Điểm Quyết Định - Match Point (2005)

Điểm Quyết Định - Match Point xoay quanh cuộc đời của anh chàng nghèo khó Chris Wilton (Jonathan Rhys-Meyers), bằng nỗ lực và cả may mắn anh đã vươn lên trở thành một tay quần vợt chuyên nghiệp. Dòng đời đưa đẩy Chris Wilton gặp gỡ Tom Hewett (Matthew Goode) và nhanh chóng chiếm được cảm tình của Chloe Hewett (Emily Mortimer) – em gái Tom. Hai người bắt đầu một mối quan hệ đầy hứa hẹn tuy nhiên cuối cùng anh chàng này lại phải lòng Nola Rice (Scarlett Johansson), vốn là người tình và vợ chưa cưới của Tom, một cô gái tóc vàng quyến rũ muốn trở thành diễn viên. Nola gây ấn tượng với anh bởi cô sở hữu những điều mà Chris không có, đó là sự hài hước, thú vị. Để rồi cuối cùng mối tình vụng trộm đầy sai trái này không mấy tốt đẹp, nó đã trở thành vết nhơ đến suốt cuộc đời của anh chàng.


Phim được nhận xét là có tính nghiêm túc và sự giằng xé của đạo đức con người theo một cấp độ cao hơn, điều này giúp Match Point thực sự tạo nên khác biệt với Crimes and Misdemeanours, một bộ phim khác cùng đề tài.


Bối cảnh Notting Hill trong Match Point được thể hiện với màu sắc rất cổ điển, đặc biệt kết hợp cùng màn trình diễn xuất sắc của Scarlett Johansson và Jonathan Rhys-Meyers đã tạo nên một bộ phim ám ảnh về đạo đức con người.


Thể loại: Phim kinh dị tâm lý
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
18 tháng 12 năm 2005
Thời lượng:
124 phút
Đạo diễn:
Woody Allen
Diễn viên:
Jonathan Rhys Meyers, Scarlett Johansson, Emily Mortimer, Matthew Goode, Brian Cox và Penelope Wilton
IMDb:
7.6/10

Điểm Quyết Định - Match Point (2005)
Điểm Quyết Định - Match Point (2005)
Điểm Quyết Định - Match Point (2005)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy