Top 7 Quán coffe tông xanh dương đẹp nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 2134 0 Báo lỗi

Những quán coffe không chỉ là nơi để gặp gỡ, hẹn hò nói chuyện, mà còn là nơi thích hợp để nhiều bạn trẻ thư giãn hay làm việc và chụp ảnh "sống ảo". Tại Sài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Katinat

    Gọi điện

    Để thu hút khách hàng, các quán cafe hiện nay không chỉ chú trọng về phần thức uống, mà cũng rất chú trọng và chỉn chu trong phần nhìn. Nếu bạn đã trót yêu màu xanh biển mộng mơ, thì đừng nên bỏ lỡ quán cafe được rất nhiều người yêu thích này. Katinat là địa điểm cafe quen thuộc của giới trẻ quận 5, chỉ cần nhìn bên ngoài bạn đã ngay lập tức bị hút ánh nhìn vì màu xanh biển lấp lánh dưới ánh nắng gắt của Sài Gòn. Không gian ở đây siêu rộng đối với một quán ở trung tâm, với 4 tầng và đặc biệt là mỗi tầng lại được bày trí khác nhau. Tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng rất sang và hiện đại. Bạn có thể vừa nhâm nhi nước uống vừa chill với nhịp sống Sài Gòn bên dưới.


    Nước uống ở đây khá ngon và giá cả cũng rất phải chăng so với mặt bằng chung. Đồ uống ở đây vô cùng đa dạng với rất nhiều món từ đồ uống, đến đồ ăn bạn có thể tha hồ lựa chọn.Ở đây tuy là quán thiên về tự phục vụ nhưng nhân viên Katinat rất dễ thương và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 787 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 300 0227
    Email: cs@katinat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KatinatSaigonKafe/

    Website: http://katinat.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Katinat
    Katinat
    Katinat
    Katinat

  2. Top 2

    Lavida Coffee And Tea

    Gọi điện

    Lavida Coffee And Tea lấy cảm hứng từ bãi biển nên có màu xanh dương mát mẻ từ màu chủ đạo đến cách trang trí quán. Bạn sẽ có cảm giác như vừa được uống trà sữa, vừa chơi cát tại một vùng biển nào đó khi đến đây. Đồ uống và các món bánh ở Lavida Coffee And Tea rất phong phú, đa dạng, từ cà phê tới trà, hay bánh ngậy vị kem tới bánh thơm vị trái cây... Chất lượng cafe uống rất ngon, trà vừa vị, thơm nói chung là khá ưng ý, trân châu mềm không bị cứng. Ngoài ra quán còn rất nhiều món khác như kem cheese ngậy, thơm ngon sẽ để lại cho bạn những cảm giác khó quên khi sử dụng nó.Ngoài ra bạn có thể cho mình các loại đồ uống, sinh tố, nước hoa quả nguyên chất, sữa chua mát lạnh nếu không thích trà.

    Bạn hãy đến với Lavida Coffee And Tea và dành hàng giờ với người thân và một nửa yêu thương của mình với những phút giây thư giãn thoải mái, dễ chịu giữa không gian lãng mạn ở nơi đây mang lại nhé! Lavida Coffee And Tea sẽ làm bạn hài lòng không chỉ chất lượng mà cả về nhân viên phục vụ ở đây đều rất trẻ trung, thanh lịch, ăn mặc gọn gàng, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Phùng Văn Cung, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 136 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 161 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/lavidacoffeeandtea
    Điện thoại: 0938 042 969
    Email: lavidacoffeeandtea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavidacoffeeandtea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lavida Coffee And Tea
    Lavida Coffee And Tea
    Lavida Coffee And Tea
    Lavida Coffee And Tea
  3. Top 3

    Café Marcel

    Gọi điện

    Café Marcel – một địa điểm ăn uống với sứ mệnh mang ẩm thực Pháp đến với các tín đồ ẩm thực Việt được ra mắt vào năm 2019. Được lấy cảm hứng từ các quán cà phê ở miền nam nước Pháp, Café Marcel mang đến cho khách hàng không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng, tràn ngập ánh nắng và đặc biệt với nhiều góc rất ”tây” để check-in. Café Marcel đảm bảo là điểm đến lý tưởng cho một ngày cuối tuần, khi mà bạn tạm gác công việc sang một bên để có thể dành thời gian để thư giãn.


    Mang màu sắc mới lạ với những gam màu bắt mắt và lên ảnh siêu xinh. Cafe Marcel thu hút và lôi cuốn các bạn trẻ đến để trải nghiệm và chụp những bức ảnh sống ảo triệu like. Màu xanh blue được xem là màu chủ đạo nhưng bên cạnh đó còn có những gam màu khác xen kẽ làm tăng thêm sự đột phá mới.


    Café Marcel được thiết kế với không gian thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng. Thực đơn của Café Marcel không chỉ phục vụ các loại đồ uống và các món brunch cổ điển mà còn tập trung vào những món ăn dành cho bữa trưa và bữa tối với sứ mệnh mang ẩm thực Pháp đến với người Việt.


    Đến đây bạn không chỉ cảm nhận và thư giãn với không gian quán mà còn tận hưởng các loại đồ uống thơm ngon với màu sắc bắt mắt. Menu đa dạng với các món nước mới bắt kịp xu hướng của các bạn trẻ, nhìn chung thì giá cả khá hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19A Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 202 Phạm Thái Bường LÔ H5, Khu Phố Mỹ Hoàng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2543

    Email: contact@cafemarcel.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafemarcelsaigon/

    Website: https://www.marcel.vn/vi/cafe-marcel

    Gọi điện
    Café Marcel
    Café Marcel
    Café Marcel
    Café Marcel
  4. Top 4

    Le Ciel Café

    Gọi điện

    Là một ‘ngôi nhà’ nhỏ có chiếc hiên xinh xinh ấn tượng, phong cách Địa Trung Hải của Le Ciel Café được thể hiện từ đây. Đến Le Ciel Café, bạn không chỉ thỏa được đam mê với lối kiến trúc này mà còn có thể làm mới nhãn quang. Màu sắc của quán rất tươi sáng, gồm xanh biển và trắng chủ đạo. Đến cả màu nội thất cũng vô cùng hài hòa.


    Le Ciel Café mong muốn mang đến một không gian tươi mới, trẻ trung và đầy sức sống. Đặc biệt hơn, Le Ciel trong tiếng Pháp có nghĩa là “bầu trời”, đó chính là lý do màu xanh Ocean được sử dụng làm chủ đạo cho không gian. Kết hợp thêm sắc trắng, tổng thể hài hoà và mang lại nguồn năng lực tích cực.


    Một đặc trưng trong phong cách này chính là sự thông thoáng. Le Ciel làm tốt điều này thông qua cách bố trí nội thất thông minh. Cây xanh được điểm xuyết, ô cửa kính lớn tận dụng đón ánh nắng tự nhiên giúp bầu không khí ngập tràn năng lượng tích cực. Cũng vì vậy mà đến Le Ciel Café bạn sẽ có được nhiều kiểu ảnh lung linh.

    Ngoài phục vụ cho việc chụp ảnh, quán cũng hợp để đến học tập làm việc. Một điểm cộng của quán là sử dụng ly và ống hút thủy tinh làm thức uống đẹp mắt hơn. Thực đơn đồ uống chủ yếu là các loại trà sữa, đá xay, cà phê, nước ép khá quen thuộc. Món signature tại tiệm gồm mocktail hương vải, sữa tươi hoa đậu biếc, rượu trái cây, sữa chua trân châu Hawaii. Quán cũng phục vụ một vài loại bánh ngọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    193/9 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0833 558 477 & 0909 841 104
    Email:
    lecielcoffee@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lecielcafe.sg/ Gọi điện
    Le Ciel Café
    Le Ciel Café
    Le Ciel Café
    Le Ciel Café
  5. Top 5

    Sugar

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích kiểu không gian mang hơi hướng Châu Âu cổ điển, thì nên ghé thử quán coffee Sugar. Nhìn bên ngoài thì quán nhìn có vẻ nhỏ nhưng không gian bên trong lại rộng rãi hơn rất nhiều. Đặc biệt là không gian ban công có view nhìn ra thành phố rất xinh. Đây chính là một không gian quán có tone chủ đạo là màu xanh biển vừa đẹp, thức uống lại ngon hợp khẩu vị. Bạn hãy đến với Sugar và dành hàng giờ với người thân và một nửa yêu thương của mình với những phút giây thư giãn thoải mái, dễ chịu giữa không gian lãng mạn ở nơi đây mang lại nhé! Sugar sẽ làm bạn hài lòng không chỉ chất lượng mà cả về nhân viên phục vụ ở đây đều rất trẻ trung.


    Nước uống và bánh ở đây tuy giá hơi mắc, nhưng với chất lượng sản phẩm tốt thì số tiền bỏ ra khá xứng đáng. Hương vị thì khá ổn, được pha chế khá hài hòa không quá ngọt nên uống rất dễ chịu. Nước uống và đồ ăn ở đây khá đa dạng từ các món trà sữa cho đến bánh, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Sugar chính là nơi yêu thích của nhiều bạn học sinh đến để tụ họp bạn bè, hoặc học bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0326 468 100
    Email: info.sugarintown@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sugarintown/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Sugar
    Sugar
    Sugar
    Sugar
  6. Top 6

    Lupis Coffee and Tea

    Gọi điện

    Nổi bật 1 góc đường An Dương Vương là quán cafe tone xanh dương mát mắt. Lupis Coffee and Tea sử dụng lối thiết kế mới lạ kết hợp cùng tone màu xanh biển tạo nên điểm nhấn cho không gian quán mang màu sắc siêu vũ trụ. Cùng với đó, bố trí nhiều góc đẹp nhầm lôi cuốn các bạn trẻ tìm đến để sống ảo.


    Lupis Coffee and Tea tự tin mang đến cho bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới lạ khi “bay” vào trong không gian của quán với các loại nước uống hấp dẫn. Ngoài không gian bên trong quán, buổi tối sẽ mở thêm không gian ngoài trời, ngồi nhâm nhi ly cà phê và ngắm dòng xe trến phố thì còn gì bằng.


    Đồ uống ngon, chất lượng đi trên giá cả với cách tỉ mỉ trong quy trình làm ra đồ uống. Mỗi một loại nước tại Lupis Coffee and Tea uống mang một hương vị đặc trưng khác biệt và cũng được trang trí với các loại màu sắc kết hợp rất độc đáo. Sự bày trí thức uống với những gam màu khác nhau tạo điểm nhấn và hấp dẫn thị giác hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288B An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 922 310

    Email: baott.90@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lupiscoffee288/

    Website: http://lupis.vn/

    Gọi điện
    Lupis Coffee and Tea
    Lupis Coffee and Tea
    Lupis Coffee and Tea
    Lupis Coffee and Tea
  7. Top 7

    Salt Bakehouse

    Gọi điện

    Đến với Salt Bakehouse bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp trong sáng và sang trọng với màu xanh hồng là màu chủ đạo. Quán sử dụng lối thiết kế tối giản nhưng đã để lại những điểm nhấn tốt với thực khách, không gian quán khá nổi bật cùng gam màu nhẹ nhàng.


    Quán có không gian trong và ngoài sân vườn, có cửa kính trong suốt để thoáng hơn và khách cũng có thể nhìn ngắm khung cảnh. Salt Bakehouse được biết đến với nhiều loại bánh thơm ngon, chủ yếu là các loại bánh Âu được chăm chút từ hương vị đến vẻ ngoài.


    Bên cạnh đó menu của quán cũng có nhiều loại thức uống để phục vụ khách hàng, thức uống được pha chế tỉ mỉ, có cả cà phê và các loại thức uống healthy. Một chiếc bánh ngon, một ly nước hợp khẩu vị và một không gian kết hợp giữa hai tone màu xanh biển và hồng ngọt ngào sẽ khiến bạn hài lòng khi đến Salt Bakehouse.


    Không gian nhẹ nhàng và thư giãn để tận hưởng một ly nước đậm vị và vài chiếc bánh ngọt thì còn gì bằng đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Du, Phượng Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 709 466

    Email: saltbakehousevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saltbakehousevn/

    Website: https://salt-bakehouse.business.site/

    Gọi điện
    Salt Bakehouse
    Salt Bakehouse
    Salt Bakehouse
    Salt Bakehouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy