Top 11 Quán cafe sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng

Trang Nguyễn 8377 0 Báo lỗi

Hiện nay, các quán cafe mọc lên san sát giữa cuộc sống nhộn nhịp, vậy để tìm một quán cafe đẹp sang trọng ở Đà Nẵng cũng không quá khó khăn. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    XLIII Coffee

    Gọi điện

    XLIII Coffee là một điểm đến yêu thích của các du khách, nhất là du khách nước ngoài khi đặt chân tới Đà Nẵng. Quán tọa lạc ngay ngã tư trên một khu đất rộng với mặt tiền rất thoáng mát. Quán được xây dựng theo phong cách mở, thiết kế độc đáo và đẹp mắt với sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, bao quanh là 1 hồ nước và một số bàn ngoài trời. Nội thất bên trong mang phong cách Industry, không gian bên trong rất chân thực như là một xưởng cà phê. Tầng hai là một không gian riêng để giảng dạy và đào tạo cho những khách hàng muốn học hỏi và yêu thích cà phê. Tại XLIII Coffee quy trình để làm một cốc cà phê ngon được mô tả rất trực quan, máy rang, phòng bảo quản, quầy bar pha chế,...


    Với phong cách Factory (nhà máy) thì đồng phục của nhân viên được thiết kế giống với trang phục của công nhân. Quầy bar pha chế được đặt ở trung tâm, đây nơi bạn có thể trực tiếp quan sát quy trình pha chế đồ uống của nhà hàng. Menu ở XLIII Coffee khá đơn giản, bao gồm các loại cà phê, trà và nước ép cùng 1 số loại bánh ngọt với giá có thể chấp nhận được. Nếu để lựa chọn một nơi với cà phê chất lượng thì đây là lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 422 Ngô Thì Sỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0799 343 943

    Website: xliiicoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xliiicoffee
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      XLIII Coffee
      XLIII Coffee
      XLIII Coffee
      XLIII Coffee

    • Top 2

      Starbucks

      Gọi điện
      Dành cả ngày làm việc dưới ánh đèn vàng ấm cúng, nơi không gian thơm mùi gỗ mộc mạc và mùi cà phê rang mới hàng ngày. Ngồi gọn gàng trên chiếc sofa thật êm, bên cạnh những kệ sách âm tường và lúc này bản nhạc "I fall in love too easily" đang vang lên thật nhẹ nhàng. Starbucks như vậy đấy - luôn là nơi bắt nguồn của những ý tưởng và cảm hứng làm việc, nơi có những nụ cười chưa bao giờ tắt. Đồ ăn, đồ uống đa dạng với cà phê đậm đà, các loại trà thanh mát, hay một ly cà phê trứng ngọt ngào cho mỗi lần bạn ghé thăm.

      Starbucks, cũng có thể chuẩn bị các món bánh ngọt và đồ ăn ngon khi bạn cảm thấy đói bụng. Bên những ô cửa sổ lớn đón ánh sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi hướng mắt ra con phố, hay chiếc bàn kệ sách, mỗi góc ở đây lại gắn với những trải nghiệm rất riêng. Trong không gian thơm mùi cà phê mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc ở Starbucks sẽ là như vậy đó.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Bach Dang Complex, 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6356 6839
      • TTTM Vincom Plaza Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6392 9008
      • Nesta Hotel, 268 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng - 023 6322 7186
      • Tầng trệt, 218 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng - 023 6352 2053

      Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
      Website: starbucks.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Starbucks
      Starbucks
      Starbucks
      Starbucks
    • Top 3

      Wonderlust Danang

      Gọi điện

      Wonderlust Danang có một không gian rộng lớn, tinh tế và mang phong cách Châu Âu từ cách trang trí cho tới menu. Tại đây nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích vì bánh ngọt cùng cà phê mang vị rất riêng và độc đáo đối với khách Châu Á như chúng ta. Ngoài ra tại đây còn được phân khu và sắp xếp rất đặc biệt, bạn vừa có thể ăn uống lại có thể mua sắm rất tiện lợi giống như một tổ hợp kinh doanh vậy. Rất thú vị phải không nào.


      Wonderlust Danang được decor theo phong cách tối giản, trẻ trung, hiện đại nhưng cực kì bắt mắt. Bạn sẽ có cả một kho ảnh lung linh khi giơ máy lên chụp xung quanh quán. Hơn nữa những bản nhạc phát tại đây lại vô tình hợp gu với khách, hầu như mọi người vào đây đều như lạc vào một thế giới tách biệt với bên ngoài. Sẽ là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè đó. Không gian của quán được trang trí vô cùng đẹp mắt, hiện đại và tinh tế. Đó là sự kết hợp hết sức hài hoà tạo nên một không gian vô cùng ấm áp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6374 4678

      Email: wonderlust.danang@gmail.com

      Website: https://wonderlust.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Wonderlust-Danang-174715466048536/
      Giờ m
      ở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Wonderlust Danang
        Wonderlust Danang
        Wonderlust Danang
        Wonderlust Danang
      • Top 4

        Boulevard Gelato & Coffee

        Gọi điện

        Du lịch Đà Nẵng là một chọn lựa tuyệt vời cho du khách trong mùa hè này. Không chỉ nổi tiếng là một địa điểm du lịch biển với nhiều bãi biển đẹp tự nhiên với các món ăn vô cùng hấp dẫn. Mà các quán cafe ở Quy Nhơn cũng vô cùng nổi tiếng với những view cực chất. Boulevard Gelato & Coffee chuyên với Cafe - Kem Ý Gelato hàng đầu tại Việt Nam. Boulevard Gelato & Coffee sử dụng công nghệ và nguyên vật liệu từ Ý để mang lại vị gelato đích thực. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức những cốc cafe trong một không gian đẹp và có gu ngay trong trung tâm Đà Nẵng. Có vô số những tiệm cafe sang trong những tại đây vẫn có chút gì đó rất riêng mà khó thể trộn lẫn được.


        Giữa lòng thành phố nhộn nhịp hãy thưởng thức một tách cafe ngon tại một không gian đẹp và lưu giữ những khoảnh khắc cho riêng mình. Boulevard Gelato & Coffee có không gian đặc khiến ai cũng sẽ lưu luyến nếu từng đến đây ít nhất một lần. Bạn hãy đến đây để trải nghiệm mọi điều tốt đẹp của cuộc sống cùng Boulevard Gelato nhé. Nơi này luôn là địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu sự sang trọng, lịch sự cùng những tác cafe.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0964 147 574

        Email: Contact@boulevard.vn

        Fanpage: www.facebook.com/TheBoulevardShop/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Gọi điện
          Boulevard Gelato & Coffee
          Boulevard Gelato & Coffee
          Boulevard Gelato & Coffee
          Boulevard Gelato & Coffee
        • Top 5

          BonPas Bakery & Cafe

          Gọi điện

          Đà Nẵng nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp cùng với vô vàn địa điểm check in lý tưởng, được nhiều bạn trẻ yêu thích và trải nghiệm. Hãy ghé thăm BonPas Bakery & Cafe để thưởng thức ly cà phê đậm đà và thả hồn mình vào không gian bình yên giữa thành phố nhộn nhịp nhé! BonPas Bakery & Cafe luôn hoạt động hết mình với phương châm “đong đầy hạnh phúc của bạn” và cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm.


          BonPas Bakery & Cafe chuyên về các loại bánh ngọt, bánh mặn, pizza, hamburger, bánh mì, bánh kem... và đồ uống như cà phê, soda, nước ép, nước pha chế,... Tại BonPas Bakery & Cafe đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới kết hợp với đồ uống có hương vị thơm ngon khó cưỡng rất hài hòa. Hy vọng nơi này sẽ không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 59 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6388 8348
          • 143 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6362 6799
          • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6379 9679
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

          Điện thoại: 1800 555 534

          Email: info@bonpasbakery.com

          Website: Bonpasbakery.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          BonPas Bakery & Cafe
          BonPas Bakery & Cafe
          BonPas Bakery & Cafe
          BonPas Bakery & Cafe
        • Top 6

          Grand T Coffee

          Gọi điện

          Thêm một quán cà phê rất thích hợp để bạn lê la mỗi ngày Grand T Coffee không nằm ở vị trí quá đắc địa nhưng lại có sức hút lớn với giới trẻ bởi decor độc đáo, sang chảnh, hiện đại. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với phong cách khá đơn giản cùng tone màu chủ đạo là trắng - nâu, hiện đại mà vẫn hài hòa cùng thiên nhiên tươi xanh với thiết kế 3 tầng đa dạng về phong cách mà vẫn hài hòa về tổng thể.


          Menu của Grand T Coffee cũng cực phong phú, đa dạng với rất nhiều món uống khác nhau từ cà phê Việt đến cà phê Ý, nước ép trái cây tươi nguyên chất đến các loại trà hảo hạng, các món đá xay thơm ngon và các loại trà sữa hấp dẫn. Ngoài ra quán còn có cả kem tươi, bánh ngọt để phục vụ khách hàng. Và menu đặc biệt của quán có món Smoothie trái cây tươi và ngũ cốc dinh dưỡng với 3 hương vị khác nhau, đây là món tráng miệng nổi tiếng của Grand T Coffee vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng mà chắc chắn bạn sẽ thích mê! Grand T Coffee xứng đáng là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 168 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

          Điện thoại: 0963 118 918

          Email: grandtdanang@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/GrandTcoffee/

            Gọi điện
            Grand T Coffee
            Grand T Coffee
            Grand T Coffee
            Grand T Coffee
          • Top 7

            Tan.danang

            Đến với Tan.danang, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian vô cùng rộng rãi, ấm cúng ới gam màu nâu gỗ, mà còn được thưởng thức Menu vô cùng đa dạng các loại nước từ cà phê, trà - được các Bartender nhà chúng mình tự tay nghiên cứu và chế biến tỉ mỉ. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để tận hưởng không gian.

            Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào. Sau một tuần học tập và làm việc vất vả, cuối tuần là dịp xứng đáng để chúng ta “tự thưởng” cho bản thân những giây phút thư giãn, lắng đọng tại Tan.danang.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, Quận Hải Châu Đà Nẵng
            Email: tan.roastery@gmail.com
            Website: tan-co.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095243194259
            Tan.danang
            Tan.danang
            Tan.danang
            Tan.danang
          • Top 8

            FM Garden Coffee

            Gọi điện

            Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những địa danh du lịch nổi tiếng hay bãi biển đẹp mà ở đây còn xuất hiện các quán cafe mang đủ loại phong cách khác nhau, được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích mỗi lần có dịp ghé thăm. FM Garden Coffee khi lên đèn vô cùng lung linh và lực rỡ bởi ánh sáng của đèn trang trí rất hài hòa với không gian của quán. Nhìn từ xa FM Garden lộng lẫy nổi bật tại một góc phố khiến bạn khó mà bỏ qua nơi đây được. Bước vào không gian của quán bạn sẽ băn khoăn, bởi ngồi ở góc nào cũng đẹp hết, mỗi phần trong không gian lại có sự sang trọng và hấp dẫn riêng.


            Có thể yên tĩnh cũng có thể hòa mình vào cộng đồng, đó là do sở thích của bạn để lựa chọn vị trí cho riêng mình. FM Garden Coffee luôn làm mới chính mình cả về dịch vụ và không gian để quý khách hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để trải nghiệm và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhé. FM Garden Coffee luôn nhiệt tình đồng hành cùng những khoảng thời gian đẹp đẽ của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 80 Phạm Như Xương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0934 886 922

            Fanpage: www.facebook.com/fmgardencoffe/

            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              FM Garden Coffee
              FM Garden Coffee
              FM Garden Coffee
              FM Garden Coffee
            • Top 9

              Der’Morgen Coffee

              Gọi điện
              Der’Morgen Coffee là một mô hình thưởng trà theo phong cách Châu Âu với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ cùng phong cách sang trọng, cổ điển, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Der’Morgen Coffee có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán. Der’Morgen Coffee có không gian trong quán lại rất rộng rãi, mát mẻ, trang trí nhiều phụ kiện Châu Âu. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Der’Morgen Coffee cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài đặc sắc.

              Bánh tại đây siêu siêu ngon, vị kem ngậy luôn được đánh giá cao, trà thơm nhẹ, dễ uống, có nhiều loại vị đa dạng. Der’Morgen Coffee luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Cảm hứng làm việc của một ngày đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở Der’Morgen Coffee, luôn mong muốn tạo nên một nơi thật sự thoải mái mỗi khi bạn cần sự tập trung cho công việc của mình.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 236 Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0934 232 992
              Fanpage: https://www.facebook.com/DerMorgenDaNang
              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
              Gọi điện
              Der’Morgen Coffee
              Der’Morgen Coffee
              Der’Morgen Coffee
              Der’Morgen Coffee
            • Top 10

              The Top Bar - À La Carte Danang Beach

              Gọi điện

              Với tầm nhìn được thiết kế tuyệt đẹp từ The Top Bar tọa lạc trên tầng 24 của Khách sạn À La Carte Danang Beach đang dần trở thành một điểm phải check-in khi đến thành phố Đà Nẵng. The Top Bar - À La Carte Danang Beach với không gian rất sang trọng, view đẹp từ trên cao vừa nhìn ra thành phố vừa nhìn ra biển Mỹ Khê. Nếu đi vào ban đêm sẽ càng đẹp hơn ban ngày, cả thành phố lấp lánh ánh đèn lung linh về đêm.


              The Top Bar - À La Carte Danang Beach cung cấp các loại thức uống hấp dẫn, đa dạng với giá cả khá ổn so với một nơi sang chảnh cùng với bên cạnh hồ bơi vô cực có không gian sang trọng, phù hợp với mọi du khách. Tuy nhiên, đồ uống ở đây cần cải thiện một chút, chưa có gì đặc biệt lắm. Vì là bar nên không khí khá ồn ào, náo nhiệt, bạn khó có thể tìm được sự yên tĩnh nơi đây. Ở đây hàng đêm thường có các chương trình âm nhạc, giải trí để tạo điểm thu hút nổi bật. Không gian ấm cúng nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân cuối tuần tuyệt vời cho những ai thích sự náo nhiệt, ồn ào của thành phố biển.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 24, Khách sạn À La Carte Danang Beach, 200 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

              Điện thoại: 023 6395 9555

              Email: reservation@alacartedanangbeach.com

              Website: http://www.alacartedanangbeach.com

              Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/
              Giờ m
              ở cửa: 06:30 - 00:00

                Gọi điện
                The Top Bar - À La Carte Danang Beach
                The Top Bar - À La Carte Danang Beach
                The Top Bar - À La Carte Danang Beach
                The Top Bar - À La Carte Danang Beach
              • Top 11

                The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang

                Gọi điện

                Four Points by Sheraton là một thương hiệu khách sạn hạng sang bậc nhất được các doanh nhân trẻ trên thế giới ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm không gian rộng rãi, nội thất theo phông màu đơn giản, nhưng tinh tế, sang trọng và yên tĩnh để thưởng thức ẩm thực, nhâm nhi cà phê thì The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang là một lựa chọn hoàn hảo. Nằm ngay sảnh tầng 1 của khách sạn, The Lounge với giá cả khá ổn, các nhân viên thân thiện sẽ phục vụ bạn một tách cà phê hảo hạng vào buổi sớm hay setup những buổi trà chiều theo phong cách Á châu.


                Tại The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang bạn sẽ tận hưởng những món thức uống chất lượng, trình bày đẹp mắt trong không gian sang trọng, cao cấp đậm chất Âu. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn hòa mình vào không gian sôi động hơn thì hãy lên tầng 36 của khách sạn, nơi đây sở hữu Horizon Bar và bể bơi trên cao có tầm nhìn ôm trọn biển trời. Bar có 2 khu vực trong nhà và ngoài trời, ở trong thì sang trọng và lịch sự còn phía ngoài thì có view cao siêu đẹp cho các bạn tha hồ ngắm trời biển Đà Nẵng. Thưởng thức đồ uống lại được ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng đúng không các bạn?


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Khách sạn Four Points By Sheraton Danang, 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

                Điện thoại: 023 6399 7979

                Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/dadfp-four-points-danang

                Fanpage: www.facebook.com/fourpointsdanang/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
                  The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
                  The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang
                  The Lounge - Four Points by Sheraton DaNang



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy