Hair Salon Ngọc Thủy

Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Bình Tân, TP. HCM mà lại bỏ qua Hair Salon Ngọc Thủy. Đây cũng là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng ở khu vực này. Tại đây, đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại cũng như hiểu rõ về kiến thức ngành tóc, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng, thế nên họ có đủ khả năng để giúp bạn tư vấn về những kiểu tóc ưng ý nhất, đảm bảo vừa chuẩn xu hướng, vừa phù hợp với bản thân, từ đó tạo nên sự khác biệt mà ngay cả bạn cũng phải ngỡ ngàng.


Hiện tại, Hair Salon Ngọc Thủy đang sử dụng những sản phẩm chính hãng, chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc chất lượng, không gây tổn hại đến tóc, lên màu chuẩn và bền màu lâu nhất có thể, trong đó nổi bật nhất phải kể đến như Goldwell và đặc biệt Eslabondexx - dòng sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp thế hệ mới của Ý cũng đã có mặt tại salon.


Thế nên chị em sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tóc hư tổn hay chẻ ngọn một khi lựa chọn nơi này, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong. Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1098 Tỉnh lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0989 298 042
Fanpage: facebook.com/hairsalon.ngocthuy/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Ngọc Thủy
Hair Salon Ngọc Thủy
Hair Salon Ngọc Thủy
Hair Salon Ngọc Thủy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy