HairSalon Đức Nguyễn

Được thành lập từ năm 2002 dưới sự lao động miệt mài và sáng tạo không ngừng nghỉ trong ngành tóc của Cây Kéo Vàng 2011 Đức Nguyễn, tính thời điểm này HairSalon Đức Nguyễn đã thật sự có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường và ngày càng được nhiều người biết tới như một địa điểm tuyệt vời mỗi khi có nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp của mình. Hiện tại, Hair Salon Đức Nguyễn có khoảng 20 nhân viên cùng với một số lượng trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp được nhập từ các nước tiên tiến, hoàn toàn có đủ khả năng để phục vụ lượng khách lên đến 20 người cùng một lúc.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, mỗi kiểu tóc được tạo nên chính là cả tâm huyết của những người thợ làm tóc lành nghề, chuyên nghiệp. Họ luôn biết cách mang đến sự biến hóa thật hoàn hảo cho khách hàng thông qua những kiểu tóc đúng chuẩn xu hướng, dẫn đầu trào lưu và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc của từng người. Ngoài các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... thì phục hồi Keratin Collagen chuyên sâu cũng là dịch vụ khá nổi bật tại salon và được nhiều khách hàng đánh giá cao, một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ tóc khô, xơ, cháy và nhũn.


Hơn thế nữa, luôn hướng đến phương châm ''Một mái tóc đẹp chỉ khi thật sự khỏe mạnh'', những sản phẩm mà HairSalon Đức Nguyễn đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, giúp bạn đập tan sự lo lắng về một mái tóc thiếu sức sống. Chính vì thế, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm kiểu tóc hoàn hảo cho mình, bạn đã sẵn sàng thay đổi một phong cách mới để yêu chiều và làm mới bản thân, thì hãy đến Hair Salon Đức Nguyễn để các chuyên gia sẽ giúp bạn biến hóa mái tóc đẹp nhất, hợp với cá tính mình nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 - 215 Đường 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM (Khu Tên Lửa)
Điện thoại: 0906 635 188

Email: salon.mrduc@gmail.com

Website: hairsalonducnguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DucNguyenHair/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

HairSalon Đức Nguyễn
HairSalon Đức Nguyễn
HairSalon Đức Nguyễn
HairSalon Đức Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy