Hair Salon Đông Phương

Bên cạnh HairSalon Đức Nguyễn, Hair Salon Đông Phương cũng là một thương hiệu hàng đầu tại quận Bình Tân, TP. HCM bởi sự chuyên nghiệp, uy tín không thể phủ nhận. Trong suốt thời gian vừa qua, Hair Salon Đông Phương đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến vẻ đẹp cho mái tóc Việt. Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hair Salon Đông Phương tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


Là những tay kéo chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, hơn thế nữa, với sự sáng tạo cùng tay nghề điêu luyện, họ có thể đáp ứng theo mọi mong muốn của bạn. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Hair Salon Đông Phương cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất, vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ với về ước muốn thay đổi kiểu tóc của mình khi đặt chân đến đây bạn nhé.


Ngoài ra, một yếu tố nữa khiến nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm khi giao phó mái tóc của mình cho Hair Salon Đông Phương chính bởi cam kết sử dụng các công nghệ làm tóc hiện đại nhất cùng các nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đem đến cho một mái tóc mượt mà, mềm mại và tràn đầy sức sống. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi đánh giá Đông Phương là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Bình Tân nói riêng cũng như ở Sài thành nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 686 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0966 891 168 & 0968 990 790

Email: phuongtocdep0210@gmail.com

Website: https://www.hairsalondongphuong.com/

Fanpage: facebook.com/hairsalondongphuongg/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hair Salon Đông Phương
Hair Salon Đông Phương
Hair Salon Đông Phương
Hair Salon Đông Phương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy