Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Vị Thanh, Hậu Giang

  1. Top 1 Studio Ngọc Thư
  2. Top 2 Nhiếp ảnh Trinh
  3. Top 3 Hiệu ảnh Huỳnh Trọng
  4. Top 4 Hiệu ảnh Thanh Triều
  5. Top 5 Hiệu ảnh Minilab Phú

Top 5 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất Vị Thanh, Hậu Giang

Hà Nguyễn 821 0 Báo lỗi

Tiệm chụp hình thẻ ngày càng mọc lên nhiều để đáp ứng nhu cầu của mỗi người từ việc làm hộ chiếu, chứng minh thư, thi bằng lái xe, ...Thì loại hình dịch vụ ... xem thêm...

  1. Ảnh thẻ hộ chiếu (chân dung) là thứ quan trọng để xin visa hay hộ chiếu đi nước ngoài, hoặc giấy tờ nào liên quan đễn xuất nhập cảnh đi lại quốc tế. Bởi tầm quan trọng của giấy tờ này nên, những chiếc ảnh thẻ sử dụng để làm visa cũng cần phải chỉn chu và chính xác


    Có rất nhiều trường hợp Chụp ảnh Visa nhưng bị trả lại vì do ảnh chụp đã quá lâu, ảnh không đúng kích thước và không rõ khuôn mặt hoặc không rõ tai. Hãy cùng Studio Ngọc Thư tham khảo những điều dưới đây để biết rõ hơn và chi tiết hơn nhé. Studio Ngọc Thư chuyên chụp ảnh cưới, ảnh thẻ,....với thiết bị hiện đại, đã tham gia các dự án lớn, tiêu chuẩn quốc tê. Đội ngũ chuyên nghiệp, có tay nghề lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Quốc lộ 61, Ấp 1 Thị Trấn Nàng Mau, Huyện Vị Thủy, Tỉnh Hậu Giang.

    Điện thoại: 0907 677 732

    Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Ngọc-Thư-1674593032804696/

    Gọi điện
    Studio Ngọc Thư
    Studio Ngọc Thư

  2. Nếu bạn muốn chụp ảnh làm visa chất lượng và giá rẻ khiến bạn phải lo lắng. Thì giờ đây đã có ngay Nhiếp ảnh Trinh! Đây là địa chỉ liên tục nhận được đánh giá cao nhờ vào đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm. Chính vì thế việc cho ra đời những tấm ảnh thẻ đẹp “lung linh” sẽ không còn quá xa vời nữa bạn nhé.


    Với tinh thần đổi mới sáng tạo Nhiếp ảnh Trinh đã nâng cấp máy ảnh chụp hình thẻ tiên tiến nhất cùng phòng chụp hiện đại, kỹ thuật xử lý ảnh Photoshop hoàn hảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm ảnh thẻ làm Visa, Passport. CMND... hoàn hảo nhất !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28, Trưng Trắc, P. 1, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

    Điện thoại: 0711 387 7274

      Gọi điện
      Ảnh minh họa - nguồn Internet
      Ảnh minh họa - nguồn Internet
    • Hiệu ảnh Huỳnh Trọng tự hào là một trong những địa chỉ luôn đi đầu trong việc chụp hình thẻ. Với đội ngũ nhân viên trẻ cộng với máy móc hiện đại chúng tôi tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với cửa tiệm bạn sẽ được nhận những tấm hình thẻ vô cùng tự nhiên, đẹp và chân thật như chụp hình selfie. Đồng thời tùy theo số lượng và mức giá mà mỗi lần chụp sẽ có số tiền khác nhau.


      Hiệu ảnh Huỳnh Trọng luôn tâm niệm rằng " Sự Hài Lòng Của Quý Khách Là Thành Công Của Huỳnh Trọng " giúp hiệu ảnh ngày càng trở nên hoàn thiện và chuyên nghiêp hơn. Với phương châm đó Hiệu ảnh Huỳnh Trọng đã - đang và sẽ ngày càng cố gắng hơn nữa nhằm phục vụ quý khách tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50, Nguyễn Công Trứ, P. 1, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

      Điện thoại: 0711 387 6936 - 0166 6707 999

        Gọi điện
        Ảnh minh họa - nguồn Internet
        Ảnh minh họa - nguồn Internet
      • Sẽ không còn những lúc bạn "khóc thét" khi cầm trên tay tấm ảnh thẻ của chính mình, thay vào đó là lòng lâng lâng vui sướng sau khi bước ra từ Hiệu ảnh Thanh Triều. Hiệu ảnh Thanh Triều sẽ mang đến cho bạn những khung hình chất lượng nhất, đẹp đẽ nhất khiến bạn không còn cảm giác tự ti.


        Hiệu ảnh Thanh Triều gồm những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tay nghề lâu năm nên vô cùng thành thục trong việc chụp ảnh cũng như chỉnh sửa, giúp các bạn có ngay những bức ảnh thẻ "long lanh" trong thời gian ngắn nhất. Giá thành sẽ tùy thuộc vào việc ảnh lấy liền hay không lấy liền và số lượng ảnh mà bạn muốn rửa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 81, Nguyễn Trãi, P. 4, Thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

        Điện thoại: 0918 283 715

          Gọi điện
          Ảnh minh họa - nguồn Internet
          Ảnh minh họa - nguồn Internet
        • Hiệu ảnh Minilab Phú luôn chú trọng đến việc mua sắm các trang thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho nhu cầu làm ảnh của khách hàng. Với tay nghề kỹ thuật cao và máy Lab hiện đại, Hiệu ảnh Minilab Phú sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp, ưng ý nhất đủ mọi kích cỡ, đáp ứng mọi ý tưởng của khách hàng


          Với nhiều năm kinh nghiệm, Hiệu ảnh Minilab Phú đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về những bức ảnh trung thực, bền màu mãi với thời gian


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 62, Nguyễn Công Trứ, P. 1, Thành phố Vị Thanh, T. Hậu Giang

          Điện thoại: 0711 655 5993

            Gọi điện
            Ảnh minh họa - nguồn Internet
            Ảnh minh họa - nguồn Internet




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy