Top 12 Quán lẩu ngon nhất Kon Tum

Khánh Ly Nguyễn 3494 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Măng Đen Lữ Quán

    Gọi điện

    Măng Đen Lữ Quán với món Lẩu xuyên tiêu Măng Đen cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến khi muốn tìm kiếm cho mình quán ăn Măng Đen ngon, rẻ. Quán được thiết kế khá gần gũi và thân thuộc, thích hợp cho tất cả mọi người khi ăn trưa, tối, và ăn sáng Măng Đen.


    Lẩu xuyên tiêu Măng Đen có công thức nước lẩu được nấu theo bí quyết riêng. Nước lẩu xuyên tiêu được hầm hoàn toàn từ nhiều loại rau củ quả và kèm theo 2 loại thảo dược khi ra nồi đó là Kỷ tử và Táo đỏ. Nước lẩu được hầm trong khoảng 2 tiếng rưỡi để cho ra vị nước lẩu ngọt thanh tự nhiên. Vị lẩu hợp khẩu vị tất cả các vùng miền, ai cũng có thể dùng được.


    Nước Lẩu xuyên tiêu Măng Đen cay với gia vị được làm thủ công từ công thức riêng để cho ra nước lẩu có hương thơm đặc biệt và vị cay hít hà, ấm cơ thể thích hợp với khí hậu Măng Đen. Gia vị hoa xuyên tiêu thơm và tê tê cho ta cảm giác đặc biệt và nhớ mãi. Măng Đen Lữ Quán chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
    Điện thoại: 0942 176 002
    Email: khangvip90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauxuyentieumangden/
    Gọi điện
    Măng Đen Lữ Quán
    Măng Đen Lữ Quán
    Măng Đen Lữ Quán
    Măng Đen Lữ Quán

  2. Top 2

    Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông

    Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông là địa chỉ ăn uống không quá lạ lẫm với người dân thành phố Kon Tum. Nhà hàng này phù hợp với không khí ăn uống gia đình, liên hoan bạn bè. Nhà hàng không những rộng rãi, thoáng mát mà còn toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Nhà hàng điểm xuyết bởi mảng xanh của cây cối khiến không gian trở nên thân thiện. Đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn. Hai yếu tố này góp phần không nhỏ vào sự hưng thịnh của nhà hàng.


    Menu phong phú, đa dạng tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn. Nhà hàng đủ cả các món chiên, xào, hấp, nướng, lẩu được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc: thịt bò, thịt heo, gà, cá, hải sản. Mỗi món ăn đều ngon "chuẩn cơm mẹ nấu". Khách đi nhóm đông thường ưu ái các combo lẩu của nhà hàng. Lẩu bạch tuộc khiến nhiều người thích thú, nước lẩu chua cay hài hòa ăn kèm với bạch tuộc giòn sừn sựt rất đã miệng. Nhà hàng vẫn còn nhiều combo lẩu hấp dẫn khác đang chờ thực khách trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61a Trần Cao Vân, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 0777 583 737
    Email: Ngochanhkt.2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AmThucADong.KonTum/
    Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông
    Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông
    Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông
    Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông
  3. Top 3

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền tại Việt Nam, cái tên Kichi Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Sau khi thắng lớn ở những thành phố lớn như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Kichi Kichi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác, trong đó có tỉnh Kon Tum.


    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.


    Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Kon Tum. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô L4-03 tầng L4, TTTM Vincom Plaza Kon Tum, số 02 Phan Đình Phùng, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0730 0886
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KichiKichiVincomKonTum/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Kich Kichi
    Kich Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  4. Top 4

    Mộc Gogi - Lẩu và Nướng

    Gọi điện

    Mộc Gogi là quán ăn nướng & lẩu Hàn - Việt, mang phong cách kết hợp các tinh hoa nướng – lẩu của cả 2 quốc gia. Từ khi ưu tiên phương thức kinh doanh lẩu và nướng, quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân địa phương và du khách ghé qua Kon Tum. Lượt khách ra vào quán đông hơn hẳn, nhiều thực khách tin tưởng chọn quán là địa điểm tổ chức sinh nhật. Không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát nên bạn không lo việc các món lẩu nướng thì sẽ bị ám mùi lên quần áo.


    Các món ăn đều được các đầu bếp Mộc Gogi chăm chút và làm tỉ mỉ với các gia vị và nguyên liệu tươi mới trong ngày nên khi ăn vào sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngọt tự nhiên của món ăn. Tại đây các món ăn đều có giá cả phải chăng hợp túi tiền. Không gian thì vô cùng chill để bạn giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc căng thẳng, gạt bỏ những bộn bề cuộc sống. Ngoài ra, tiệm có phục vụ đồ nướng ướp sẵn ship tận nơi kèm than để bạn có thể chill ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hùng Vương, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 215 675
    Fanpage: www.facebook.com/nuonglau.mocgogi
    Gọi điện
    Mộc Gogi
    Mộc Gogi
    Mộc Gogi
    Mộc Gogi
  5. Lẩu Nướng Tổ 8 là địa chỉ ăn uống không quá lạ lẫm với người dân thành phố Kon Tum. Nhà hàng này phù hợp với không khí ăn uống gia đình, liên hoan bạn bè. Nhà hàng không những rộng rãi, thoáng mát mà còn toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời để bạn có thể lựa chọn. Đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn.

    Menu phong phú, đa dạng tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn. Lẩu Nướng Tổ 8 là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm 1 quán lẩu “vừa ngon, vừa rẻ”. Đồ nhúng ở đây tùy combo lẩu sẽ có đồ nhúng khác nhau, thường là: cá, tôm, ngao trắng, thịt heo, thịt bò,… Đồ nhúng luôn đảm bảo tươi ngon, giữ trọn hương vị tự nhiên, đặc biệt đơm rất đầy đặn. Ở đây còn có các món nương để bạn thoải mái lựa chọn, để đa dạng các món ăn trong bữa tiệc. Ngoài ra đây cũng là một địa điểm để tụ tập của nhiều người mỗi khi rảnh rỗi hay tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Trỗi, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 926 748
    Email: ledan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenlaunuongchill

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tổ 8
    Lẩu Nướng Tổ 8
    Lẩu Nướng Tổ 8
    Lẩu Nướng Tổ 8
  6. Lẩu nướng Phố Đêm là một trong những quán lẩu nướng ngon tại Kon Tum mà bạn đáng thử. Không gian rộng rãi ấm cúng, rất thích hợp để tụ tập ăn nướng cùng người thân và bạn bè. Đồ nướng được ướp mang hương vị rất đậm đà vừa miệng và trông rất hấp dẫn, bắt mắt. Bởi vậy mà cả thực khách địa phương lẫn du khách đều đánh giá cao chất lượng món ăn tại đây.


    Các món lẩu ở đây vô cùng đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng tận tâm và không để bạn phải chờ đợi lâu. Nước lẩu được chế biến kỳ công thơm ngon trọn vị ngọt thanh khiến bạn lưu luyến mãi. Đồ nhúng lẩu ở đây vô cùng tươi và luôn được đổi mới hàng ngày nên bạn hãy yên tâm và chất lượng đồ ăn tại quán. Đồ ăn luôn được đảm bảo nguồn gốc uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ uy tín của quán. Lẩu nướng Phố Đêm hoạt động chưa lâu nhưng đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng nên được rất nhiều người ghé quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại: 0362 666 646
    Email: hotieuthi120599@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-nướng-PHỐ-ĐÊM-172-Trần-Hưng-đạoTPKontum-103473922690678/
    Gọi điện
    Lẩu nướng Phố Đêm
    Lẩu nướng Phố Đêm
    Lẩu nướng Phố Đêm
    Lẩu nướng Phố Đêm
  7. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ có lẽ là tiệm lẩu quá đỗi quen thuộc với người dân Kon Tum. Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ mang đến hương vị lẩu vô cùng đậm đà và thơm ngon. Nước lẩu ngọt dịu, thanh thanh, kết hợp với chút nồng nồng, cay cay khiến thực khách ăn đến đâu xuýt xoa đến đó. Thịt bò nhúng lẩu được thái bản to và dày nhưng khi nhúng lại rất nhanh mềm và ngọt. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu ở đây đĩa nào đĩa nấy được xếp đầy ụ và luôn đảm bảo tươi ngon nhất.


    Nếu đến du lịch Kon Tum mà phân vân không biết chọn quán nào để ăn nướng thì Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với không gian thoáng rộng và được decor tinh tế, ấm cúng, đây sẽ là địa chỉ thưởng thức món lẩu bò cực lý tưởng dành cho bạn. Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng.

    Nước chấm mắm nêm hoặc chao, vị cay nồng mang cảm giác lưu luyến không thôi. Rau ăn kèm cũng đủ loại thập cẩm như cải bẹ xanh tươi, thân chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ,... Còn chờ gì mà không lựa chọn ăn lẩu ở Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Bắc Kạn, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0971 553 309
    Fanpage: www.facebook.com/lbgskomtum
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
    Tiệm Lẩu Bò Giáo Sĩ
  8. Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu 961 Phan Đình Phùng là quán nướng tại Kon Tum và quán đã nhanh chóng chiếm cảm tình của tín đồ ăn uống. Không gian quán tuy không rộng cũng không nhỏ nhưng lại rất thoáng mát. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh chóng và chu đáo sẽ không khiến bạn phải chờ lâu.


    Bên cạnh đó, điều khiến đông đảo thực khách chọn Đệ Nhất Nướng làm địa điểm ăn uống yêu thích đó chính là chất lượng đồ ăn ngon mà giá cả vô cùng hợp lý. Có lẽ thưởng thức dù chỉ một lần thôi cũng đủ khiến bạn nghiện món nướng của quán đó! Menu quán cực đa dạng mà bạn có thể chọn theo ý thích. Mỗi món ăn tại quán đều được chú trọng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho tới chế biến và tẩm ướp gia vị đảm bảo đem đến cho khách hàng những bữa ăn thơm ngon chất lượng nhất. Ngoài ra các món ở ở quán cũng rất ngon và đặc sắc và được nhiều người biết đến. Ó O Quán cũng là một địa chỉ để bạn có thể tổ chức tiệc liên hoan, hay tụ tập bạn bè các dịp gặp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 961 Phan Đình Phùng, Phường Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0867 013 679 & 0935 929 497
    Email: Kady2412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launuongooquan/
    Gọi điện
    Ó O Quán
    Ó O Quán
    Ó O Quán
    Ó O Quán
  9. BBQ Đệ Nhất Quán là quán ăn bình dân tại Kon Tum chuyên phục vị lẩu, nướng và các món ăn gia đình. Ấn tượng đầu tiên về không gian của Đệ Nhất Quán chính là quán gọn gàng, sạch sẽ. Quán là không gian quen thuộc của những bữa ăn gia đình đầm ấm, những bữa tiệc như: sinh nhật, liên hoan, tất niên,...


    Các món ăn làm từ hải sản chiếm phần lớn menu quán, BBQ Đệ Nhất Quán phục vụ cả những loại hải sản đắt tiền như: cua bể, tôm hùm. Lẩu cua bể là món ăn đặc sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi: cua chắc thịt, nước dùng thanh ngọt. Về các món lẩu, trước tiên quán chiều lòng khách hàng bởi sự đa dạng của các hương vị lẩu, có: lẩu gà, lẩu hải sản, lẩu nấm cá thát lát,...


    Đặc biệt, Đệ Nhất Quán còn là "chợ hải sản" thu nhỏ. Quán bày bán những loại hải sản tươi: tôm hùm, cua bể, tôm sú, ngao, móng tay, mực, bạch tuộc,... cho khách hàng có nhu cầu mua về tự chế biến hay làm quà biếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đào Duy Từ, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 714 688
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    BBQ Đệ Nhất Quán
    BBQ Đệ Nhất Quán
    BBQ Đệ Nhất Quán
    BBQ Đệ Nhất Quán
  10. Du khách đến với Kon Tum thì đừng quên ghé qua quán Nẫu Kìa để được phục vụ trên 200 món ăn với không gian thoáng mát và đồ ăn tươi ngon, thỏa thích nướng thịt và hải sản cùng rất nhiều món ăn kèm tha hồ cho bạn thoải mái lựa chọn và nhúng lẩu mỏi tay với các món hải sản tươi ngon hấp dẫn. Đặc biệt có món mới lạ là mắt cá ngừ đại dương và sashimi cá ngừ ngon mê ly.

    Đặc biệt quán có phục vụ thêm món Lẩu nướng hải sản và nhiều món khác thêm phần hấp dẫn hơn. Với không gian đậm chất nhẹ nhàng và gia đình trên nền nhạc chill cực chất, cùng với menu đa dạng các món lẩu ngon, cay thấm đậm đà, giá cả phải chăng. Cuối tuần mà bạn cùng gia đình chưa biết đi đâu thì ghé Ẩm thực Nẫu Kìa là hợp lý nhất nè.


    Đội ngũ Nhà hàng Ẩm thực Nẫu Kìa luôn hết mình tận tâm và mong nhận được sự yêu mến và là lựa chọn đầu tiền của quý quan khách mỗi dịp tiệc tùng , sinh nhật , liên hoan và hội ngộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Đào Duy Từ, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 0773 448 778 - 0935 907 073
    Email: Dangthaituong1985@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dangthaituong/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Nẫu Kìa
    Ẩm thực Nẫu Kìa
    Ẩm thực Nẫu Kìa
    Ẩm thực Nẫu Kìa
  11. Nghe tên quán là đã thấy sự độc đáo và thú vị trong món ăn rồi phải không? Đặc sản lẩu sâm là một trong những món ngon độc đáo nhất định bạn phải thử khi đến Kon Tum. Vậy thì Toplist xin giới thiệu bạn ghé Lẩu Sâm Kontum - Đặc sản Tây Nguyên duy nhất 1 chi nhánh số 555 Nguyễn Huệ để cảm nhận và thưởng thức chuẩn vị sâm vùng Tây Nguyên nhé!


    Tự hào là chi nhánh duy nhất và độc quyền tại Kon Tum, Lẩu Sâm Kontum cam kết mang đến cho thực khách những món ăn đặc trưng vùng miền và hương vị đậm đà khó quên. Món ngon tinh tuý được chế biến từ đặc sản núi rừng Kon Tum đại ngàn theo công thức độc quyền có một không hai: Lẩu sâm thượng hạng được làm từ hồng đẳng sâm Ngọc Linh thơm phức, 100% sâm tươi tự nhiên. Lẩu có vị thanh ngọt, đậm đà, khó quên phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, quán còn có menu đa dạng các món đặc sản Tây Nguyên bắt mắt như Lẩu gà lá sâm, Lẩu tứ kê hấp sâm, Lẩu cá Tầm Sâm, Lẩu cá Lăng Sâm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 078 557 2479 - 0702 597 789
    Website: https://lausamkontum.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065310737387
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Sâm Kontum - Đặc sản Tây Nguyên
    Lẩu Sâm Kontum - Đặc sản Tây Nguyên
    Lẩu Sâm Kontum - Đặc sản Tây Nguyên
    Lẩu Sâm Kontum - Đặc sản Tây Nguyên
  12. Thèm buffet lẩu nướng tại Kon Tum thì nhất định không nên bỏ lỡ quán Lẩu nướng Mắm mập. Quán có không gian siêu rộng, nhiều cây, không gian cực mát mẻ, thoáng đãng, rất thích hợp những bữa ăn gia đình, những bữa gặp mặt, lai rai cùng bếp lửa than hồng cùng bia. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

    Điểm đặc biệt tại Lẩu nướng Mắm mập là thực đơn siêu độc đáo với menu hơn 70 món ngon từ bò, bê, hải sản, lươn, cua, ếch..., đặc biệt là món Lẩu cua đồng với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Lẩu nướng Mắm mập trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức lẩu dù chỉ một lần tại Lẩu nướng Mắm mập, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Trương Quang Trọng, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 100 488
    Email: dkpham104@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063448797160
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Lẩu nướng Mắm mập
    Lẩu nướng Mắm mập
    Lẩu nướng Mắm mập
    Lẩu nướng Mắm mập



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy