Top 7 Tiệm sinh tố, nước ép ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 466 0 Báo lỗi

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, thưởng thức những ly sinh tố, nước ép mát lạnh quả là những điều tuyệt vời. Sinh tố không chỉ có tát dụng giải khát, giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Trái Cây Cam

    Gọi điện

    Tiệm Trái Cây Cam là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống từ các loại trái cây tươi, sinh tố, nước ép, trái cây tô được khách hàng và du khách khi đến Đà Lạt đặc biệt yêu thích. Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố, nước ép.


    Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Thực khách đến quán Tiệm Trái Cây Cam sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại trái cây, nước ép cũng như sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Khu Hòa Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 320 468

    Email: Tiemtraicaycam.dalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraicaycamdalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Trái Cây Cam
    Tiệm Trái Cây Cam
    Tiệm Trái Cây Cam
    Tiệm Trái Cây Cam

  2. Top 2

    Thơm Juices

    Gọi điện

    Bạn đang thèm một ly sinh tố hay một ly nước ép tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho Thơm Juices nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly nước trái cây tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Để làm nên chất lượng của sinh tố, nước ép quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage để đặt hàng cực kỳ đơn giản.


    Thơm Juices là địa chỉ bán sinh tố ngon và chất lượng tại Đà Lạt trong nhiều năm qua. Thơm Juices phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức đặc biệt ít calorie, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, Thơm Juices còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0914 533 398
    Email: giahung91092@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thomjuices/

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thơm Juices
    Thơm Juices
    Thơm Juices
    Thơm Juices
  3. Thị Trấn Ăn Vặt Nato chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân tại Đà Lạt. Cửa hàng này là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố, nước ép. Thị Trấn Ăn Vặt Nato sẽ đem đến cho bạn những ly sinh tố, nước ép thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố, nước ép vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Thị Trấn Ăn Vặt Nato luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.

    Thị Trấn Ăn Vặt Nato chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Thị Trấn Ăn Vặt Nato sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố, nước ép tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 820 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089982505976

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thị Trấn Ăn Vặt Nato
    Thị Trấn Ăn Vặt Nato
    Thị Trấn Ăn Vặt Nato
    Thị Trấn Ăn Vặt Nato
  4. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Đà Lạt thì có thể cân nhắc đến quán Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da, sinh tố trái cây, đá xay,... với mức giá hợp lý. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0367 474 942
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092600703743

    Gọi điện
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
    Laman Juice - Nước Ép Vì Sức Khỏe
  5. Top 5

    Sinh tố Nước ép Chill

    Gọi điện

    Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Đà Lạt thì có thể cân nhắc đến quán Sinh tố Nước ép Chill giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại nước ép thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Với lượng chất xơ lớn từ rau quả hữu cơ, chỉ cần uống một chai nước ép là có thể giúp bạn no rất lâu, đánh bật những món ăn vặt dầu mỡ, nhiều calo ra khỏi thực đơn hàng ngày. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3Bis Đường Trần Khánh Dư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0947 209 316

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sinh tố Nước ép Chill
    Sinh tố Nước ép Chill
    Sinh tố Nước ép Chill
    Sinh tố Nước ép Chill
  6. Top 6

    Sinh tố Cu Lỳ

    Gọi điện

    Vị trí vô cùng đắc địa Sinh tố Cu Lỳ là địa chỉ quán sinh tố, nước ép lý tưởng nhất để các bạn hẹn hò lãng mạn. Quán có không gian rộng thoải mái, ghế ngồi êm ái và phục vụ nước uống rất ngon, nước ép ngon mà giá cả cũng phải chăng. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạng cùng gấu hoặc một địa chỉ đủ rộng để hẹn bạn bè thì Sinh tố Cu Lỳ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Sinh tố Cu Lỳ cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Quán có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 987 484

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sinh tố Cu Lỳ
    Sinh tố Cu Lỳ
    Sinh tố Cu Lỳ
    Sinh tố Cu Lỳ
  7. Top 7

    Sinh tố Hà

    Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố, nước ép ngon, ưu tiên chất lượng tại Đà Lạt thì có thể cân nhắc đến quán Sinh tố Hà. Sinh tố Hà giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Menu đa dạng phục vụ cho nhiều nhóm khách hàng với nhu cầu khác nhau: nước ép bổ sung năng lượng, nước detox giảm cân - đẹp da,... với mức giá hợp lý. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Sinh tố Hà luôn hân hạnh phục vụ thực khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (35 đánh giá trên Google)

    Sinh tố Hà
    Sinh tố Hà
    Sinh tố Hà
    Sinh tố Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy