Salon Tú Ka Wa

Tú Ka Wa là chuỗi salon tóc được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Đỗ Ngọc Tú. Cho đến nay, salon đã có nhiều chi nhánh trên cả nước và trở thành địa chỉ làm tóc ruột của nhiều khách hàng bởi chất lượng uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp.


Không gian của salon rộng rãi, khang trang, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, máy móc nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài đảm bảo không ảnh hưởng xấu đến tóc của bạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những kiểu tóc thời thượng, phù hợp nhất.


Tú Ka Wa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, những nhà tạo mẫu tóc kinh nghiệm, luôn trau dồi, nâng cao tay nghề và cập nhật những kiểu tóc mới lạ, hiện đại nhất mang đến khách hàng của mình. Những sản phẩm chăm sóc tóc của salon đều đến từ thương hiệu uy tín như: Macadamia, Tigi hay Davines... 100% nhập khẩu từ châu Âu.


Salon luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại đây. Salon Tú Ka Wa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu chứ không chạy theo số lượng. Vì vậy, đây xứng đáng là địa chỉ làm tóc đẹp mà bạn nhất định phải ghé đến tại Bình Tân.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0935 311 111
Email: tukawa01@gmail.com
Website: https://salontukawa.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TuKaWaSalon/
Giờ mở cửa: 07:45 - 23:00

Salon Tú Wa Ka
Salon Tú Wa Ka
Salon Tú Wa Ka
Salon Tú Wa Ka
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy