Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)

Câu chuyện hôn nhân xoay quanh một cuộc hôn nhân đang đi tới hồi kết. Họ từng có thời gian mặn nồng, ăn ý trong công việc tới đời tư. Chàng - Charlie (do Adam Driver thủ vai) là đạo diễn còn nàng - Nicole (Scarlett Johansson) là diễn viên. Thuở xa xưa, Nicole đã từ bỏ sự nghiệp của mình để theo chồng tới New York gây dựng sự nghiệp. Cuối cùng, Charlie đã được công nhận tài năng, tuy nhiên cả hai ngày lại một xa cách bởi khác biệt từ quan điểm sống, hoài bão, sự nghiệp và cả trong cách nuôi dạy con cái.


Phim có rất nhiều trích đoạn tạo cảm giác đau lòng về sự đổ vỡ của mối quan hệ, chia cắt gia đình và cách mà cuộc ly hôn ảnh hưởng đến tâm lý hai nhân vật. Khán giả dễ cảm nhận những mâu thuẫn được chôn chặt trong họ, để rồi nó bùng nổ trong những phân cảnh tranh cãi cao trào. Đối lập với kịch tính của vợ chồng là sự vô tư, hồn nhiên của cậu con trai vẫn chưa ý thức rõ biến động của gia đình mình.


Thông qua cuộc ly hôn, bộ phim muốn nhấn mạnh thông điệp về sự trân trọng tình yêu và hôn nhân. Hai nhân vật Charlie và Nicole được xây dựng đều có lý lẽ riêng cho mình vì vậy họ đã nhận được thiện cảm từ khán giả. Đặc biệt, diễn xuất của Adam Driver và Scarlett Johansson đã nhận được những lời khen ngợi và đề cử Oscar.


Thể loại: Phim chính kịch
Quốc gia:
Mỹ
Ngày phát hành:
29 tháng 8, 2019
Thời lượng:
136 Phút
Đạo diễn:
Noah Baumbach
Diễn viên:
Adam Driver, Scarlett Johansson, Laura Dern, Alan Alda, Ray Liotta, Azhy Robertson, Julie Hagerty, Merritt Wever và Wallace Shawn
IMDb:
7.9/10

Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)
Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)
Câu Chuyện Hôn Nhân - Marriage Story (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy