Top 9 Quán bánh rán mặn ngon nhất Hà Nội

Phạm Thúy Quỳnh 566 0 Báo lỗi

Bánh rán mặn là một trong những thức quà ăn vặt buổi xế của nhiều người. Không có gì tuyệt vời hơn khi lấp đầy cái bụng sôi sùng sục của bạn bằng những chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Rán Lạc Long Quân

    Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng và lâu đời nhất nhì Hà thành hay còn gọi là bánh rán Võng Thị. Để ăn được chiếc bánh ở đây không phải cứ có tiền là được, mà bạn còn cần đến sự kiên nhẫn bởi chắc chắn bạn sẽ phải lấy số rồi chờ 30 đến 40 phút, có khi lâu hơn mới có bánh mà ăn vì bánh không có sẵn mà có khách đến mới làm. Một mẻ bánh phải qua khoảng 4, 5 lần chuyển chảo với mức nhiệt khác nhau mới hoàn thành nên lại càng lâu hơn. Đổi lại, chiếc bánh rán mặn ở Bánh rán Lạc Long Quân vô cùng đặc biệt, qua nhiều lần chảo thế mà không ngấm mỡ, không ngán. Phần vỏ bánh thì giòn đến mức nếu mua mang về thì chỉ cần đừng gói kín mà mở hé ra thì về đến nhà vỏ bánh vẫn giòn nguyên như ăn tại chỗ.


    Một điểm nổi bật nữa của bánh rán mặn Lạc Long Quân là chiếc bánh rất to. Thông thường chiếc bánh rán mặn ở các hàng khác chỉ cắt ra 3 đến 4 miếng là cùng thì bánh ở đây cứ phải cắt đến 7, 8 miếng mới vừa ăn. Bánh to như thế nên chỉ cần 2 chiếc là đầy một bát con ăn cơm, còn cắt 3 chiếc là vừa chiếc tô cỡ nhỏ. Và bát bánh không để riêng nước chấm như các hàng khác mà khi cắt bánh xong, chủ quán sẽ cho thêm luôn dưa góp, chan thêm vào đó ít nước sốt chua ngọt sóng sánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Quán ở vỉa hè với rìa đình ngay đầu ngõ
    Quán ở vỉa hè với rìa đình ngay đầu ngõ
    Bánh rán Lạc Long Quân
    Bánh rán Lạc Long Quân

  2. Top 2

    Bánh Rán Lý Quốc Sư

    Nói đến bánh rán mặn ngon ở Hà Nội, nhiều người sẽ tự động nghĩ đến bánh rán gốc đa Lý Quốc Sư như một thói quen. Cũng dễ hiểu thôi bởi quán lâu năm, nằm ngay ở trung tâm phố cổ, chất lượng cũng không hề tệ. Điểm cộng của quán này là vì đã tuổi nghề lâu năm nên phục vụ rất nhanh, khách chỉ đợi vài phút là có đồ ăn. Ngoài bộ 3 bất hủ bánh rán – bánh gối – bánh tôm, ở đây còn bán thêm nem chua, xúc xích, bánh bao chiên tuy nhiên những món này chỉ là phụ, thêm thắt để chiều lòng thực khách.


    Món chính ở đây đương nhiên là bánh rán với 2 loại mặn và ngọt nhưng được ưa thích hơn cả vẫn là bánh mặn. Một chiếc bánh mặn ở đây có thể cắt thành 3 đến 4 miếng và chỉ cần một đĩa khoảng 5 chiếc là đủ để bạn ấm bụng. Nói về bánh rán Lý Quốc Sư phải nói đến phần bột mềm dẻo đặc trưng. Bánh vừa rán xong, phần vỏ nóng, giòn đó nhưng vẫn giữ được độ mềm dẻo của bột bánh. Nhân bánh gồm thịt, miến, mộc nhĩ được tẩm ướp khá vừa vị. Ngoài bánh rán, ở đây còn bán thêm bánh gối và bánh tôm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00

    Bánh rán gốc đa Lý Quốc Sư
    Bánh rán gốc đa Lý Quốc Sư
    Bánh rán gốc đa Lý Quốc Sư
    Bánh rán gốc đa Lý Quốc Sư
  3. Top 3

    Bánh Rán Hoàn

    Gọi điện

    Là một tín đồ ăn vặt ở Hà Nội và yêu thích món bánh rán có hương vị cổ truyền ăn một lần nhớ mãi thì hàng bánh rán Hoàn sẽ là điểm đến thú vị cho các bạn khám phá. Tuy là hàng bánh bán ở vỉa hè nhưng bánh rán Hoàn đã có tuổi nghề gần 20 năm rồi đấy và thu hút được rất nhiều khách hàng trẻ mỗi ngày. Trước kia bánh rán Hoàn có tên là "bánh rán mặn và ngọt Giảng Võ".


    Đến với bánh rán Hoàn, bạn không thể bỏ qua món bánh rán mặn. Món ăn mang đậm tính truyền thống của dân tộc nhưng vẫn mang trong mình nét riêng. Bánh rán mặn ở đây không hề có độ ngấy của dầu mỡ, phía ngoài bánh giòn tan và hương vị quyện đậm đà của nhân thịt, mộc nhĩ, miến, nấm... rất vừa miệng. Với những chiếc bánh rán mặn nhỏ xinh, khi rán chín có vỏ mỏng, giòn màu vàng hấp dẫn và có mùi thơm lừng khiến cho các bạn khó có thể kìm lòng được. Bánh rán mặn ở đây ăn kèm với nước mắm vị chua ngọt, cay cay, kèm dưa góp rất là hấp dẫn. Để chiều lòng thực khách, ngoài món bất hủ là bánh rán mặn và bánh rán ngọt, hàng bánh rán Hoàn còn bán thêm món bánh gà, thịt xiên gà, thịt xiên heo, nem chua rán và bánh khoai phô mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số103 - C6 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 550 954
    Email: banhranhoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhranhoan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh rán Hoàn
    Bánh rán Hoàn
    Bánh rán Hoàn
    Bánh rán Hoàn
  4. Top 4

    Bánh Rán Oanh Oanh

    Quán bánh rán Oanh Oanh nằm trong một con ngõ ở đường Đê La Thành. Vì ở trong ngõ nhỏ nên mỗi lần đi ăn là việc để xe cộ hơi khó khăn, quán cũng chật, được kê được khoảng 2 đến 3 cái bàn, còn lại là khu làm bánh và rán bánh nhưng không vì thế mà quán vắng khách ghé đến ăn, đồng thời lượng khách mua mang về cũng khá đông.


    3 món chính ở đây là bánh gối, bánh rán mặn và ngọt được làm và rán mới liên tục nên đảm bảo nóng hổi. Với Bánh rán Oanh Oanh, phần vỏ bánh rất dẻo, nhân thịt, mộc nhĩ không quá đầy đặn nhưng đậm đà kết hợp cùng hạt tiêu cay nồng rất ngon miệng. Với bánh rán ngọt, ngoài nhân đỗ xanh còn có dừa tươi để thêm đưa đẩy vị giác. Một điểm đáng chú ý nữa ở quán là nước chấm, dưa góp được quán để cho khách tự múc nên bạn cứ việc thoải mái ăn mà không ngại xin thêm. Hãy đến Bánh rán Oanh Oanh để thưởng thức và trải nghiệm bánh rán tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngách 50 Ngõ 612 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 13:30 - 19:00

    Bánh rán Oanh Oanh
    Bánh rán Oanh Oanh
    Bánh rán Oanh Oanh
    Bánh rán Oanh Oanh
  5. Nếu bạn là một tín đồ đích thực của bánh rán mặn ngọt thì nhất định không nên bỏ qua bánh rán cô Lâm. Trong khi bánh rán Võng Thị có lớp vỏ dày, giòn thì bánh rán cô Lâm có lớp vỏ mỏng hơn. Bột bánh dẻo thơm, nhân đầy đặn với thịt tươi, miến, mộc nhĩ, nấm đông cô, cà rốt thái nhỏ. Bạn sẽ chết mê chết mệt nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.

    Một số bạn thích ăn đậm có thể thấy nhân hơi nhạt nhưng khi chấm với nước chấm chua chua cay nhẹ thì rất ưng ý. Đồ chua ở quán có cả cà rốt và dưa leo ăn đầy đặn, ăn hết bạn có thể yêu cầu thêm. Ngoài bánh rán mặn Hà Nội, quán cô Lâm còn có bánh rán ngọt nhân đậu, bánh chuối ngọt béo. Quán cực kỳ đông khách và chỉ bán từ trưa đến tối nên các bạn tranh thủ ghé quán và thưởng thức ngay món bánh nóng hổi nhé. Hãy đến Bánh rán mặn ngọt cô Lâm để thưởng thức cho mình một chiếc bánh rán thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ 11 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 12:00 - 18:00

    Bánh rán mặn cô Lâm
    Bánh rán mặn cô Lâm
    Bánh rán mặn cô Lâm
    Bánh rán mặn cô Lâm
  6. Cửa hàng nằm ngay giữa chợ Vĩnh Hồ với biển "Bánh rán & Chả cá" dọc đường nên rất dễ tìm. Cửa hàng bán cho người dân ở chợ là chính nên giá rất bình dân mà vẫn đảm bảo chất lượng. Bánh được làm theo công thức gia truyền. Vỏ bánh giòn rụm, trong mềm dẻo, nhân nhiều. Bánh to, nhân đầy đặn, vỏ bánh không bị chua mà vì được phết dầu nên rất dễ ăn. Bánh rán mặn với nhân thịt được tẩm ướp hấp dẫn, quyện với mộc nhĩ, miến và nấm đông cô. Bánh luôn được chiên mới khi khách hàng đặt để đảm bảo bánh ngon và an toàn nhất.


    Quán còn có đồ ăn kèm là khoai lang và dưa chua. So với các địa chỉ bánh rán mặn nổi tiếng thì bánh rán 83 Vĩnh Hồ không có gì quá đặc sắc, tuy nhiên, ý tưởng ngồi trong góc chợ vừa ăn một miếng bánh vừa lắng nghe những câu hỏi hàng ngày của cô bán hàng với khách hàng thật vui và thú vị cũng là điều dễ hiểu đối với nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Bánh rán 83 Vĩnh Hồ
    Bánh rán 83 Vĩnh Hồ
    Bánh rán 83 Vĩnh Hồ
    Bánh rán 83 Vĩnh Hồ
  7. Muốn ăn vặt giá binh rẻ tại Hà Nội những tín đồ ẩm thực sao có thể bỏ lỡ địa chỉ bánh rán mặn tại Kim Ngưu. Bạn có thể chọn đây là điểm đến để vừa được thưởng thức bánh ngon của Hà thành vừa nói chuyện tán gẫu cùng bè bạn. Bánh rán mặn khá dễ ăn nên được nhiều người ủng hộ. Địa chỉ này cũng là một cái tên khá nổi tiếng và đông đúc.


    Bánh rán Kim Ngưu được làm từ bàn tay khéo léo của người bán. Thật ra món banh này không khó để thực hiện. Nhưng để làm nên những chiếc bánh ngon thì phải có sử dụng công rất nhiều. Và địa chỉ này là nơi mà bạn được thưởng thức những chiếc bánh rán mặn tâm huyết của người bán. Không hề cẩu thả trong khâu chế biến. Những chiếc bánh được mang ra phục vụ đều có màu sắc rất bắt mắt, Một màu vàng giòn hấp dẫn. Vẻ ngoài tuy đơn giản những lại khó cưỡng vô cùng. Vị bánh cũng rất ngon miệng và không dễ gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 126 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:30 - 19:00

    Bánh rán mặn Kim Ngưu
    Bánh rán mặn Kim Ngưu
    Bánh rán mặn Kim Ngưu
    Bánh rán mặn Kim Ngưu
  8. Nếu vô tình đi qua con đường Yên Phụ bạn sẽ bất bất ngờ bởi một hàng bánh rán nhỏ ven đường mà đông khách đến lạ. Mùi thơm của những chiếc bánh rán nóng hổi chắc chắn sẽ khiến bạn không thể kìm lòng mà ghé vào mua lấy đôi ba chiếc cho thỏa mãn cơn thèm. Bánh rán mặn ngọt An Dương không quá đặc biệt, nhưng giá thành rẻ, dễ ăn, chủ quán nhiệt tình, dễ thương nên vẫn được lòng rất nhiều khách hàng.


    Bánh rán mặn ngọt An Dương kha nhỏ, có chỗ ngồi nhưng cùng lắm được vài ba người nên chủ yếu là khách mua mang về. Các loại bánh rán ở đây bán đủ cả: có bánh rán mật, bánh rán đường, bánh rán vừng và bánh rán mặn. Bánh được rán nóng liên tục nên mua về nóng hổi luôn. Nhân bánh là kiểu nhân lúc lắc. Vỏ bánh rán hơi ngấm nhiều dầu quá nên ăn lúc nóng bị ngán ngay miếng đầu. Để nguội ăn sẽ ngon hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 53 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

    Bánh rán mặn ngọt An Dương
    Bánh rán mặn ngọt An Dương
    Bánh rán mặn ngọt An Dương
    Bánh rán mặn ngọt An Dương
  9. Nếu là “con dân” khu vực Trương Định, Hoàng Mai thì hẳn không ai không biết tới bánh rán số 398 Trương Định. Điểm đầu tiên giữ chân khách hàng chính là không gian quán rộng thoáng và sạch sẽ. Bánh được rán nóng khi khách gọi và rán ngay tại quầy trước nên bạn có thể nhìn tận mắt để yên tâm về chất lượng. Đây là nơi thường xuyên được lưu tới bởi các bạn sinh viên mỗi khi đói bụng. Bạn sẽ bất ngờ về bánh rán tại đây sau lần thử đầu tiền vì bánh rất thơm ngon.


    Tại Bánh Rán Mặn, Ngọt Trương Định, bánh rán dẻo, thơm, nhân không bị ngán ăn rất vừa miệng. Bên cạnh bánh rán mặn ngọt đủ loại, quán còn bán bánh gối nhân trứng cút, miến, thịt, lạp xưởng nóng hổi. Rau sống và dưa góp ăn kèm được rửa sạch và rất nhiều, nên bạn có thể ăn thoải mái luôn nhé. Đến đây ăn bạn chịu khó đợi một chút nhé vì lượng khách lui tới quán rất đông đấy. Hãy đến Bánh Rán Mặn, Ngọt Trương Định để thưởng thức và trải nghiệm bánh rán măn thơm ngon tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00
    Bánh Rán Mặn, Ngọt Trương Định
    Bánh Rán Mặn, Ngọt Trương Định
    Bánh Rán Mặn, Ngọt Trương Định
    Bánh Rán Mặn, Ngọt Trương Định



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy