Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)

Avengers: Cuộc chiến vô cực - Avengers: Infinity War là một bộ phim điện ảnh đề tài siêu anh hùng của Mỹ phát sóng năm 2018 dựa trên các nhân vật của Marvel Comics. Phim do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures chịu trách nhiệm phân phối, đây là phần phim tiếp theo của The Avengers (2012) và Avengers: Đế chế Ultron (2015).


Trong phần này, đội siêu anh hùng Avengers sẽ phải đối mặt với một thế lực cực hùng mạnh, dẫn đầu là Thanos với kế hoạch tiêu diệt một nửa Trái Đất. Bộ phim tập hợp rất nhiều siêu anh hùng nổi tiếng thuộc MCU, tất cả cùng nhau hopwk lực để chống lại Thanos cùng kế hoạch của hắn ta. Liệu họ có thành công ngặn chặn khi Thanos đã có trong tay những viên đá vô cực mang sức mạnh của vũ trụ.


Sau khi lên sóng, Avengers: Cuộc chiến vô cực đã trở thành phim điện ảnh thứ tư và là phim siêu anh hùng đầu tiên đạt doanh thu toàn cầu trên 2 tỷ USD, đồng thời phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé khác. Đây cũng là phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2018 và xếp thứ tư trong danh sách phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại (ở thời điểm bấy giờ). Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh của Avengers: Cuộc chiến vô cực cũng đã nhận được các đề cử tại giải Oscar lần thứ 91, giải Critics' Choice lần thứ 24 và giải BAFTA lần thứ 72.


Thể loại: Phim siêu anh hùng
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
23 tháng 4 2018
Thời lượng:
149 phút
Đạo diễn:
Anthony và Joe Russo
Diễn viên
: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Benedict Cumberbatch, Don Cheadle, Tom Holland, Chadwick Boseman, Paul Bettany, Elizabeth Olsen, Anthony Mackie, Sebastian Stan, Danai Gurira, Letitia Wright, Dave Bautista, Zoe Saldana, Josh Brolin và Chris Pratt
IMDb:
8.4/10

Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)
Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)
Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers: Infinity War (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy