Top 7 Quán cafe mở 24/24h tại quận 1, TP. HCM

Phương Hoàng 9985 6 Báo lỗi

Bạn có biết có những quán cafe 24h mở cửa qua đêm suốt sáng? Nơi các lữ khách có thể tìm về để nghỉ chân sau một ngày thong dong khắp phố phường. Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cộng Cafe

    Gọi điện

    Cộng mang concept cờ đỏ sao vàng, với mấy cái bàn gỗ cũ, tủ sách cũ, với 5 điều Bác Hồ dạy, với những loa phóng thanh, với những bạn phục vụ mặc quân phục, với những câu khẩu hiệu đậm tính chiến đấu. “Người người tới Cộng, nhà nhà tới Cộng”.


    Món tủ của Cộng là cà phê cốt dừa. Ánh sáng ở Cộng lúc nào cũng đẹp, nên không cần phải quá vất vả để có một tấm ảnh đẹp ở đây. Ngoài Cộng Bùi Viện mở cửa 24/24, còn có 2 quán mở cửa theo giờ thông thường, ở 226 Lý Tự Trọng, Quận 1 và 336 Trường Sa, Phú Nhuận. Đi Bùi Viện, thay vì quẩy đêm thì thử “Cộng đêm” coi sao? Tất cả những chi nhánh của Cộng đều mang một không gian xưa cũ của xã hội Việt Nam thời xưa khi lấy màu chủ đạo là màu xanh tựa như màu áo các chú bộ đội và những vật dụng trang trí đều là những vật dụng giản dị được sắp xếp không theo một quy luật nào cả nhưng vẫn tạo cảm giác ngăn nấp, gọn gàng, dễ chịu đến khó tả. Có thể nói đây là một địa chỉ rất đáng để lưu lại và đến trải nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26/15 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 0911 811 165
    • 274 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 0911 866 513
    • 93 Yersin, Quận 1, TP. HCM - 0911 866 500
    • Xem chi tiết tại: https://congcaphe.com/store/33/ho-chi-minh

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

    Gọi điện
    Cộng Cafe
    Cộng Cafe
    Cộng Cafe
    Cộng Cafe

  2. Top 2

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Đen Đá không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên hết sức quen thuộc của người Việt Nam mà quán cafe mang phong cách Retro này còn mang đến không gian nhẹ nhàng, thư giãn mỗi khi ghé thăm. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích và cũng là quán cafe 24/24 để bạn có thế dừng chân vào một ngày nhiều suy tư hay chạy deadline căng não, hay những buổi tụ họp bạn bè nhẹ nhàng nhăm nhi một ly nước, một cái bánh và trò chuyện cùng nhau vào những ngày rảnh rỗi. Ở đây cũng có nhiều góc chụp hình nghìn like cho bạn nữa đó.


    Đen Đá phục vụ nhiều thức uống độc đáo, trong đó phải kể đến như cafe đen, capuchino, bạc xỉu, hồng trà,.. Những loại thức uống này đều khá quen thuộc với nhiều người nhưng tại Đen Đá lại mang phong cách rất riêng, rất lạ miệng. Không những vậy Đen Đá còn làm phong phú thêm thực đơn của quán bằng nhiều loại bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn để phục vụ cho khách hàng khi lựa chọn Đen Đá là địa điểm dừng chân..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 028 6682 1999
    • 142 Yersin, Quận 1, TP. HCM - 028 2230 0033
    • 1 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM - 028 2229 2999

    Điện thoại: 1900 234 562
    Email: info.dendacoffee@gmail.com
    Website: http://denda.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
  3. Top 3

    Thức Coffee

    Gọi điện

    Là quán cà phê đầu tiên trong phong trào cà phê 24/24, Thức Coffee lúc đó khiến khách phải phì cười vì “Xin vui lòng không ngủ ở Thức Coffee”. Quán có diện tích không quá rộng, đôi khi quá đông thì phải ngồi ra cả lề đường nhưng cũng rất thoải mái. Cách trang trí Thức Coffee đơn giản và khá dễ thương, nhạc trong quán không quá lớn bạn cứ tha hồ tám chuyện thả ra. Thức uống thì khỏi phải nói luôn, ngon mà giá lại rẻ nữa.

    Thức Coffee
    được các bạn trẻ Sài Gòn đánh giá là quán mở 24h tốt nhất, phù hợp ngồi làm việc hoặc nói chuyện ít người. Phong cách quán trang trí chủ đạo là gỗ pha với ánh đèn vàng, rất thân thiện, quán rất chịu khó trang trí những chi tiết nhỏ và phối cảnh rất hài hòa, tạo nên cảm giác thư giãn khi bạn đến đây. Thưởng thức một ly cà phê nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh và xinh đẹp ở đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 028 6291 0488
    • 44b Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 1081
    • 37 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3520 8094

    Điện thoại: 1800 6230

    Email: info.thuccoffee247@gmail.com

    Website: http://www.thuccoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThucCoffee247/

    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  4. Top 4

    KAI Coffee

    Gọi điện

    Kai Coffee cũng là một quán cà phê nằm ngay ở vị trí Quận 1, đoạn ngã 4 đường Nguyễn Thái Bình và Calmette. Ưu điểm của quán là mở 24/24 nên bất cứ khi nào muốn bạn cũng có thể đến quán và ngồi bao lâu tùy ý. Càng về đêm không gian của quán lại càng yên tĩnh nên rất thích hợp cho những người cần học tập hay làm việc khuya. Điểm ấn tượng của quán là không gian rất rộng, có hai tầng nhưng tầng nào cũng thoải mái, thoáng đãng. Nếu thích ngồi ghế sofa để tám chuyện thì tầng 1 là thích hợp, còn nếu muốn hóng gió thì bạn lên tầng 2.


    Ngoài một số loại đồ uống thuộc coffee take away, quán Kai Coffee còn có các món lạ đặc trưng như cheesecake, iceblended,.. .được pha rất khéo léo, đậm đà nhưng không bị quá ngọt. Giá cả cũng tương tự như những quán cà phê khác, dao động từ 30.000 - 60.000 đồng/đồ uống. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện đối với khách hàng giúp khách hàng khi đến có một trải nghiệm tốt nhất khi đến và tâm trạng vui vẻ nhất khi rời đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6652 2233
    Email: kaicoffee@kaigroup.uk
    Website: http://kaicoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kaicoffeevietnam/

    Gọi điện
    KAI Coffee
    KAI Coffee
    Kai Coffee
    Kai Coffee
  5. Top 5

    Say Coffee 24H

    Gọi điện

    Say Coffee 24H đã kinh doanh được hơn nhiều năm, phục vụ đến hàng chục nghìn lượng khách hàng với nhiều đối tượng từ nhiều lứa tuổi, ngành nghề khác nhau. Hiện tại Say Coffee 24H đã có chỗ đứng vững trong lòng khách hàng, được nhiều người biết đến hơn, không chỉ bởi vì thức uống, mà còn vì quán có chính sách mở cửa 24/24.

    Về thức uống, Say Coffee 24H luôn chiếm được tình cảm và sự ưu ái của các khách hàng khó tính nhất. Đó là kết quả của suốt quá trình phục vụ và tiếp xúc với nhiều khách hàng từ dễ tính đến khó tính với các khẩu vị và nhu cầu khác nhau, quán không ngừng đón nhận và tham khảo ý kiến của khách. Say Coffee 24H hạn chế tối đa mọi sai sót trong các khâu để tránh việc thất bại, làm không vừa lòng khách hàng. Ngoài phục vụ cafe, thì thương hiệu này còn có các dịch vụ như: khoá học pha chế tổng hợp, nhượng quyền thương hiệu cafe, nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Nếu có nhu cầu bạn cũng có thể tham khảo nha. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đi đâu thì hãy đến với Say Coffee 24H để tận hưởng nhé, còn chần chờ gì nữa mà không tới đây ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 413 794
    Email: info@saycoffee24h.vn
    Website: https://saycoffee24h.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saycoffee24h/
    Gọi điện
    Say Coffee 24H
    Say Coffee 24H
    Say Coffee 24H
    Say Coffee 24H
  6. Top 6

    Song Coffee - Sống Cà Phê

    Gọi điện

    Song Coffee - Sống Cà Phê - cái tên tiếp theo được nhắc đến - cũng là địa điểm để bạn tham khảo dịch vụ phục vụ cafe 24/24. Như tên gọi, quán mở cửa xuyên màn đêm để bạn cùng tận tưởng không khí một Sài Gòn không ngủ, hoặc để bạn có nơi thưởng thức nước uống và... chạy deadline chẳng hạn.


    Cũng bởi vì không gian cực lớn, nên bạn đến quán không cần lo hết chỗ như những quán 24 giờ khác. Song Coffee - Sống Cà Phê có các mảng xanh lá làm điểm nhấn nên không hề gây cảm giác nhàm chán, tù, bí. Với không gian này, bạn có thể đến đây để làm việc, học bài hoặc hò hẹn một cách cực thư giãn, thoải mái. Âm nhạc trong quán cũng không quá lớn, nên khách hàng đến quán cùng một nhóm bạn vẫn có thể thoải mái nói chuyện, không lo ồn ào đâu. Thức uống tại Song Coffee - Sống Cà Phê thì chất lượng không thể bàn cãi. Nước thì ngon nhưng giá lại không hề đắt. Menu cũng đa dạng nên được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp thì bạn cứ thử ghé nơi đây thưởng thức một ly nước uống ngon miệng, nhẹ nhàng ngồi tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47-49 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0983 337 341
    Email: songcaphe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/song.caphe2
    Gọi điện
    Song Coffee - Sống Cà Phê
    Song Coffee - Sống Cà Phê
    Song Coffee - Sống Cà Phê
    Song Coffee - Sống Cà Phê
  7. Top 7

    The Coffee LAB

    Gọi điện

    The Coffee LAB - quán cà phê mở cửa cả ngày - được lòng rất nhiều cú đêm Sài Gòn, chính là cái tên không thể nào vắng mặt trong danh sách này. Quán không chỉ được yêu thích bởi cách trang trí đẹp mắt mà còn bởi vì chất lượng thức uống cực kì ngon. Bất kể bạn đi ngang qua quán ở thời điểm nào, thì dễ dàng thấy được The Coffee LAB sáng sửa, rực rỡ và rộng rãi ra sao.


    Một khi đã đến đây thì bạn chỉ có "chụp ảnh mệt nghỉ", bởi từng góc của The Coffee LAB quá đẹp, sang trọng và hiện đại. Về menu nước ở quán thì đa dạng không có gì phải bàn. Ghé quán thì bạn không lo không biết gọi gì uống đâu. Không gian ở đây rộng, thoáng mát, có nhiều chậu cây nên giúp không khí mát mẻ. Ngoài ra thì với tone màu xám trắng, khách hàng thích thú, không bị gò bó bởi không gian tù túng, mà lại được thoả thích chụp ảnh theo phong cách tối giản, hiện đại, sống ảo thì cực thích mê. Nếu đang tìm quán mở cửa cả ngày đêm thì bạn cân nhắc cái tên The Coffee LAB nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53A Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 818 689
    Email: thecoffeelab.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/the.coffee.lab.53A
    Gọi điện
    The Coffee LAB
    The Coffee LAB
    The Coffee LAB
    The Coffee LAB




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy