Top 3 Quán cà phê bánh ngọt ngon tuyệt tại phố Yên Phụ, Hà Nội

  1. Top 1 LaLam Coffee
  2. Top 2 Giảng Cafe - Yên Phụ
  3. Top 3 Laguna Rooftop

Top 3 Quán cà phê bánh ngọt ngon tuyệt tại phố Yên Phụ, Hà Nội

Hồng Ngọc 1664 0 Báo lỗi

Phố Yên Phụ ngày càng phát triển, chính vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ không khó để tìm thấy những địa chỉ mua sắm, nhà hàng, hay đơn giản là những quán café có ... xem thêm...

  1. Top 1

    LaLam Coffee

    LaLam Coffee là một trong những quán cafe nổi tiếng tại Hà Nội với không gian thiết kế hiện đại, sáng tạo và sang trọng. Tọa lạc tại số 62 Vũ Miên, Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, LaLam Coffee là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích không gian đẹp và đồ uống ngon. Khi bước vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái với tông màu trắng và be tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Bàn ghế được bố trí hài hòa, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không gian quán được bài trí với những đồ nội thất đơn giản nhưng rất tinh tế, mang lại cảm giác thư giãn, giải trí và tận hưởng đồ uống một cách tuyệt vời.


    Điểm đặc biệt của LaLam Coffee là cách trang trí hiện đại, sáng tạo, với sự kết hợp giữa các màu sắc và hình dạng. Các chi tiết nhỏ như đồ trang trí, đèn chiếu sáng hay hoa văn tường được bài trí một cách tinh tế và sáng tạo, tạo nên một không gian thật đặc biệt, thu hút được nhiều khách hàng đến thưởng thức đồ uống và nói chuyện tại đây. LaLam Coffee không chỉ có không gian bên trong quán đẹp, sang trọng mà còn có không gian ngoài trời rất đẹp và thoáng đãng. Khách hàng có thể chọn ngồi bên trong để thưởng thức không gian hiện đại hay ngồi bên ngoài để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, cùng với đồ uống và bánh ngọt ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 Vũ Miên, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 090 280 16 69
    Email: lalam.coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lalamcoffee/

    LaLam Coffee
    LaLam Coffee
    Bánh ngọt tại LaLam Coffee
    Bánh ngọt tại LaLam Coffee

  2. Nằm tại số 106 đường Yên Phụ, con đường huyên náo, đông đúc xe cộ, hàng quán khắp nơi, nhưng Giảng Cafe vẫn thu hút một lượng khách khá lớn mỗi ngày. Nhắc tới Giảng Cafe, không ai không biết tới món "tủ" của quán là café trứng, có rất nhiều những quán có món này nhưng đều không thể sánh được với mùi vị ở nơi đây.


    Cafe được pha trong cốc nhỏ với bộ lọc, trước khi thêm hỗn hợp nổi gạt của lòng đỏ cùng các thành phần khác. Cafe trứng ở đây có vị đậm đà của café, vị thơm ngậy của trứng gà, quyện với kem ngọt ngào, thơm lừng. Ly cafe được đặt trong cốc nước nóng để giữ nhiệt độ ấm vừa phải, nếu bị nguội bạn có thể sẽ cảm thấy hơi tanh của trứng.


    Thưởng thức cốc cafe trứng của Giảng Cafe bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện đầy tinh tế của cafe, lòng đỏ trứng gà, béo ngậy của kem tạo nên một lớp bọt ngọt ngào, đậm đà. Tất cả tạo nên hương vị nồng nàn, thật thích hợp để thưởng thức trong những ngày se lạnh hay đơn giản là những ngày Hà Nội tắm mình trong những cơn mưa mùa hạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Yên Phụ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 497 455
    Email: cafegiang.106.yenphu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiangCafe106YenPhu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Giảng Cafe - Yên Phụ
    Giảng Cafe - Yên Phụ
    Giảng Cafe - Yên Phụ
    Giảng Cafe - Yên Phụ
  3. Top 3

    Laguna Rooftop

    Laguna Rooftop là một không gian tuyệt vời tọa lạc trên tầng 8 của tòa nhà Đông Đô, Hà Nội, với view Hồ Tây đẹp đến ngỡ ngàng. Không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những chi tiết trang trí tinh tế và đẹp mắt, tạo nên một không gian rất ấm cúng và lãng mạn.

    Tại Laguna Rooftop, khách hàng có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, được pha chế bởi những chuyên gia đầy tâm huyết. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại đồ uống khác như trà, soda, cocktail... được pha chế cực kỳ ngon miệng và đặc biệt là bánh ngọt tuyệt vời. Không chỉ ngon miệng, các sản phẩm đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho người thưởng thức.

    Nổi bật nhất ở Laguna Rooftop chính là view hồ Tây vô cùng đẹp. Khách hàng có thể tận hưởng cảm giác ngắm hoàng hôn siêu đỉnh và thưởng thức đồ uống tuyệt vời cùng với không gian đẹp mắt. Đặc biệt, không gian này rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tiệc sinh nhật, kết hợp với không khí đêm Hà Nội, tạo nên một bầu không khí đầy thú vị và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 098 364 97 96
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076834807736
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Laguna Rooftop
    Laguna Rooftop
    Laguna Rooftop
    Laguna Rooftop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy