Salon Thắng TT

Thắng TT được biết đến là tay kéo giàu kĩ thuật và sáng tạo nhất hiện nay của ngành tóc phía Nam. Xuất sắc giành giải vàng sáng tạo Hair Idol 2017 đã đưa tên anh vào top 10 cao thủ năm nay, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo các hotgirl sau ngày đăng quang.


Không thể phủ nhận rằng một người có mái tóc đẹp sẽ luôn tự tin thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách, sở hữu mái tóc óng ả và khỏe mạnh tràn đầy sức sống và hợp thời trang. Một mái tóc đẹp bồng bềnh quyến rũ hay một mái tóc tém theo phong cách, ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một gu thẩm mỹ riêng, để tôn lên vẻ đẹp mong muốn muốn bản thân, để khẳng định cái tôi của riêng bạn.


Việc thay đổi style tóc chính là cách nhanh nhất để làm mới bản thân mình trong mỗi dịp khác nhau khiến bạn khó chọn lựa kiểu tóc phù hợp. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Thắng Salon TT, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.


Thắng Salon TT là salon đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ như: cắt, gội, uốn, duỗi, nhuộm tạo kiểu và phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó salon sẽ tư vấn, thiết kế, tạo mẫu tóc theo yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 463 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0972 285 347

Email: lethithuthuy1207@gmail.com

Website: https://thangtt.com/

Fanpage: facebook.com/SalonThangTT

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Salon Thắng TT
Salon Thắng TT
Salon Thắng TT
Salon Thắng TT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy