Top 4 Trường THPT tốt nhất tỉnh Cao Bằng

Nguyễn Thị Hải Yến 589 0 Báo lỗi

Giáo dục là nền tảng cơ bản hàng đầu để mỗi con người hình thành nên nhân cách của mình. Bên cạnh việc giáo dục đạo đức thì một môi trường học tập, rèn luyện ... xem thêm...

  1. Thành lập năm 1966, khởi đầu từ "lớp toán đặc biệt" với 14 học sinh tại Khau Gạm, Hòa An. Năm 2001, trường THPT Chuyên Cao Bằng chính thức được thành lập. Nhiều năm qua, trường đã lập nên nhiều thành tích đáng tự hào trong giảng dạy và học tập. Tỷ lệ đỗ Đại học luôn đạt trên 85%, hàng năm đều có học sinh giỏi quốc gia, trong đó đã có giải nhất, giải nhì ở các môn khoa học xã hội.


    Chất lượng giáo dục của nhà trường đã được khẳng định và ghi nhận trong danh sách Top 200 trường THPT có kết quả thi Đại học cao nhất cả nước. Năm 2010, trường đã được công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia. Hầu hết các học sinh ra trường được đào tạo tiếp ở các bậc học cao hơn, một số được đào tạo ở nước ngoài. Nhiều thế hệ học sinh của nhà trường đã trở thành cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà lãnh đạo, nhà kinh tế giỏi đã và đang đóng góp trong sự phát triển của quê hương, đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6 phường Hòa Chung, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6395 7292
    Email: c3chuyen.caobang@moet.edu.vn
    Website: https://thptchuyencaobang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/DoantruongTHPTChuyenCaoBang/

    Trường THPT Chuyên Cao Bằng
    Trường THPT Chuyên Cao Bằng
    Trường THPT Chuyên Cao Bằng
    Trường THPT Chuyên Cao Bằng

  2. Trường THPT DTNT tỉnh Cao Bằng là trường nội trú bậc THPT duy nhất của tỉnh; là cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục tỉnh và là một trong những trường có chất lượng cao trong các trường THPT DTNT cấp tỉnh của cả nước. Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, những thành quả rất đáng tự hào mà thầy, trò nhà trường đã đạt được là minh chứng cho quá trình nhiều năm xây dựng, phát triển và trưởng thành.


    Cùng với nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, các phòng chức năng bảo đảm phục vụ tốt nhất cho công tác dạy và học. Để "học đi đôi với hành", nhà trường có khu nhà bộ môn với các phòng thực hành, thí nghiệm các bộ môn: vật lý, hóa học, sinh học... với đầy đủ vật dụng thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo giúp học sinh phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, tự tin để học tập tốt hơn.


    100% học sinh ở nội trú nên công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho học sinh được nhà trường chú trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 phường Đề Thám, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6375 0706
    Email: c3noitru.caobang@moet.edu.vn
    Website: https://truongptdtntcaobang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/people/Trường-THPT-DTNT-tỉnh-Cao-Bằng/100057634472384/

    Gọi điện
    Trường THPT DTNT tỉnh Cao Bằng
    Trường THPT DTNT tỉnh Cao Bằng
    Trường THPT DTNT tỉnh Cao Bằng
    Trường THPT DTNT tỉnh Cao Bằng
  3. Trường THPT Cao Bình được thành lập năm 1969 với tên gọi trường cấp 3 đặc biệt Cao Bình, đặt tại xã Đức Long (Hòa An), năm 1970 di chuyển về Cao Bình. Những năm đầu mới thành lập, trường chỉ có 3 lớp chuyên toán với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực nghiên cứu khoa học xây dựng đất nước sau khi thống nhất. Đến năm 1981, trường được đổi tên là trường THPT Cao Bình hệ 12 năm.


    Sau nhiều năm xây dựng và trưởng thành với nhiều đóng góp của các thế hệ giáo viên và học sinh, nay trường được xây dựng khang trang với 4 dãy nhà học và đầy đủ các phòng chức năng, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng cao. Các thế hệ học sinh của trường, sau khi rời ghế nhà trường đã nỗ lực phấn đấu trở thành những cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước, giữ các cương vị lãnh đạo chủ chốt,...


    Với những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo, trường THPT Cao Bình được công nhận đạt chuẩn Quốc gia, UBND tỉnh tặng bằng khen có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 5 Hồng Quang, xã Hưng Đạo, TP, tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6376 0735
    Email: c3caobinh.caobang@moet.edu.vn
    Website: http://thptcaobinh.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/THPTCaoBinh/

    Gọi điện
    Trường THPT Cao Bình
    Trường THPT Cao Bình
    Trường THPT Cao Bình
    Trường THPT Cao Bình
  4. Trường THPT Hạ Lang thành lập từ tháng 10 năm 1967. Những năm gần đây, trường luôn duy trì từ 15 lớp trở lên với trên 500 học sinh. Trong suốt chặng đường nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã có những đóng góp đáng kể cho sự nghiệp giáo dục của huyện Hạ Lang nói riêng, tỉnh Cao Bằng nói chung, xứng đáng là cái nôi đào tạo nguồn cán bộ người dân tộc thiểu số chất lượng cao cho địa phương.


    Với phương châm “Chất lượng, hiệu quả giáo dục là mục tiêu hàng đầu; đổi mới quản lý, phương pháp dạy và học là trọng tâm; xây dựng tập thể sư phạm là biện pháp lâu bền”, những năm qua, các thế hệ thầy và trò trường THPT Hạ Lang đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua do ngành giáo dục và địa phương phát động, trong đó, đặc biệt chú trọng đến phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục được duy trì và tương đối ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Huyền Du, thị trấn Thanh Nhật, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng
    Điện thoại: 020 6383 0387
    Email: caobang-thpthalang@edu.viettel.vn
    Website: http://thpthalang.socaobang.edu.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/Đoàn-Trường-THPT-Hạ-Lang-1399959126791489/

    Gọi điện
    Trường THPT Hạ Lang
    Trường THPT Hạ Lang
    Trường THPT Hạ Lang
    Trường THPT Hạ Lang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy