Viện tóc Hoàng Juno

Một mái tóc đẹp sẽ giúp cho chúng ta trở nên cá tính và hút mắt hơn gấp nhiều lần. Vì vậy, việc tân trang cho tóc của mình cũng vô cùng cùng quan trọng. Một trong những salon có thể giúp bạn sở hữu được kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay đó chính là Viện tóc Hoàng Juno.


Với nhiều năm hoạt động, Hoàng Juno đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi đến làm tóc tại đây. Đến với salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mức giá cụ thể cho từng dịch vụ, tình trạng tóc cũng như kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Bên cạnh các dịch vụ tạo kiểu như cắt, duỗi, nhuộm, uốn thì salon còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc toàn diện, an toàn.


Đội ngũ chuyên viên là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất cho tóc. Đảm bảo khi đến với Viện tóc Hoàng Juno bạn sẽ toả sáng với diện mạo mới của mình.


Bên cạnh đó, khi làm tóc tại salon, khách hàng rất yên tâm vì các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, an toàn cho sức khoẻ, không những giúp giữ nếp tóc lâu bền mà còn không làm tóc bạn bị xơ rối, hư tổn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt lịch với salon để nhận được tư vấn cụ thể và dịch vụ tốt nhất nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 298 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0977 399 979
Email: daicabi245543@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/VienTocHoangJuno
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Viện tóc Hoàng Juno
Viện tóc Hoàng Juno
Viện tóc Hoàng Juno
Viện tóc Hoàng Juno
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy