Cà phê Trứng

Cà phê dù không có nguồn gốc từ Việt Nam nhưng Cà phê lại là một thức uống quen thuộc và có thể nói là không thể thiếu trong ngày của nhiều người Việt. Chính vì vậy, Cà phê ở Việt Nam được pha chế ra rất nhiều loại để làm hài lòng thực khách như Cà phê đen, Cà phê sữa đá, Cà phê đá nhiều sữa (Bạc xỉu), Cà phê trứng,... Cà phê trứng, nghe có vẻ lạ. Liệu sự kết hợp này có tuyệt vời không? Câu trả lời là trên cả tuyệt vời các bạn ạ. Việt Nam chính là nơi sáng tạo ra loại nước uống tuyệt phẩm này đó.


Tác giả của siêu phẩm này chính là Cụ Nguyễn Văn Giảng. Cụ Giảng từng là nhân viên pha chế ở khách sạn Metrophole thời Pháp thuộc và món Cà phê trứng nổi tiếng ở Giảng đã được cụ biến thể từ thức uống capuchino khi còn làm ở Metrophole thời kì đó.


Cà phê trứng ở Giảng có vị đậm đà của cà phê và vị thơm ngậy của lòng đỏ trứng gà, thêm vị kem ngọt ngào. Tất cả đã tạo nên một hương vị dìu dịu, thơm thơm, ngọt ngọt, đủ ấm cho những ngày đông thật lạnh. Các địa chỉ Cafe trứng ở Hà Nội là: 109 Yên Phụ và 39 Nguyễn Hữu Huân, Cafe Đinh, Cafe Phố cổ,...

Cà phê Trứng Hà Nội
Cà phê Trứng Hà Nội
Cà phê Trứng Hà Nội
Cà phê Trứng Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy