Góa phụ đen – Black Widow (2021)

Góa phụ đen - Black Widow là bộ phim siêu anh hùng thứ 24 và mở đầu cho giai đoạn 4 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Phim do đạo diễn Cate Shortland thực hiện với sự tham gia của diễn viên chính Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff / Black Widow, bên cạnh đó là sự góp mặt của các diễn viên như: David Harbor, Florence Pugh, O. T. Fagbenle, William Hur….


Phần phim này được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng (2016), khi Natasha đang tìm hiểu và đối mặt với quá khứ của mình, vì gia đình ly tán, hai chị em Natasha phải tham gia khóa huấn luyện đặc biệt của Red Room và từ đó trở thành những chiến binh dũng mãnh với tên gọi là Black Widow. Dù đã trở thành những sát thủ nguy hiểm bậc nhất trên thế giới nhưng hai chị em Natasha vẫn luôn phải cố gắng vùng vẫy, thoát khỏi vũng bùn ký ức để có thể làm lại cuộc đời của mình.


Scarlett Johansson từng chia sẻ rằng nhân vật Black Widow trong bộ phim riêng đã thực sự rơi vào thế bí, cô không thể nhờ cậy các đồng đội ở nhóm Avengers để giải quyết vấn đề. Thử thách lớn nhất dành cho đả nữ chính là phải tự mình đối diện với bản thân.


Thể loại: Phim siêu anh hùng

Quốc gia: Mỹ

Ngày phát hành: 9 tháng 7 năm 2021

Đạo diễn: Cate Shortland

Diễn viên: Scarlett Johansson, David Harbor, Florence Pugh,

IMDb: 6.7/10

Góa phụ đen – Black Widow (2021)
Góa phụ đen – Black Widow (2021)
Góa phụ đen – Black Widow (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy