Top 6 Shop tóc giả đẹp và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 1257 0 Báo lỗi

Một mái tóc óng mượt, kiểu dáng và màu sắc hợp với gương mặt giúp chúng ta trở nên xinh xắn và thu hút. Nhưng không phải ai cũng sở hữu một mái tóc đẹp như ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop tóc giả Saly

    Gọi điện

    Tóc giả giúp bạn làm mới mình trong khoảng thời gian ngắn với vô vàn kiểu tóc khác nhau. Giá cả bằng một lần bạn đi làm tóc là bạn đã sở hữu 1 bộ tóc giả đẹp long lanh như thật, không những còn có thể ép, uốn, dập xù và cắt bớt nếu bạn có nhu cầu thay đổi kiểu tóc. Và tại Pleiku, Gia Lai, nếu bạn đang tìm kiếm một shop tóc giả đẹp và chất lượng thì Shop tóc giả Saly chính là một lời gợi ý tuyệt vời.


    Đây là cửa hàng với đa dạng những mẫu mã tóc có độ thẩm mĩ cao, đặc biệt là giá thành rất dễ chịu nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả học sinh, sinh viên. Đến với Shop tóc giả Saly, các bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tóc giả cực cao cấp với những sóng tóc uốn lượn đẹp mê li. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.

    Bạn muốn mái tóc ngắn hay dài, trẻ hay trung tuổi, màu sắc trầm hay cá tính nổi bật? chất liệu nào và kiểu dáng nào? tất cả sẽ được tìm thấy tại Shop tóc giả Saly. Hãy cứ yên tâm cho dù bạn có một khuôn mặt như thế nào, màu tóc tự nhiên là gì và vóc người béo gầy ra sao, bạn cũng sẽ được tư vấn để chọn được màu tóc ưng ý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Chử Đồng Tử, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0382 188 919
      Email: tocgiasaly2016@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TocGiaPleiKuGiaLai.BenReDep.Saly/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Shop tóc giả Saly
      Shop tóc giả Saly
      Shop tóc giả Saly
      Shop tóc giả Saly

    • Nói về địa chỉ kinh doanh tóc giả uy tín tại Pleiku thì không thể không nhắc đến Tóc giả Phạm Hà. Đến với cửa hàng này, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn về kiểu tóc, màu tóc và mức giá. Khi mua hàng tại Tóc giả Phạm Hà, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để quyết định xem kiểu tóc, màu tóc nào thì phù hợp với nhu cầu và gương mặt của bạn.


      Nếu bạn muốn các kiểu tóc có kiểu dáng cầu kì để thay đổi thường xuyên trong các buổi tiệc tùng, du lịch hoặc nếu bạn chỉ muốn nâng độ phồng và dày cho mái tóc của mình để tăng thêm sự tự tin mỗi khi ra ngoài, thì Tóc giả Phạm Hà đều có thể đáp ứng mong muốn của bạn một cách trọn vẹn.


      Tóc giả Phạm Hà chuyên cung cấp các mẫu tóc giả đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi với kiểu dáng và màu sắc vô cùng thời thượng, bắt trọn những xu hướng mới nhất hiện nay. Chất tóc rất tự nhiên, tạo cảm giác chân thật và thoải mái cho bạn khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, các sản phẩm tóc giả tại đây đều có mức giá vô cùng tiết kiệm, vì vậy bạn có thể yên tâm mua sắm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Trần Quý Cáp, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0774 867 777 & 0326 157 536
      Email: anhhoai10696@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Tóc-Giả-Phạm-Hà-110439070852843
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Tóc giả Phạm Hà
      Tóc giả Phạm Hà
      Tóc giả Phạm Hà
      Tóc giả Phạm Hà
    • Nếu bạn là một người tóc ít và muốn nâng độ dày cho mái tóc hoặc là một người ưa thích việc thay đổi kiểu tóc thường xuyên thì Tóc giả Phùng Sự chính là nơi bạn nên tìm đến. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu tóc với đa dạng phong cách, kiểu dáng và màu sắc: ngọt ngào nữ tính, cá tính mạnh mẽ, quý phái, thanh lịch,... tất cả đều có thể làm hài lòng bạn.


      Bên cạnh đó, khi mua hàng tại bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên, nhằm mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp và tuyệt vời nhất. Các mẫu mã tóc giả tại Tóc giả Phùng Sự đều là những mặt hàn chất lượng, tuyệt đối không phải được sản xuất từ các nguyên liệu, vật phẩm độc hại, có hại cho sức khoẻ và làn da.


      Không những thế, tóc giả tại cửa hàng có mức giá vô cùng phải chăng, đảm bảo bạn có thể thoả sức lựa chọn những mẫu tóc giả mình yêu thích mà không cần lo về chi phí. Vì vậy hãy nhanh lựa cho mình một bộ để chơi tết năm nay nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0396 502 107
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085504693287
        Gọi điện
        Tóc giả Phùng Sự
        Tóc giả Phùng Sự
        Tóc giả Phùng Sự
        Tóc giả Phùng Sự
      • Tóc Giả Xinh là một địa chỉ mua tóc giả khá uy tín cho các bạn gái. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào. Với đội ngũ nhiệt tình, chuyên nghiệp ngoài giúp bạn sở hữu bộ tóc ứng ý còn giúp bạn các dùng, chăm sóc để sử dụng thời gian lâu nhất.


        Cửa hàng tìm kiếm và chọn ra những xưởng sản xuất tóc giả có chất lượng tốt nhất. Chất tóc đẹp và tự nhiên nhất, đường may kỹ càng và tỉ mỉ, da đầu giống thật nhất. Chính vì thế, đó luôn là một trong những tiêu chí đầu tiên được shop đảm bảo với khách hàng.


        Mẫu tóc được cập nhật thường xuyên với lợi thế là những mẫu tóc vic, ngang vai khá đẹp mắt và phù hợp với nhiều gương mặt. Tìm đến nơi này, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho những bộ tóc phù hợp và ưng ý nhất. Với hàng trăm mẫu tóc đa dạng, từ tóc kẹp, tóc mái, ngoạm, cột, tóc bộ cả đầu đến những phụ kiện chuyên dụng cho tóc như xịt dưỡng, lược,… Tóc Giả Xinh là địa chỉ tin cậy cho các nàng ưa thay đổi


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0966 455 785
        Fanpage: www.facebook.com/tocgia.thegioi.1
        Gọi điện
        Tóc Giả Xinh
        Tóc Giả Xinh
        Tóc Giả Xinh
        Tóc Giả Xinh
      • Thương Tóc Giả với thế mạnh là am hiểu về sản phẩm và thị hiếu, nơi đây luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Các mẫu tóc tại đây đều được làm từ 100% tóc thật nên siêu đẹp và tự nhiên. Vì vậy, đây là địa chỉ bán tóc giả cao cấp được các bạn trẻ săn đón. Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp và phong phú. Chất lượng tóc giả được làm bằng sợi tơ nhân tạo cao cấp: mềm, mượt, tự nhiên như tóc thật và chịu được nhiệt độ cao.


        Thương Tóc Giả cũng là địa chỉ của rất nhiều khách hàng quen dùng tóc kẹp bằng tóc thật qua chọn. Với tóc kẹp thật bạn chỉ cần 5 phút là có mái tóc dài như ý mà không lo hư tổn tóc thật của bạn. Những người rụng tóc, tóc bạc, tóc thưa đã có giải pháp cho bạn với tóc mái hói phủ tóc giúp che đi khuyết điểm nhanh chóng.


        Nếu nóng lòng muốn chiêm ngưỡng ngay những bộ tóc vạn người mê này hoặc muốn trải nghiệm chân thật hơn bạn có thể đến với Thương Tóc Giả nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0335 524 119
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035569413590
        Gọi điện
        Thương Tóc Giả
        Thương Tóc Giả
        Thương Tóc Giả
        Thương Tóc Giả
      • Tóc Giả Hồng Vũ shop chuyên bán sỉ - lẻ các sản phẩm thời trang tóc giả nữ với số lượng lớn. Ở đây có nguyên bộ có thể thay đổi hoàn toàn mái tóc của bạn, tóc được gia công từ tóc thật 100%, uốn nhuộm duỗi thoải mái mà không đụng đến tóc thật của bạn. Tóc kẹp bằng tóc thật, mái phồng, phím phồng cao cấp sẽ giúp bạn có một mái tóc dài và dày chỉ trong vài phút.


        Ở đây có rất nhiều sản phẩm phụ kiện cho tóc giả : kẹp tóc giả, kẹp chữ u, búi tóc giả, cột tóc giả và cặp tóc giả thời trang cho mọi lứa tuổi giúp cho các bà, các mẹ, các chị em thêm đẹp hơn, hoàn thiện hơn, tự tin hơn trong đời sống hàng ngày cũng như trong các sự kiện quan trọng.


        Không cần mất thời gian và tốn nhiều tiền cho những salon làm tóc, bạn vẫn có một kiểu tóc đẹp hợp mốt và đồng điệu với trang phục, cá tính. Đến nơi đây bạn sẽ được đội ngũ nhân tư vấn, đưa ra bộ tóc phù hợp với phong cách và xu hướng nhất. Hãy đến với Tóc Giả Hồng Vũ để sở hữu cho mình những bộ tóc xinh đẹp nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0396 502 107
        Fanpage: www.facebook.com/tramanh.vo.7374
        Gọi điện
        Tóc Giả Hồng Vũ
        Tóc Giả Hồng Vũ
        Tóc Giả Hồng Vũ
        Tóc Giả Hồng Vũ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy