Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)

Nhóc Jojo là một bộ phim hài chính kịch dựa trên cuốn sách Caging Skies của tác giả Christine Leunens. Nội dung câu chuyện xoay quanh cậu nhóc 10 tuổi Johannes “Jojo” Betzler (Roman Griffin Davis thủ vai). Cha cậu đã bỏ lại cậu và người vợ xinh đẹp Rosie Betzler (Scarlett Johansson) để chiến đấu tận nước Ý xa xôi, trong khi mẹ lại quá bận bịu vì công việc thời chiến. Đó cũng là lúc chị gái cậu cũng vừa qua đời vì căn bệnh cúm quái ác. Giờ đây Jojo chỉ còn biết tìm kiếm niềm vui với “lý tưởng” yêu thích của mình, đó là toàn bộ những gì dính dáng đến Đảng Quốc xã và lãnh tụ đồng thời người bạn tưởng tượng của cậu – Adolf Hitler (Taika Waititi).


Mơ ước trở thành một người lính ưu tú, Jojo và cậu bạn “thân thứ nhì chỉ sau Hitler” Yorki (Archie Yates) đã cùng gia nhập trại hè thiếu niên quốc xã do đại uý Klenzendorf (Sam Rockwell) chỉ huy. Tuy nhiên chuyến đi này khiến cho Jojo nhận ra rằng mình chỉ là cậu nhóc thỏ đế và căm ghét bạo lực.

Sau khi phát sóng phim đã giành giải thưởng cao nhất, Giải thưởng Lựa chọn của mọi người Grolsch đồng thời là tác phẩm được Ủy ban đánh giá quốc gia và Viện phim Mỹ chọn là một trong 10 bộ phim hay nhất trong năm.

Bên cạnh đó, tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92, phim đã nhận được 6 đề cử, bao gồm Phim hay nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho nữ diễn viên Scarlett Johansson.


Thể loại: Phim hài - chính kịch
Quốc gia:
New Zealand, Cộng hòa Séc ...
Ngày phát hành:
8 tháng 9 năm 2019
Đạo diễn:
Taika Waititi
Diễn viên:
Scarlett Johansson, Roman Griffin Davis, Thomasin McKenzie, Taika Waititi, Rebel Wilson
IMDb:
7.9/10

Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)
Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)
Nhóc Jojo – Jojo Rabbit (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy