Hair Salon Misu

Tại quận Bình Tân, Hair Salon Misu cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin tưởng của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Ngoài một không gian rộng rãi thoáng mát với thiết kế hiện đại, tinh tế thì Hair Salon Misu còn tạo dấu ấn bởi phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình cùng sự niềm nở chào đón khách hàng như người thân. Thêm vào đó salon còn được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất, vậy nên các bạn hoàn toàn yên tâm vì chắc chắn sẽ được sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng một khi đến với nơi này.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon Misu vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Bình Tân, TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Misu sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44E Đuờng Miếu Bình Đông, Phuờng Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0908 557 952
Fanpage: facebook.com/salonmisu/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Misu
Hair Salon Misu
Hair Salon Misu
Hair Salon Misu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy