Top 12 Quán ăn khuya ngon tại Bình Dương

Phạm Lộc 2492 0 Báo lỗi

Sự phát triển nhanh chóng đã khiến Bình Dương trở thành một trong những “thành phố không ngủ” đúng điệu. Các quán ăn vì thế cũng được dịp “mọc lên” để phục vụ ... xem thêm...

  1. Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy là một quán ăn nức tiếng ở Bình Dương, rất phù hợp cho các buổi tụ họp gia đình. Bên cạnh đó, mức giá cả phải chăng khiến Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Không gian của Bờ Kè Quán được đánh giá là khá rộng rãi với hai khu riêng biệt là không gian ngoài trời thoáng mát và không gian trong phòng tiện nghi.


    Bờ Kè Quán bán rất nhiều món khá đa dạng nhưng món đặc sản chính là gà lên mâm được ăn kèm với xôi hoặc cơm cháy. Thịt gà tại đây được tẩm ướp rất ngon và đậm đà, kết hợp với cơm cháy giòn rụm mà không hề bị cứng hoặc quá khô, cùng với đó là món nước sốt chấm gà pha với bí quyết riêng mang đến vị lạ và hòa quyện khéo léo với thịt gà nóng hổi, cay cay tạo nên hương vị hấp dẫn khó mà diễn tả thành lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Bàu Bàng, Khu 1, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0938 597 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/bokequanbaubang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy
    Bờ Kè Quán - Gà Nướng Cơm Cháy

  2. Top 2

    Hạnh Ốc Bu

    Một trong những quán ăn khuya ngon và giá hợp lý tại Bình Dương chính là quán Hạnh Ốc Bu. Quán ốc này ngoài hương vị thơm ngon nổi tiếng gần xa thì còn có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những món ốc của quán luôn đảm bảo thịt ốc tươi, kích thước to và không bị lẫn cát. Quán Hạnh Ốc Bu có nhiều cách chế biến khác nhau, trong đó sốt me là loại được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích.


    Hạnh Ốc Bu mở đến đêm khuya, nhưng các món ăn luôn đảm bảo tươi mới, khách gọi mới bắt đầu chuẩn bị. Nhân viên tại đây cũng chinh phục khách hàng bởi sự nhiệt tình và tốc độ phục vụ nhanh chóng. Quán đặc biệt đông vào cuối tuần và các buổi tối nhưng không gian ở Hạnh Ốc Bu khá thoáng, vì thế dù đông đúc những thực khách vẫn có được sự thoải mái để thư giãn, lai rai vài chai cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Trần Văn Ơn, phường Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 058 600 1060

    Email: hanhtran.240197@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066665508145

    Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

    Hạnh Ốc Bu
    Hạnh Ốc Bu
    Hạnh Ốc Bu
    Hạnh Ốc Bu
  3. Top 3

    3KU Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn ngon bán đến khuya ở Bình Dương mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là 3KU Quán. 3KU Quán có không gian ngoài trời thoáng mát cùng món ăn thơm ngon hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp. Luôn chỉn chu trong khâu chọn nguyên liệu bởi vậy mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết, tinh thần và cam kết uy tín của quán.


    Menu ở 3KU Quán có rất nhiều món đa dạng cách chế biến, từ nướng lẩu đến hải sản. Nhìn chung các món ăn tại đây có mức giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. 3KU Quán có hai chi nhánh ở Bình Dương, hai chi nhánh đối diện nhau nên không lo hết bàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Chánh Nghĩa, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0978 224 412

    Website: https://3kuquan.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/3kuquan/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 03:00

    Gọi điện
    3KU Quán
    3KU Quán
    3KU Quán
    3KU Quán
  4. Mon Mon là một trong những quán lẩu nướng ngon, giá bình dân nằm bán đến khuya ở Bình Dương. Đây là điểm đến rất thích hợp để bạn bè tụ thập sau một ngày làm việc vất vả, đặc biệt đêm đến hay vào cuối tuần, quán rất đông đúc, náo nhiệt. Điểm cộng đầu tiên của quán Mon Mon - Lẩu & Nướng Tự Chọn chính là thức ăn nêm nếm vừa miệng, topping nhiều loại để bạn lựa chọn.

    Không dừng lại ở đó, quán còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh gọn và chuyên nghiệp. Nhìn chung, các món ăn đều được chăm chút khá tỉ mỉ, hương vị đậm đà, dù có mức giá bình dân nhưng không hề kém chất lượng chút nào. Quán Mon Mon - Lẩu & Nướng Tự Chọn cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nên nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    430 Nguyễn Văn Trỗi, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại:
    0968 939 994
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/launuongtuchondonggia5kbinhduong/
    Giờ mở cửa:
    15:30 – 00:00

    Gọi điện
    Mon Mon - Lẩu & Nướng Tự Chọn
    Mon Mon - Lẩu & Nướng Tự Chọn
    Mon Mon - Lẩu & Nướng Tự Chọn
    Mon Mon - Lẩu & Nướng Tự Chọn
  5. Tại quán Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER có rất các vị mì cay để bạn lựa chọn, đây chính là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê vô tận với ẩm thực Hàn và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Khi đến với Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER, bạn hoàn toàn có thể gọi món bò Mỹ với Sakura, thịt Kangaroo, thịt đà điểu, thịt ếch cùng rất nhiều món ăn khác...


    Bên cạnh đó, không chỉ có món lẩu ngon, mà các món nướng đều được tẩm ướp khéo léo, rất đậm vị nhưng không hề làm mất đi độ ngọt của thịt. Ăn cùng với nướng là các loại rau củ, kim chi vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là không gian Phố Nướng Tokyo Bình Dương khá thoáng nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mặc dù là quán nướng. Cách ăn nướng tại quán cũng khá giống các quán khác. Bạn có thể ra quầy, chọn những loại thức ăn bạn muốn, mang cho nhân viên cân và phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0937 670 729

    Email: quynhnhutokyobd@gmail.com
    Website: https://pho-nuong-tokyo-chanh-nghia.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tokyobbqtown/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
    Phố Nướng Tokyo Bình Dương - BBQ & BEER
  6. Top 6

    Phở Cồ Bảy

    Tại đại lộ Bình Dương, quán phở cồ Bảy là một địa điểm có thể mang đến cho bạn những bát phở nóng hổi vào những buổi đêm. Vì quán nằm mặt tiền đường nên rất dễ tìm, tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng quán phở Cồ Bảy vẫn đảm bảo bàn ghế sạch sẽ, được quét dọn thường xuyên. Quán bán từ sáng đến đêm, nhưng buổi đêm là đông khách nhất bởi đêm khuya được thưởng thức một bát phở nóng hổi thì thật tuyệt vời.


    Phở ở quán cồ Bảy không quá nhiều, bát phở nóng hổi với nước dùng đậm vị, sợi phở trắng dai vừa không quá to, bò tươi, thịt chín ninh mềm. Ngoài món phở làm nên thương hiệu thì quán cô Bảy cũng có mì xào, cơm và cháo để khách hàng thay đổi khẩu vị. Các món ăn đều được bắt tay chuẩn bị khi khách gọi nên đảm bảo tươi mới và nóng, chủ quán chế biến cũng rất nhanh chóng nên bạn sẽ không phải đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 514 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc

    Gọi điện

    Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc là món ăn khá hot nên tại Bình Dương bạn không khó để tìm được nhiều nơi bán món ăn này. Nhưng tuy nhiên, để có thể ăn nấu được mì cay ngon và đúng vị như SaSin thì khó có nơi nào làm được. Mì cay tại SaSin rất dai và đậm đà chứ không bị tình trạng mì và nước dùng nhạt như những nơi khác. Cùng với đó, món kimbap và tako ở đây khá ổn nên sẽ chiều lòng những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc.


    Một điểm cộng nữa là không gian quán rộng vừa đủ, được trang bị điều hòa và quạt thoáng mát mang đến sự gần gũi, ấm cúng khi thưởng thức món mì cay tại đây. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn của SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc sẽ đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng, khiến bạn không phải mất công chờ đợi khi order món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 476 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • 301 Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • Xem chi tiết tại http://micaysasin.vn/chi-nhanh.html

    Điện thoại: 1900 0131

    Website: micaysasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinThuDauMot/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
    SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
    SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
    SaSin - Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc SaSin
  8. Yum Cha là một nhà hàng chuyên món trung hoa nổi tiếng tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ khi dạo quanh con đường Đại lộ Bình Dương. Yum Cha bán các món ngon chất lượng không phải bàn, thêm vào đó quán còn có một điểm cộng lớn đến từ nhân viên phục vụ món nhanh, nhiệt tình. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp để hò hẹn cùng bạn bè và người thân.


    Các phần disum của Yum Cha cực kì đa dạng, vỏ ngoài dai dai, tôm sực sực, nhân thịt dai dai đậm vị. Không chỉ có menu disum hấp dẫn, thực khách còn được khuyến khích dùng thử mì xào bò, vịt quay nêm nếm rất vừa miệng. Đặc biệt vịt quay có lớp da giòn tan, chuẩn vị ẩm thực Trung Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/9 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0837 148 148

    Email: nhahangyumcha@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030003945363

    Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Yum Cha
    Yum Cha
    Yum Cha
    Yum Cha
  9. Top 9

    GoGi House

    Nơi đây được biết đến là quán thịt nướng Hàn Quốc ngon bậc nhất và là chiếc cầu nối uy tín đưa hương vị ẩm thực tinh hoa và bổ dưỡng cho sức khoẻ của xứ sở kim chi đến với thực khách Việt nói chung và những người yêu thích nền ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. Thực tế thì kể từ khi có mặt ở Việt Nam, cái tên GoGi House đã "làm mưa làm gió" khiến bao thực khách mê mẩn, thương hiệu nướng Hàn Quốc này vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn vốn có.


    Với mong muốn dành tặng thực khách những giây phút quây quần ấm áp bên người thân và gia đình, GoGi House sẽ khiến bạn không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi. Sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, ba chỉ heo, sườn heo, nạc vai heo,… là những loại thịt không thể thiếu trong bữa tiệc nướng ở GoGi House. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kim Chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 AEON Mall Canary, 1 Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0274 7300 539

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Website: https://gogi.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  10. Top 10

    Làng ẩm thực Bình Dương

    Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu nhắc tới địa chỉ ăn ngon ở Thủ Dầu Một Bình Dương mà bỏ qua Làng ẩm thực ở Đại Lộ Bình Dương. Làng ẩm thực ở Đại Lộ Bình Dương được thiết kế với khuôn viên rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Bàn ăn được bố trí dưới những mái nhà tranh mộc mạc, cùng cây xanh mát mẻ lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon.


    Đến với Làng ẩm thực ở Đại Lộ Bình Dương du khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống, ẩm thực địa phương. Những món ăn nổi tiếng của làng ẩm thực Bình Dương phải kể tới: Cá basa nướng giấy bạc, gỏi ngó sen tôm thịt, bò nạm, lươn nướng lá lốt... Không gian đẹp và sang trọng tựa như nhà hàng 5 sao, mà giá cả thì lại siêu rẻ. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh lập team check-in quán ăn này thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343 Đại Lộ Bình Dương, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3811 418

    Email: langamthucbinhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lang.Am.Thuc.BinhDuong

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Làng ẩm thực Bình Dương
    Làng ẩm thực Bình Dương
    Làng ẩm thực Bình Dương
    Làng ẩm thực Bình Dương
  11. Hầm rượu Kim Dung Bình Dương là quán ăn ngon ở Thủ Dầu Một có không gian sang trọng, đặc biệt quán có khu vực VIP cùng hầm rượu thích hợp để tiếp khách hàng hay đối tác cực sang chảnh. Quán có phòng tiệc với không gian rộng lớn phù hợp cho tiệc cưới hỏi, hội nghị và tổ chức liên hoan. Với không gian rộng lớn cùng nhiều cây xanh mát mẻ Hầm rượu Kim Dung Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho người dân Bình Dương.


    Thực đơn của quán nổi tiếng với các món Âu - Á do những đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện. Thực khách có thể lựa chọn các món hải sản tươi sống, ẩm thực truyền thống tại nhà hàng. Mặc dù giá có cao hơn so với những địa chỉ khác, nhưng điểm cộng là đồ ăn ngon và không gian đẹp, sang trọng. Hầm rượu Kim Dung Bình Dương là một địa điểm nên ghé qua thưởng thức đặc biệt là vào những ngày cuối tuần nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0901 868 743

    Website: www.nhahangkimdung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungBinhDuong

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
    Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
    Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
    Hầm rượu Kim Dung Bình Dương
  12. Đến với quán 5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa bạn sẽ được thưởng thức món bò mỡ chài, lá lốt được ướp ngấm gia vị. Ngoài ra tại đây còn có món cá lóc nướng và cá diêu hồng chiên. Các nguyên liệu đều đảm bảo độ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách rất an tâm khi nếm bất kỳ món ăn nào tại quán.


    Bên cạnh đó, từng món được tẩm ướp khéo léo, thấm đều nên khi ăn đều có vị đậm đà, hấp dẫn chứ không bị nhạt như nhiều địa chỉ ăn đồ nướng khác. Thêm nữa, quán luôn đông đúc khách nhưng tốc độ phục vụ rất nhanh nên bạn không phải mất công chờ đợi quá lâu. Thưởng thức các món tại quán 5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi và muốn quay lại lần thứ hai khi có dịp đến Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 1334 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 0933 355 333

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Bò-Nướng-Hàng-Dừa-Năm-Phước/294850194282132

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa
    5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa
    5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa
    5 Phước - Bò nướng Hàng Dừa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy