Aten English

top 2
Ngọc Linh

Trung tâm tiếng Anh Aten English - Chuyên gia đào tạo tiếng Anh giao tiếp hàng đầu Việt Nam ra đời vào năm 2012, được biết đến là trung tâm cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh mang tính ứng dụng thực tiễn cao, chất lượng giảng dạy đáp ứng được nhu cầu cần thiết của xã hội. Với đội ngũ giảng viên giảng dạy chuyên nghiệp đến từ trong nước và quốc tế. Đây là một nơi lý tưởng giúp cho các học viên có thể chinh phục được ngôn ngữ tiếng Anh một cách nhanh chóng, hiệu quả.


Khoá học của Aten tập trung chuyên sâu vào kỹ năng giao tiếp, Aten English không dạy lan man, mà tập trung trọng tâm kiến thức. Phần học lý thuyết được chắt lọc tinh gọn, ưu tiên thực hành giao tiếp liên tục. Từ đó, nâng cao kỹ năng nói chuyện, đàm phán, thuyết trình… và bổ trợ kỹ năng đọc – viết.


Aten English School luôn cố gắng phấn đấu để trở thành hệ thống trường Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam về đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản, đưa Việt Nam trở thành một trong những nước nói tiếng Anh chuẩn và giao tiếp thành thạo nhất Châu Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Ngõ 2, Phố Quần Ngựa, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0982 676 871
Email: ateneschool@gmail.com
Website: aten.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/atenenglishvietnam
Aten English
Aten English
Aten English
Aten English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy