Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Hải Phòng

Vũ Việt 28866 0 Báo lỗi

Tóc là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho mỗi chúng ta. Nếu phái đẹp sẽ yêu thích những mái tóc bồng bềnh, óng mượt, thể hiện cá tính thì đối với phái ... xem thêm...

  1. Top 1

    30 Shine

    Ra đời từ tháng 5/2015, 30Shine là hệ thống chuỗi salon tóc nam đẳng cấp Châu Âu với những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, da mặt chuyên nghiệp - tạo kiểu tóc thời trang - gói gọn trong quy trình khoa học 30 phút với giá thành rẻ nhất thế giới. 30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


    Bên cạnh việc đảm bảo nam giới đi cắt tóc 100% được gội đầu, massage, 30Shine còn rất chịu khó đổi mới sản phẩm, đưa vào rất nhiều thử nghiệm mới cho đến nay đã thành công rực rỡ. 30Shine có lẽ là nơi duy nhất sẵn sàng cam kết cắt sửa miễn phí cho khách trong 7 ngày sau khi cắt, bảo hành uốn nhuộm đến 2 tuần… 30Shine tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng công nghệ khoa học trong 30 phút nhằm đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh cuốn hút phái đẹp; tinh thần thư giãn để bứt phá trong công việc. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 278 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • 304 Hai Bà Trưng, Cái Dài, Lê Chân, Hải Phòng
    • 205 Lạch Tray, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 19002 72703

    Email: cskh@30shine.com

    Website: 30shine.com/

    Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

    Giờ mở cửa: 08:40 – 20:40

    30Shine
    30Shine
    Mẫu nam
    Mẫu nam

  2. Top 2

    Thin Barbershop

    Gọi điện

    Mỗi quý ông luôn chọn cho mình cách khẳng định đẳng cấp sở thích khác nhau: người chọn thuốc lá, người chọn "sắc", người thì đi Bar... và cũng có người thì lựa chọn cho mình kiểu tóc thể hiện đẳng cấp, nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, với những bộ đồ lịch lãm đậm chất quý ông. Rất nhiều quý ông đã tìm ra Thin Barbershop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Đó là lí do Thin Barbershop luôn có mặt trong danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng.


    Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Thin Barbershop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực. Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Thin Barbershop ra đời. Vì vậy, nếu muốn tìm một địa chỉ uy tín để cắt tóc nam tại Hải Phòng thì chắc chắn không thể bỏ qua Thin được rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0774 380 277
    Email: thinbarbershop@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/thinbarbershop/
    • www.facebook.com/iken.hoang.1
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
      Gọi điện
      Thin Barbershop
      Thin Barbershop
      Thin Barbershop
      Thin Barbershop
    • Top 3

      Hair Space

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu đẹp và chất thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Hair Space. Sở hữu không gian cực đẹp và đậm chất Châu Âu, Hair Space luôn thu hút được những khách hàng yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật. Các thợ cắt tóc ở đây được đánh giá là có tay nghề cao, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, Hair Space luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của cánh mày râu tại TP Hải Phòng.


      Không chỉ giúp khách hàng có những mái tóc ưng ý, Hair Space còn tận tình tư vấn cho khách về phương pháp chăm sóc tóc hay những sản phẩm an toàn cho tóc mà khách hàng nên dùng. Giá cả tại tiệm cực sinh viên, vì thế bạn hãy vô tư đến để được tư vấn và làm tóc. Đặc biệt, có một điểm cộng đáng tuyên dương cho tiệm đó chính là tiệm miễn phí 100% cho trẻ em cơ nhỡ, bán vé số, hoàn cảnh khó khăn đến cắt tóc. Tiệm cực chất với những anh barber cực có tâm như vậy thì các chàng còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Sapce


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 24 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0942 836 180

      Email: hairspacevn@gmail.com

      Website: hairspace.info/

      Fanpage: www.facebook.com/hairspace7/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

      Gọi điện
      Hair Space
      Hair Space
      Hair Space
      Hair Space
    • Top 4

      Hậu Hair Salon

      Gọi điện

      Hậu Hair Salon có một không gian làm việc vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ mà không kém phần sang trọng, lộng lẫy, các phòng được phân chia rõ ràng: phòng cắt, phòng gội và phòng hóa chất riêng biệt. Đến với Hậu Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi những chuyên gia về tóc có tên tuổi trên toàn quốc và thế giới và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc.


      Giới trẻ tìm đến Hậu Hair Salon vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì sao? Điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Hậu Hair Salon cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Điện thoại: 0983 415 069 & 022 5382 7591

      Email: hau35tranphu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hausalon/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

        Gọi điện
        Hậu Hair Salon
        Hậu Hair Salon
        Hậu Hair Salon
        Hậu Hair Salon
      • Top 5

        Luxury Man

        Gọi điện

        Luxury Man là địa chỉ lý tưởng mang đến cho bạn một mái tóc đẹp toàn diện. Với các dịch vụ đa dạng Salon luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, với phương châm "khách hàng là thượng đế", salon cam kết sẽ tạo nên sự khác biệt cũng như sẽ làm khách hàng hài lòng cả về mặt chất lượng lẫn giá thành.


        Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Luxury Man sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, salon cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với slogan "Tuốt lại vẻ đẹp trai để tỏa sáng " và phương châm: " Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui lớn nhất của salon LuxuryMan", tiệm tin rằng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra tại LuxuryMan còn có các gói combo khác và rất nhiều sản phẩm dịch vụ tóc phù hợp với tất cả các bạn nam trẻ trung tại Hải Phòng. Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay với Luxury Man để mang về một diện mạo hoàn toàn mới!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

        Điện thoại: 0966 679 999

        Email: luxuryman258@gmail.com

        Website: luxuryman.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/chuoisalontocnam/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

        Gọi điện
        Mẫu nam
        Mẫu nam
        Tiệm Luxury Man
        Tiệm Luxury Man
      • Top 6

        Home BarberShop

        Gọi điện

        Một trong những thương hiệu cắt tóc cho nam nổi tiếng và lâu nhất Hải Phòng phải kể đến Home BarberShop . Để có một mái tóc ưng ý thì việc tìm đến một tiệm cắt tóc uy tín là rất quan trọng, nếu chưa có được một địa chỉ làm tóc ruột nào thì nên tìm hiểu thật kỹ khi gửi gắm mái tóc của mình ở một nơi mới. Với Home BarberShop thì dù bạn là khách mới hay khách quen đi nữa thì những dịch vụ tuyệt vời nhất về tóc ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay thôi.


        Home BarberShop luôn không ngừng học hỏi và đầu tư nhiều trang thiết bị có chất lượng để làm sao phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ấn tượng đầu khi đến Home Barbershop là không gian hiện đại, trẻ trung, mang đậm phong cách hiphop Âu, Mỹ. Những background ngập tràn tranh ảnh và dòng chữ graffiti nghệ thuật do chính nhân viên quán thiết kế. Sự khéo léo, tài hoa còn được thể hiện rõ nét ở từng kiểu tóc mang đến khách hàng. Từ kiểu tóc cổ điển đến những kiểu tóc thời thượng, bắt kịp thị hiếu giới trẻ như Undercut, Short Quiff, Quffi Undercut… Home BarberShop sở hữu một phong cách độc lạ cũng như một không gian rất mới mẻ tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 162 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
        • Cơ sở 2: 133 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
        • ...
        • www.facebook.com/homebarbershop.net/

        Điện thoại: 0974 228 623

        Fanpage: www.facebook.com/homebarbershop.net/

        Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

        Gọi điện
        Home Barber shop
        Home Barber shop
        Tóc mẫu nam Home Barber
        Tóc mẫu nam Home Barber
      • Top 7

        Tóc Nam Đẹp Tô Tài Năng

        Gọi điện

        Toplist tin chắc rằng tại Hải Phòng, Tóc Nam Đẹp Tô Tài Năng cũng sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn đang muốn đổi gió cho kiểu tóc của mình. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Tóc nam đẹp Tô Tài Năng Barbershop dần khẳng định được thương hiệu của riêng mình. Cứ nhắc đến Barber shop Tô Tài Năng là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật.


        Giá thành tại Barber shop Tô Tài Năng cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra với giá vô cùng hợp lí là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, xả, cắt, cạo, tạo kiểu. Mặc dù khá là đông khách, nhưng Barbershop Tô Tài Năng lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu đầu, không chạy theo doanh số, bỏ qua lo âu khi gặp thợ học nghề, không làm nhanh làm ẩu, và không gian thân thiện cùng những barber tận tâm với nghề. Có lẽ chính vì lý do đó mà Tóc nam đẹp Tô Tài Năng Barbershop lúc nào cũng chật kín khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 14 An Đà, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
        • 115 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
          Điện thoại: 0961 828 179
          Email: totainang111@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/tocnamdeptotainang

          Giờ mở cửa: 08:30 – 19:30

          Gọi điện
          Tóc Nam Đẹp Tô Tài Năng
          Tóc Nam Đẹp Tô Tài Năng
          Tóc Nam Đẹp Tô Tài Năng
          Tóc Nam Đẹp Tô Tài Năng
        • Top 8

          Lâm Barber

          Gọi điện

          Tại Hải Phòng, Lâm Barber là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”. Đến với Lâm Barber, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Lâm Barber không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


          Tại Lâm Barber, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng. Những tưởng với các dịch vụ chất lượng cao cùng trang thiết bị hiện đại thì Lâm Barber phải có mức giá ngút trời, nhưng không, quán có mức giá rất phải chăng, vừa túi tiền nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm địa chỉ cắt tóc nam tốt nhất thì hãy note lại ngay địa chỉ này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • CS1: 62/292 Hào Khê, Lạch Tray, Hải Phòng - 0396 075 555
          • CS7: 5A Lương Khánh Thiện, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0347 680 333
          • ...
          • www.facebook.com/LamBarberHP/

          Email: Marketing.lambarber@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/LamBarberHP/

          Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

          Gọi điện
          Lâm Barber
          Lâm Barber
          Lâm Barber
          Lâm Barber
        • Top 9

          Nhật Lẹm Hair Salon

          Gọi điện

          Luôn nằm trong danh sách những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng tại Hải Phòng phải kể đến Nhật Lẹm. Bước chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được từng li từng tí chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng thì Nhật Lẹm Hair Salon là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các cây kéo tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có một diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.


          Không gian tại Nhật Lẹm không quá hẹp, thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng trong từng góc nhìn, khách hàng đến đây sẽ vẫn có được cảm giác thoải mái cho dù có phải chờ đợi. Chính những điều này mà Nhật Lẹm có được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng của mình. Mong rằng trong tương lai tiệm tóc này sẽ càng được nhiều người và nhiều người hơn nữa biết đến. Dịch vụ tại đây đa dạng, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng. Tay nghề của nhân viên tại đây cũng được khen ngợi nhờ sự tỉ mỉ, chỉn chu, nhiệt tình với khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 10 Lương Khánh Thiện, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

          Điện thoại: 0934 348 634 & 0977 032 633

          Fanpage: www.facebook.com/nhat.lem.169

          Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

          Gọi điện
          Nhật Lẹm Hair Salon
          Nhật Lẹm Hair Salon
          Nhật Lẹm Hair Salon
          Nhật Lẹm Hair Salon




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy