Bắc Trần Tiến

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn cũng vô cùng nổi tiếng và được đánh giá cao từ khách hàng đó chính là Bắc Trần Tiến. Đến với salon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu.


Đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn, nhân viên của Bắc Trần Tiến sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người cho khách hàng. Những chuyên gia tạo mẫu tóc ở đây có niềm đam mê vô tận với tóc và bạn chắc chắn sẽ nhận được mái tóc được cắt tỉa tỉ mỉ nhất, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn. Những dòng mỹ phẩm cho tóc của Bắc Trần Tiến đều là những dòng cao cấp nên bạn có thể yên tâm giao phó mà không lo mái tóc bị hư tổn.


Bắc Trần Tiến mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, salon sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất để mỗi kiểu tóc được tạo thành thật sự là một kiệt tác như theo ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 219 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • 160A Nguyễn Thị Tú , Bình Hưng Hoà B , Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0947 425 566 & 0976 990 003

Fanpage:

  • facebook.com/BacTranTien.BT/
  • facebook.com/salonbactrantienbinhtan/
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến
Bắc Trần Tiến
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy