Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

top 9
Ngô Minh Thùy

Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng đã được thành lập vào ngày 10/05/2012, là bệnh viện chuyên khoa hạng I trong lĩnh vực Sản - Phụ khoa và Nhi khoa, trực thuộc Sở Y Tế Thành phố Đà Nẵng. Với hơn 11 năm hoạt động, bệnh viện đã tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Các thế mạnh của bệnh viện bao gồm chuyên khoa: Sản - Phụ khoa, Nhi khoa, Huyết học, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt, Đa khoa, Y học phục hồi chức năng, Dinh dưỡng và Chế độ ăn uống, Tim mạch, Khoa tiêu hóa và Bệnh truyền nhiễm. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện được đánh giá cao về kinh nghiệm, chuyên môn và tinh thần nhiệt huyết trong việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân.

Nhờ vào sự nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín, bệnh viện đã thu hút sự tin tưởng của người dân trong Thành phố Đà Nẵng và các vùng lân cận khi cần khám chữa bệnh.


Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng không ngừng đầu tư vào việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện có hơn 900 giường bệnh được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Đồng thời, Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng cũng liên tục cập nhật và nâng cấp hệ thống trang thiết bị y tế, áp dụng nhiều kỹ thuật mới để tăng hiệu quả trong quá trình khám và điều trị bệnh. Một số thiết bị và kỹ thuật mới được áp dụng bao gồm:

  • Nội soi bóc nhân xơ tử cung và cắt buồng tử cung.
  • Nội soi phẫu thuật vòi trứng.
  • Hệ thống siêu âm màu 3 chiều và CT Scanner.
  • Các thiết bị mới trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo, giúp cải thiện khả năng thụ tinh và mang lại hiệu quảcao trong điều trị vô sinh.

Bệnh viện là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng có tư cách pháp nhân, có con dấu, được mở tài khoản tại kho bạc Nhà nước theo quy định của pháp luật. Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng là trung tâm ý tế uy tín hàng đầu và luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6395 7777
Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn
Website: https://phusannhidanang.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2/
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng
Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy