Jin Hair

Jin Hair được biết đến là một trong những thương hiệu làm tóc đẹp, uy tín tại quận Bình Tân, TP. HCM được đông đảo khách hàng ủng hộ và yêu thích trong thời gian gần đây. Với chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng và đam mê đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và nhiệt tình, có tâm với nghề, Jin Hair chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên đẹp hơn với vẻ đẹp cá tính riêng, bạn sẽ đủ tự tin để chinh phục thế giới.


Kể từ ngày thành lập đến giờ, Jin Hair vẫn luôn được nhiều người biết đến với điểm mạnh UỐN, DUỖI, NHUỘM, NỐI LIGHT đều là những xu hướng thịnh hành. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn, xem xét kỹ từng đường nét, ưu khuyết điểm của khuôn mặt. Thậm chí là cả tính cách và nghề nghiệp để từ đó chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân. Với tay nghề có kỹ thuật cắt tóc cao của mình, các tay kéo nhà Jin Hair đều không ngần ngại trước các yêu cầu từ dễ đến khó của khách hàng.


Hơn hết, tại đây những dòng sản phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín tại Châu Âu như: Tigi, Goldwell, Olaplex, Loreal, Guytang... và tuỳ vào mức giá gói dịch vụ mà bạn lựa chọn, salon sẽ tư vấn sử dụng các sản phẩm phù hợp.

Jin Hair tự tin là salon đạt chuẩn 5 sao với các yếu tố:

  • Giá cả phù hợp với mọi khách hàng khi sử dụng sản phẩm chất lượng nhất từ Châu Âu: Tigi, Goldwell, Olaplex, Loreal, guytang...
  • Salon có view sang trọng, phong cách làm việc chuẩn mực về nghành dịch vụ
  • Salon đi đầu về xu hướng thời trang tóc
  • Đội ngũ thợ được tuyển chọn khắt khe
  • Nhanh chóng bắt trend những kỹ thuật Uốn và màu nhuộm Hot nhất hiện nay
  • Salon sử dụng 100% hình ảnh thật, khách hàng hoàn thiện tại salon, không coppy chỉnh sửa.
  • JIN làm dịch vụ chất lượng: trao giá trị, nhận niềm tin

Ngoài kỹ năng, tay nghề thì đến với Jin Hair cũng là dịp để bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, chủ tiệm thì siêu thân thiện, tâm lý, thái độ của nhân viên cũng dễ thương và nói chuyện rất có duyên. Nếu khách hàng chỉ muốn nghỉ ngơi thư giãn thì các bạn ấy sẽ tôn trọng khoảng thời gian này và không làm phiền các bạn.

Để trở thành cô nàng sành điệu, chịu chơi với kiểu tóc đẹp, màu tóc thời trang thì đừng ngại tìm đến Jin Hair. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng Jin Hair bắt kịp xu hướng màu tóc hot trend thu đông 2022. Salon sẽ giúp các nàng có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động và nổi bật. Dù là xuất hiện ở bất cứ nơi đâu: tại văn phòng, hay đi dạo phố, dù đi chơi hay đi party, sự kiện đều hết sức quyến rũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1092 Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại:
0794 653 319

Fanpage: https://www.facebook.com/jinhairstudio/

Jin Hair
Jin Hair
Jin Hair
Jin Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy