Top 11 Quán ăn ngon phố Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

Linh Nguyen 6155 0 Báo lỗi

Đúng là ẩm thực Việt Nam quả là đa dạng, phong phú và không thua kém gì nền ẩm thực thế giới. Hà Nội được nổi danh với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mỳ Ô Long

    Gọi điện

    Được thành lập và cộng tác bởi những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng, bánh mỳ Ô Long liên tục cải thiện chất lượng món ăn và đã trở thành một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng và uy tín dành cho giới trẻ tại Hà Nội. Không chỉ có vậy, đội ngũ quản lý trẻ trung, năng động, luôn tạo niềm vui cho khách hàng cũng là một điểm cộng rất lớn của Ô Long.


    Chảo bánh mỳ đầy ú ụ nhân nhà Ô Long nào là xúc xích, pate, trứng ốp, khoai chiên, bò bít tết,..., tất cả hòa quyện với phần sốt sóng sánh đậm đà, chấm cùng bánh mỳ là chuẩn siêu chuẩn khỏi phải nói. Nhà chúng mình có menu với các món ngon giá sinh viên: chảo thường, chảo đặc biệt, chảo bò bít tết, chảo bò bít tết đặc biệt, bánh mỳ sốt vang,.. Quán có 2 tầng, không gian tương đối rộng, tầm lúc 6h tối thì tầng 2 sẽ không phục vụ nên khách thường phải ngồi tầng 1. Đồ ăn ở đây thì chủ yếu phục vụ các món bánh mì chảo và bít tết, ngoài ra chỉ có đồ ăn nhanh như khoai tây chiên, nếu ăn thêm gì thì báo với nhân viên, giá sẽ thay đổi tùy loại. Bánh mì chảo ở đây là ngon nhất vì sốt của nó đậm đà. Nếu ăn hết sốt có thể gọi thêm. Ăn kèm có dưa chuột muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 696 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh mỳ Ô Long
    Bánh mỳ Ô Long
    Bánh mỳ Ô Long
    Bánh mỳ Ô Long

  2. Top 2

    Maru Korean

    Gọi điện

    Phải khẳng định ngay một điều đầu tiên rằng không gian của MARU xinh xắn “quá mức cho phép”. Bước chân vào đây bạn như cảm giác mình vừa bước vào một studio chụp ảnh chứ không hề là một nhà hàng. Tất cả mọi thứ, từ màu sắc, ánh sáng, bày trí,… của MARU đều khiến khách hàng phải đi từ sự kinh ngạc này đến sự thảng thốt khác. Nhẹ nhàng, tinh tế với sắc trắng kem, kết hợp cùng với những bộ bàn ghế gỗ, các vật dụng trang trí cũng đều hướng theo tông màu pastel, MARU toát lên sự tươi tắn nhưng cũng đầy “điệu đà và nữ tính”.

    Tái hiện lại một cách chân thực món ăn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà MARU tạo nên nét riêng của mình giữa vô vàn nhà hàng Hàn Quốc của Hà Nội. Có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Nếu đi theo nhóm bạn có thể lựa chọn cho mình một nồi lẩu tokbokki to ú ụ cực kỳ nhiều mà lại tiết kiệm kha khá chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0782 399 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    MARU
    MARU
    MARU
    MARU
  3. Top 3

    Quán Ăn Vặt Cô Dung

    Không gian Quán Ăn Vặt Cô Dung không quá to nhưng được cái lại thoáng và sạch sẽ. Menu ở đây chủ yếu là đồ ăn nhanh như sandwich, khoai tây, khoai lang, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ,... Bánh sandwich nướng giòn tan, vàng rụm, đi kèm với nhiều loại đồ ăn kèm như bơ tỏi thơm lừng, pate trứng, phô mai xúc xích, phô mai thịt, phô mai sữa béo ngậy,... Bánh takoyaki vỏ giòn thơm, nhân mực mềm ngọt mà không hề tanh, bánh bao xá xíu phô mai được chiên vàng giòn, phần nhân thơm lừng béo ngậy tròn vị. Chủ quán cũng rất bắt kịp xu hướng, phục vụ nhiều món ăn đang rất hot bây giờ như khoai tây lắc phô mai, khoai lang lắc xí muội, vừng mật ong,...

    Bên cạnh đó, Quán Ăn Vặt Cô Dung cũng có menu đồ uống cũng khá hấp dẫn với các loại trà quen thuộc như trà chanh, trà đào, trà táo bạc hà, trà thái, trà xí muội,... cùng các loại thạch rau câu handmade mix nhiều vị sữa dừa, caramen, trà xanh, nếp cẩm,...và các loại tào phớ thêm hương nhài, cốt dừa, đậu nành,... độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu Ngõ 14 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

    Quán Ăn Vặt Cô Dung
    Quán Ăn Vặt Cô Dung
    Quán Ăn Vặt Cô Dung
    Quán Ăn Vặt Cô Dung
  4. Top 4

    Cơm Thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Cơm Thố Anh Nguyễn là một điểm đến tuyệt vời để khám phá những hương vị mới mẻ thông qua những món ăn đậm đà và rất đặc trưng. Đặc biệt, phong cách chế biến độc đáo của quán đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp cơm dẻo nóng phủ lên mặt bên trên và lớp cháy vàng ở hai bên thố. Công thức chế biến đồng nhất kĩ thuật không lửa đã tạo ra lớp cơm cháy dưới đáy thố, mang đến một hương vị đặc trưng, hấp dẫn và không bị khô cứng như cơm cháy thông thường.


    Cơm thơm nóng dẻo mềm bên trên kết hợp với lớp cơm cháy giòn rụm bên dưới tạo nên sự đối lập hấp dẫn. Khi ăn kèm với các loại thịt, rau củ ngấm đều và được tẩm ướp cùng nước sốt xì dầu đậm chất, hương vị của món ăn trở nên phong phú và thú vị hơn. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng từ Cơm Thố Anh Nguyễn thông qua các ứng dụng giao đồ ăn như GrabFood, Foody, Now. Đơn giản chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện cho quán, bạn sẽ có ngay một phần ăn nóng hổi tươi ngon mà không cần phải ra khỏi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 109 933
    Email: comthoanhnguyen@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
  5. Trang Ngan - Hồ Đắc Di là một thương hiệu nổi tiếng về món ngan ngon tại Hà Nội nhờ hương vị thơm ngon và áp dụng kỹ thuật cổ truyền độc đáo từ tổ phụ Hoa Kiều. Thịt ngan được tẩm ướp bằng một hỗn hợp thảo mộc và gia vị thơm ngon, đảm bảo rằng thực khách sẽ không bao giờ cảm thấy ngán khi thưởng thức. Thịt ngan được chế biến sao cho mềm mịn, da giòn dai, và được kết hợp với nước sốt vịt đặc biệt, tạo nên một món ăn tuyệt vời khi kết hợp với ổ bánh mì giòn nóng hổi.

    Quá trình chọn ngan tại quán Trang Ngan - Hồ Đắc Di luôn được đầu bếp tỉ mỉ chọn lựa những con ngan to béo nhất để đảm bảo chất lượng. Từ khâu mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế, mọi công đoạn đều được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ. Thịt ngan được nướng trên lò quay bằng than hoa, mang lại hương vị đặc trưng và độc đáo. Thịt ngan được tẩm ướp với các loại thảo mộc và gia vị độc đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon và tinh tế nhất, một trải nghiệm ẩm thực độc đáo ít khi có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1 Tập Thể Nam Đồng, Ngách 1 Ngõ 119 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 018 356
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00
    Gọi điện
    Trang Ngan - Hồ Đắc Di
    Trang Ngan - Hồ Đắc Di
    Trang Ngan - Hồ Đắc Di
    Trang Ngan - Hồ Đắc Di
  6. Top 6

    Miến Lươn Lan Hương

    Gọi điện

    Miến Lươn Lan Hương là một quán ăn đặc biệt chuyên về món lươn. Với đặc điểm này, khi ghé thăm quán, bạn sẽ được thưởng thức một loạt các món ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với hai lựa chọn độ giòn và mềm. Đặc biệt, món ăn được phục vụ cùng với rất nhiều loại rau sống và nước dùng đậm vị. Đối với khách hàng, miến lươn xào với chút lạc và hành khô là một sự kết hợp hấp dẫn nhất và được đánh giá cao. Chắc chắn, sau khi thưởng thức món ăn ngon miệng này, họ sẽ quay trở lại Miến Lươn Lan Hương để tiếp tục thưởng thức.

    Trên menu của Miến Lươn Lan Hương, giá cả được ghi rõ, chỉ 30 nghìn đồng cho một bát súp, 40 nghìn đồng cho một tô miến nước và 45 nghìn đồng cho một tô miến trộn. Với mức giá hợp lý như vậy, chắc chắn đây cũng là một trong những điểm đặc biệt thu hút những người yêu thích miến lươn đến và thưởng thức. Quán cung cấp một trải nghiệm ẩm thực đa dạng với món lươn độc đáo, đậm đà và giá cả phải chăng, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và thưởng thức hương vị đặc trưng của món miến lươn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số A1 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 407 373
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045721286123&
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:30
    Gọi điện
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
    Miến Lươn Lan Hương
  7. Bún Thái Hải Sản - Bánh Canh Cá Lóc tại Honey Hồ Đắc Di đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực độc đáo và ngon miệng. Quán nằm tại Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội, và mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Món bún Thái Hải Sản và bánh canh cá lóc tại đây được đánh giá cao về hương vị ngon lành. Cá lóc được chế biến tới từng chi tiết, khiến nó trở nên giòn tan và đậm đà. Những miếng cá được trải trên nền bún thơm ngon và mịn màng, kết hợp với nước dùng đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng và thú vị. Bên cạnh đó, quán luôn đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và an lành.

    Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Quán cũng rất được mọi người đánh giá cao và khuyến khích mọi người nên đến thưởng thức món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 857 620
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Thái Hải Sản- Bánh Canh Cá Lóc: Honey Hồ Đắc Di
    Bún Thái Hải Sản- Bánh Canh Cá Lóc: Honey Hồ Đắc Di
    Bún Thái Hải Sản- Bánh Canh Cá Lóc: Honey Hồ Đắc Di
    Bún Thái Hải Sản- Bánh Canh Cá Lóc: Honey Hồ Đắc Di
  8. Top 8

    Phở Chuyên Bò 10 Nguyễn Du

    Gọi điện
    Phở Chuyên Bò tại số 10 Nguyễn Du là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ yêu thích món phở truyền thống. Quán nằm tại số 3 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội, và mang đến cho khách hàng không chỉ không gian sạch sẽ mà còn chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Khi bước vào quán, bạn sẽ được chào đón bởi không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Điều hoà luôn hoạt động tốt, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách trong quá trình thưởng thức món phở. Đồ ăn tại Phở Chuyên Bò không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn thể hiện sự tinh tế trong cách chế biến và trình bày.

    Món phở chính của quán là phở bò, với hương vị thơm ngon đặc trưng. Từ nước dùng đậm đà cho đến miếng thịt bò mềm mịn và mỳ phở dai ngon, mọi thành phần đều được chăm chút tỉ mỉ. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại thêm như gân, tái, nạm, đuôi bò để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Chất lượng đồ ăn của Phở Chuyên Bò được đánh giá cao bởi khách hàng. Từ việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chế biến tỉ mỉ, mỗi suất phở đều mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 555 322
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Phở Chuyên Bò 10 Nguyễn Du
    Phở Chuyên Bò 10 Nguyễn Du
    Phở Chuyên Bò 10 Nguyễn Du
    Phở Chuyên Bò 10 Nguyễn Du
  9. Top 9

    Lẩu Trịnh

    Gọi điện
    Lẩu Trịnh tọa lạc tại số 157 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món lẩu. Quán không chỉ có không gian tươi mới mà còn mang đến một view đẹp, tạo nên không khí thư giãn và ấm cúng cho khách hàng. Món ăn tại Lẩu Trịnh không chỉ ngon mà còn rất đa dạng. Quán cung cấp nhiều loại lẩu khác nhau, từ lẩu thảo dược, lẩu cá, lẩu thập cẩm cho đến lẩu nấm, lẩu hải sản và nhiều món lẩu khác. Đội ngũ đầu bếp tại đây có kỹ năng chế biến tuyệt vời, đảm bảo món lẩu được nấu chín, hương vị đậm đà và gia vị thấm đều vào từng miếng thực phẩm.

    Quán Lẩu Trịnh
    cũng đặc biệt chú trọng vào chất lượng nguyên liệu. Tất cả các loại thực phẩm được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon nhất để đảm bảo sự tươi mới và an toàn thực phẩm cho khách hàng. Điều này càng làm tăng giá trị và sự hấp dẫn của món ăn tại quán. Không chỉ thưởng thức món lẩu ngon miệng, khách hàng cũng được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 157 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 592 622 - 0986 952 182
    Fanpage: https://www.facebook.com/LAUTRINH.157hodacdi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Trịnh
    Lẩu Trịnh
    Lẩu Trịnh
    Lẩu Trịnh
  10. Top 10

    Pate, Bánh Mì, Bánh Bao Mr. Quang Đầu Bếp

    Gọi điện
    Mr. Quang Đầu Bếp là một địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội khi nói đến Pate, Bánh Mì và Bánh Bao ngon. Quán nằm tại số 91 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích những món ăn truyền thống này. Bánh Mì tại Mr. Quang Đầu Bếp thực sự là một trải nghiệm độc đáo. Vỏ bánh được làm rất giòn, bên trong mềm mịn và thơm ngon. Không chỉ là một món ăn truyền thống, bánh mì ở đây còn được đội ngũ đầu bếp tài ba biến tấu và kết hợp với các loại nhân phong phú như pate, xúc xích, thịt nướng và rau sống tươi ngon. Mỗi lớp nhân tạo nên sự hài hòa về hương vị và kết cấu, mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Ngoài ra, Mr. Quang Đầu Bếp cũng nổi tiếng với Bánh Bao thơm ngon. Bánh có vỏ mềm mịn và nhân bên trong đậm đà. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của bánh, từ việc chọn nguyên liệu tới quy trình chế biến. Khi thưởng thức bánh bao tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo và tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 928 237
    Email: admin@mrquang.vn
    Website: https://mrquang.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30
    Gọi điện
    Pate, Bánh Mì, Bánh Bao Mr. Quang Đầu Bếp
    Pate, Bánh Mì, Bánh Bao Mr. Quang Đầu Bếp
    Pate, Bánh Mì, Bánh Bao Mr. Quang Đầu Bếp
    Pate, Bánh Mì, Bánh Bao Mr. Quang Đầu Bếp
  11. Top 11

    Tào Phớ Bà Dậu - A6 Nam Đồng

    Tào Phớ Bà Dậu, với địa chỉ tại A6 Nam Đồng, Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội, là một địa điểm nổi tiếng với tào phớ ngon và đa dạng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những ly tào phớ thơm ngon, đậm đà với nhiều loại nguyên liệu đa dạng.

    Tào phớ tại quán Bà Dậu có thể được miêu tả bằng hai từ "nhiều" và "ngon". Ly tào phớ ở đây được chế biến với tình yêu và tâm huyết, đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Bên cạnh lớp tào xốp mịn, tào phớ Bà Dậu còn có sự kết hợp hài hòa với các nguyên liệu như đậu đỏ, đường đen, trái cây, thạch rau câu và nhiều loại topping hấp dẫn khác. Tất cả tạo nên một ly tào phớ đa sắc màu, ngon miệng và bắt mắt.

    Nhân viên tại Tào Phớ Bà Dậu luôn nhiệt tình và thân thiện trong việc phục vụ khách hàng. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn và tư vấn về các loại tào phớ phù hợp với khẩu vị của bạn. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm cho trải nghiệm của bạn trở nên thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số A6 TTNĐ, Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30
    Tào Phớ Bà Dậu - A6 Nam Đồng
    Tào Phớ Bà Dậu - A6 Nam Đồng
    Tào Phớ Bà Dậu - A6 Nam Đồng
    Tào Phớ Bà Dậu - A6 Nam Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy