                Kem Flan Đông Sương

                Ảnh hưởng từ nền ẩm thực Pháp xa xôi, bánh flan đã du nhập về Việt Nam vài chục năm trước, và được Việt hoá tối đa, từ chuyện đổi tên crème caramel sang thành “Flan”, cho đến biến tấu phương pháp chế biến là không nướng mà chuyển sang hấp. Khi người Pháp đến Việt Nam, món bánh Flan này cũng theo chân họ du nhập vào nước ta, ngay lập tức đã thu hút “rần rần” và được chúng ta biến tấu thành muôn kiểu rất tài tình. Một trong số đó là bánh Kem Flan Đông Sương, món ăn vặt khoái khẩu của vô số bạn trẻ ở thành phố biển Nha Trang!

                Bạn không nghe lầm đâu, ngoài việc nổi tiếng với biển đảo tuyệt đẹp và nguồn hải sản phong phú, Bánh Flan Đông Sương cũng trở thành ẩm thực đặc sản ở Nha Trang, được nhiều du khách trong và ngoài nước mê mẩn mỗi khi đến đây. Đây là món bánh có sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh Flan thông thường với những viên đông sương, đem lại cho bạn cảm giác mới lạ khi thưởng thức. Lại là một món ăn vặt lề đường mà các bạn không thể bỏ qua đó là món Kem Flan nằm trên đường Tháp Bà. Kem flan Đông Sương khá mềm dẻo và thơm ngon, ăn kèm với nước cốt dừa béo béo hoà quyện chung với cafe vừa béo vừa thơm, mỗi chiếc bánh chỉ có 5k, vì quán nằm ở vỉa hè nên không gian khá hẹp nhưng được cái cô chủ và chú phục vụ rất vui tính.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 17 Tháp Bà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                  Kem Flan Đông Sương
                  Kem Flan Đông Sương
                  Kem Flan đông sương
                  Kem Flan đông sương
                • Top 12

                  Kem Bơ Vfruit

                  Gọi điện

                  Quán Kem Bơ Vfruit là một quán kem bơ và các loại sinh tố nổi tiếng tại Nha Trang. Quán được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng của các loại trái cây tươi ngon và kem bơ thơm ngon đặc biệt của họ. Kem Bơ Vfruit rất được yêu thích trong giới teen ở Khánh Hòa bởi nơi đây có thực đơn vô cùng phong phú, chất lượng món ăn tuyệt vời và giá cả hợp lý, đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè oi bức, cái nóng oi ả của mùa hè.


                  Kem bơ tươi ngon được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây. Quán có không gian hạn chế, khách tới có khi còn phải ngồi ra vỉa hè mới đủ chỗ vì rất đông khách. Sở dĩ nhiều người ủng hộ Kem Bơ Vfruit như vậy là bởi nguyên liệu quán chuẩn bị luôn tươi ngon và dùng luôn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau. Với chất lượng tuyệt vời và thực đơn vô cùng hấp dẫn như vậy, Kem Bơ Vfruit luôn là một địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè trò chuyện và thưởng thức những ly kem bơ mát lạnh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0905 068 910

                  Fanpage: https://www.facebook.com/vfruit.vn/

                  Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

                  Gọi điện
                  Kem Bơ Vfruit
                  Kem Bơ Vfruit
                  Kem Bơ Vfruit
                  Kem Bơ Vfruit
                • Top 13

                  Hẻm ốc

                  Gọi điện

                  Nếu muốn nếm thử món ốc ngon nhất Nha Trang thì chúng tôi khuyên bạn nên đến với quán ốc Hẻm ốc. Quán ốc này luôn được đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon của các món ăn, cách nêm nếm hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người. Nằm trong một con hẻm với vị trí hơi khó tìm nhưng nếu ai đã phải lòng với chất lượng ốc nơi đây thì dù có khó đi như nào thì sau khi thưởng thức vẫn có thể thấy rất đáng công. Vì chất lượng được đánh giá khá tốt nên quán rất đông khách, đôi khi vào giờ cao điểm còn phải đợi bàn, tuy nhiên đừng lo lắng quá vì quán phục vụ lên món cũng khá nhanh.


                  Các loại ốc ở Hẻm ốc Vân Đồn tươi rói được chế biến chung với tỏi, phomai, làm rang muối hay sốt me tùy theo ý bạn gọi. Ngoài ốc, quán còn có cả tôm, mực, sò,... Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị của Sài thành nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Giá thành ở đây cao hơn một chút so với vài nơi nhưng nhìn chung vẫn rất hợp lý.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 89 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0787 927 777

                  Email: trannhung2407@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/89vandon

                  Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Hẻm ốc
                  Hẻm ốc
                  Hẻm ốc
                  Hẻm ốc
                • Chè Thái WanWan cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại Nha Trang. Quán có không gian được thiết kế ấn tượng, nhiều góc chụp ảnh, cực kỳ rộng rãi với vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Chè Thái WanWan là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua.


                  Tại Chè Thái WanWan chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho chén chè trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt phần chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Chè sẽ được đựng trong chén ăn rất thoải mái và bày trí đẹp mắt, ai mê sống ảo thì cũng vô cùng vừa ý. Ngoài ra quán còn có món xôi xoài vô cùng chuẩn vị Thái Lan được rất nhiều thực khách yêu thích.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 98 Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0866 689 960

                  Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066906961335

                  Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

                  Gọi điện
                  Chè Thái WanWan
                  Chè Thái WanWan
                  Chè Thái WanWan
                  Chè Thái WanWan



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy