Top 8 Quán nhậu ngon tại phố Tây, Huế

Kiều Nguyễn 6021 0 Báo lỗi

Một hình thức giải trí đang được các bạn trẻ cũng như các hội bạn yêu thích hiện nay là ngồi phố Tây nhâm nhi đôi ba ly bia cùng tám chuyện với bạn bè tận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tà Vẹt

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán nhậu nổi tiếng nằm trên con phố Tây của Huế thì không thể nào không nhắc đến cái tên Tà Vẹt - quán nhậu với tuổi nghề hơn 5 năm.


    Với ưu thế là vị trí địa lý nằm ngay trên con phố nơi tập trung các hoạt động nên quán lúc nào cũng đông khách. Tuy nhiên, với không gian quán được thiết kể mở, rộng rãi, bạn sẽ không phải lo khi ghé quán quá đông, chật chội. Lượng khách ghé quán mỗi ngày khá đông thế nhưng không phải vì thế mà chất lượng món ăn sẽ bị giảm đi. Các món nhậu của quán khá đa dạng, luôn được cập nhật với menu mới, rất được lòng thực khách, nổi bật là những món tuy bình dân mà rất chất lượng như đậu mỡ hành tóp mỡ, lòng trứng non cháy tỏi, bao tử heo bóp,... cho đến các món bò, gỏi,...


    Một trong những điểm cộng của Tà Vẹt được yêu thích là quán thường xuyên tạo những sự kiện dành cho khách hàng để thực khách khi ghé quán được vui hơn, gắn kết hơn với quán. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán cũng rất chu đáo, nhiệt tình, các món ăn giá thành hợp lý, là một địa điểm đáng để bạn lưu tâm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 532 686
    Fanpage: www.facebook.com/tavetpub/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Món ăn hấp dẫn và phong phú
    Món ăn hấp dẫn và phong phú
    Một Tà Vẹt không bao giờ buồn
    Một Tà Vẹt không bao giờ buồn

  2. Top 2

    Xà Bần bar

    Gọi điện

    Xà Bần bar nằm ở vị trí trung tâm khu phố Tây Huế nên đây là địa điểm cực kỳ sôi động, là nơi tận hưởng không khí cùng nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Người ta bảo: "Còn gì bằng khi đặt 1 bàn ở vị trí đẹp tại Xà Bần và nhâm nhi ly bia lạnh, ăn món nhắm hảo hạng và thưởng thức âm nhạc tại phố Tây nơi hội tụ văn hóa đa quốc gia và gặp những người bạn từ các quốc gia khác."


    Xà Bần bar sở hữu cho mình những yếu tố rất thuận lợi để thu hút khách hàng đến với mình:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nên chắc chắn sẽ luôn làm khách hài lòng
    • Đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên những món ăn ngon
    • Menu phong phú, đa dạng món
    • Không gian sở hữu view rất đẹp và là tầm nhìn xa, rộng
    • Không khí thoáng và rất dễ làm quen bạn mới, giao lưu
    • Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

    Bên cạnh việc tiếp đón khách hàng tại quán, Xà Bần bar cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, mưa gió, bão bùng, nắng chói chang đồ ăn của Xà Bần bar vẫn đến được tay khách hàng một cách thuận tiện nhất. Với phương châm : "Xà Bần hả, chỉ cần khách muốn, lên rừng xuống biển gì Xà Bần cũng mang đặc sản đến cho khách nhâm nhi thưởng thức, sáng nhâm nhi ly cà phê ,trưa cùng hội bàn vừa ăn cơm mẹt vừa tám thả ga, Tối “zô zô” thả ga thôi mọi người ơi!". “Zô zô” thì nhâm nhi gì cho hợp lí nhỉ : u chao gì chứ đồ ăn ngon thì chiến binh Xà Bần 3000 máu: Gà kiến Nam Đông nướng lá chanh, Heo bản giả cầy, tôM tái Xà Bần, Bò tắm mâm tắc, Dồi sụn Tây Bắc, Ba chỉ quay dòn sốt cà pháo, Lẩu bò nhúng ớt,…. Hãy đến ngay với Xà Bần bar nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 742 433 & 0905 218 824
    Fanpage: www.facebook.com/Xabanbar/

    Gọi điện
    Không gian quán Xà Bần bar 
    Không gian quán Xà Bần bar 
    Nhâm nhi bia lạnh cùng mồi tại Xà Bần
    Nhâm nhi bia lạnh cùng mồi tại Xà Bần
  3. Top 3

    DMZ Coffee & Restaurant Huế

    Gọi điện

    DMZ Coffee & Restaurant Huế là một địa chỉ quen thuộc đối với giới trẻ ở Huế. Ban đầu, khi mới thành lập vào năm 1994 thì DMZ chỉ là một quán nhỏ, mang chủ đề lính bộ, và nhìn vào độ nổi tiếng của DMZ ngày nay thì ai cũng công nhận quán sở hữu chất riêng khó chối bỏ.


    DMZ hiện có 3 tầng và một không gian mở trước quán. Tầng 1 là nơi lý tưởng cho các bạn “mượn rượu giải sầu” vì đây là khu vực quầy bar. Tầng 2 là khu vực nhà hàng với thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng. Từ các món đặc sản Huế cho đến những món Âu, Ý cùng tráng miệng, bạn sẽ không thể vào quán mà ra về với một cái bụng đói được. Tầng 3 trên cùng là khu vực tầng thượng, một nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Huế trong khi cùng nhâm nhi ly rượu, chai bia cùng các “chiến hữu”.


    Đôi lúc chúng ta cũng cần dừng lại một chút thôi, cho mình những phút giây nghỉ ngơi, nhâm nhi chút bia chút "mồi". Dù là đi một mình hay cùng những người bạn thì khoảng thời gian đó là lúc thư giãn, sống chậm lại và dành cho bản thân không gian riêng. DMZ Coffee & Restaurant Huế sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4399 3456
    Email: g.o@dmz.com.vn
    Website: https://dmz.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dmzbar/

      Gọi điện
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
    • Quán mang cho mình một phong cách riêng mà ít quán nào có được trong thành phố Huế, lấy bối cảnh trang trí theo khu phố Lan Quế Phường sôi động như ở Hong Kong. Quán có 2 tầng, không gian rộng chia ra nhiều gian, mỗi gian trong quán được đặt tên riêng như quầy vải, quầy giày, quầy đồ ăn vặt, tàu hỏa, quầy rượu. có sức chứa khoảng 400- 500 khách. Đặc biệt nơi đây rất nhiều view siêu cuốn mê ly, dành cho các tín đồ sống ảo.


      Các món ăn độc lạ chắc chắn sẽ không thể tìm thấy ở menu của bất cứ quán nào. Với mong muốn mang đến cho quý thực khách những món ăn thật tươi ngon, bắt vị, bổ dưỡng. Lan Quế Phường đã - đang và sẽ luôn cập nhật những món ăn mới để làm thỏa mãn những "những chiếc bụng đói" của mọi người. Phường lên đèn - Em lên đồ.


      Những ánh đèn Neon rực rỡ giữa lòng cố đô, những bài hát thân thuộc trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ, những món ăn phong cách Hong Kong pha lẫn khẩu vị của người Huế, hàng tỷ view để thỏa sức sống ảo, checkin - 𝗟𝗮𝗻 𝗤𝘂𝗲̂́ 𝗣𝗵𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nhanh chân ghé Phường để "vào việc" nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0796 799 679
      Fanpage: www.facebook.com/alittleHongkong
      Giờ mở cửa: 16:30 - 01:30

      Gọi điện
      View Hong Kong siêu cuốn Lan Quế Phường
      View Hong Kong siêu cuốn Lan Quế Phường
      Menu độc lạ hương vị siêu đỉnh
      Menu độc lạ hương vị siêu đỉnh
    • Top 5

      2Ahjussi – Hai Ông Chủ

      Gọi điện

      Tạm rời xa phố phường Hong Kong, hãy cùng chúng mình đến với khu phố Itaewon ẩm thực Hàn Quốc tại 2Ahjussi _ Hai Ông Chủ. Với mong muốn mạng văn hóa ăn nhậu Hàn Quốc hiện đại gần gũi hơn với giới trẻ. Các món nhậu tuy lạ mà quen của ẩm thực Hàn Quốc. Quán đã được mô phỏng dựa trên hình ảnh của khu phố ăn nhậu nổi tiếng náo nhiệt ban đêm ở Seoul, Hàn Quốc. Để có thể hòa mình vào không gian hay các hoạt động náo nhiệt ngoài đường phố bạn có thể chọn cho mình một bàn ở tầng một. Để lưu lại những bức ảnh đậm chất Hàn hãy chọn cho mình một góc ở tầng hai, không gian sang trọng với tone màu đỏ đen, với những bảng hiệu đèn neon bằng tiếng Hàn nổi bật trong không gian tối. một bàn chơi bi-a. Tầng hai sẽ đem đến cho bạn một không gian yên tĩnh, ấm cúng đúng kiểu gia đình.


      Quán được xây dựng từ lâu và đã tạo được thương hiệu món Hàn siêu ngon được các bạn trẻ Huế ủng hộ rất nhiều. Đến với 2Ahjussi - Hai Ông Chủ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng như canh kim chi, kimbap, tokbokki gà rán,... và chắc chắn không thể thiếu đó là rượu Soju quen thuộc. Dựa trên tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ" những món ăn ở đây đều mang hương vị chuẩn xứ sở Kim Chi mà giá cả rất hợp túi tiền. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.


      Quán 2Ahjussi - Hai Ông Chủ nằm ở đường Phạm Ngũ Lão cho bạn không gian thưởng thức mà không hề sợ bị động, thiếu bàn, có chỗ đậu xe rộng rãi nên hãy yên tâm bạn nhé. Một không gian phù hợp để giải trí sau giờ làm, giờ học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Phạm Ngũ Lão, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 083 383 3085 & 0932 438 917
      Email: haiahjussi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/2ahjussi
      Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

      Gọi điện
      Không gian quán  2Ahjussi – Hai Ông Chủ mang phong cách Hnaf Quốc
      Không gian quán 2Ahjussi – Hai Ông Chủ mang phong cách Hnaf Quốc
      Món nhậu chuẩn vị Hàn
      Món nhậu chuẩn vị Hàn
    • Top 6

      Ốc Century

      Gọi điện

      Ốc Century (Century Beer)có không gian quán cực kì thoáng mát và rộng rãi, nằm ở trung tâm thành phố Huế. Nằm trên trục đường Lê Lợi được thiết kế với nhiều ánh đèn về đêm. Quán chia làm 2 không gian, nếu bạn muốn tận hưởng khí trời, quang cảnh Huế thì có thể ngồi ở bên ngoài nhìn ra đường, vì gần bờ sông và khoảng sân rất rộng nên rất mát mẻ, bên cạnh còn có khoảng sân rộng cho trẻ em vui chơi. Bên trong là không gian máy lạnh với những bộ bàn ghế khá đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh, nhiệt tình. Đặc biệt vào buổi tối quán luôn sôi động bởi dàn DJ siêu khủng để bạn có thể vừa ăn uống vừa tha hồ "quẩy". Cuối tuần cùng đám bán tụ tập ở Ốc Century thì "hết xảy con bà Bảy".


      Được xem là quán bar lớn ở Huế, Ốc Century hằng đêm đón rất nhiều lượt khách ghé thăm, nhưng mức giá ở đây được đánh giá rất bình dân, đồ ăn, thức uống ở đây lại ngon miệng, được lòng của nhiều bạn trẻ. Trông quán có vẻ nhàm chán vào ban ngày nhưng là một nơi tuyệt vời để đến vào ban đêm. Gọi một đĩa trái cây, nhâm nhi ly coocktai vừa nghe đánh DJ, giây phút thư giãn này thật tuyệt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Lê Lợi, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 058 282
      Email: centurypub68@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Century-Beer-49-Le-Loi-Hue-108117001052458

      Gọi điện
      Ốc Century
      Ốc Century
      Ốc Century
      Ốc Century
    • Top 7

      Aboss bar

      Gọi điện

      Aboss bar ngày nào cũng đông vui như hội khi mà các hội bạn thường rủ nhau tám lê vài câu chuyện và nhâm nhi vài ly. Quán nằm ở khu vực đắt khách nhất thành phố Huế dù rẽ hướng nào rồi cũng bắt gặp hình ảnh quán vào mắt nên nhớ và đến là lẽ dĩ nhiên. Aboss bar ngoài nơi làm vài ly bia thư giãn mà Aboss bar còn là nơi các bạn tổ chức sinh nhật , gặp gỡ họp mặt thân mật với không gian thoáng mát tầng 1 náo nhiệt và tầng 2 yên tĩnh mà thoáng mát phục vụ tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng.


      Aboss bar món ăn ngon cũng không kém bất cứ một quán nhậu nào khác trong khu vực phố Tây khi tại đây sở hữu những đầu bếp khéo tay, công thức nêm nếm gia vị tuyệt vời. Aboss bar sở hữu một danh sách những món mới lạ vừa ngon vừa hấp dẫn phục vụ khách hàng. Đến với Aboss bar hãy nếm thử những món quen nhưng vị lạ: ếch xào sả, cánh gà chiên mắm, lẩu hải sản, mực chiên xù,...


      Aboss bar còn là nơi sở hữu những yếu tố chuyên nghiệp khác:

      • Không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát
      • Tầm nhìn trung tâm với view không thể chê
      • Ánh sáng của những ánh đèn lung linh
      • Món ăn ngon độc, lạ, hấp dẫn
      • Âm nhạc, màn hình, loa hay micro cho bạn vui chơi
      • Phục vụ nhiệt tình, chu đáo
      • Có chỗ giữ xe máy, ô tô

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 192 985 & 023 4388 8799
      Fanpage: www.facebook.com/ABOSS-Bar-beer-320510425094828/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

      Gọi điện
      Món ngon, độc, lạ của chỉ riêng Aboss
      Món ngon, độc, lạ của chỉ riêng Aboss
      Không gian view đẹp của Aboss
      Không gian view đẹp của Aboss
    • Top 8

      912 Factory Bar

      Gọi điện

      912 Factory Bar là cái tên rất quen thuộc với những ai thường xuyên ghé phố Tây Huế. 912 Factory Bar là nơi Huế cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, lắc lư theo âm nhạc sôi động và nạp năng lượng sau 1 tuần dài công việc, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình.


      912 Factory Bar có đội ngũ đầu bếp điêu luyện, chuyên nghiệp và tay nghề cao, vì vậy đã đến 912 Factory Bar phải gọi một danh sách dài món ăn rồi lại gọi vài ba ly bia nhâm nhi ngồi nói chuyện với thế giới không công việc, không stress và đặc biệt là không một ai quen nhau nhưng có thể vui cùng nhau. Menu của 912 Factory Bar cũng phong phú lắm nhé: nem gân nướng, ếch né sả ớt, ếch sapo, sụm Khơ Me 912, chân vịt rút xương tái chanh, tôm xiên Thái, đuôi bò xốt mỳ cay, ếch bóp,...


      912 Factory Bar có một không gian thoáng, sang trọng và là không gian mở cho sự giao lưu, view của 912 Factory Bar cũng rất đẹp, nơi nhìn ra được cả thế giới ngoài kia ai đang hát, ai đang trình diễn 912 Factory Bar đều có thể tận hưởng được. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và rất chu đáo đối với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Chu Văn An, phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0766 562 931 & 0935 520 992
      Fanpage: www.facebook.com/912factorybar/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

      Gọi điện
      Món ngon tại 912 Factory Bar
      Món ngon tại 912 Factory Bar
      Không gian của 912 Factory Bar
      Không gian của 912 Factory Bar



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy