Bài văn tả giàn thiên lý số 6

Nhà em ở thành thị nên chẳng có vườn rộng để trồng cây, em thích khu vườn nhỏ của ba ngoại lắm, khu vườn có bao loại cây ăn quả, bao loài hoa khác nhau rực rỡ sắc màu. Hiểu được mong ước của em, bố mới thiết kế cho em một góc cây nho nhỏ trên sân thượng tầng 2. Điều đặc biệt khu vườn tí hon trên không này, có một giàn cây leo rất đẹp. Đó chính là điều mà em tự hào và yêu thích nhất.


Giàn cây leo bao phủ trên mặt trần, che nắng che mưa, thay cho miếng tôn xanh đỏ. Những chiếc lá xanh mơn mởn, căng bóng lấp lánh dưới những ánh nắng mặt trời rực rỡ. Lấp ló giữa những chiếc lá xanh ấy là những bông hoa thiên lý tim mịn màng, những quả gấc đỏ rực mộc góc trời, những bông hoa giấy tươi tắn, tràn đầy sức sống.


Giàn leo nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng trên đấy biêt bao nhiêu màu sắc, biết bao nhiêu hương vị, tất cả cùng hòa trộn vào nhau, cùng đắm mình trong nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Những tia nắng vàng lấp lánh, len lỏi qua các kẽ lá, nhảy nhót trên sân thượng nhà em.


Mỗi khi học xong bài em lại ra sân thượng ngắm cảnh, ngắm nhìn bầu trời khi xuân sang, hạ đến, thu về, rồi đông qua. Lúc nào chị gió cũng khẽ xào xạc trên giàn leo rồi lại mơn man lên mái tóc ai. Không gian ở đây thật thoải mái, gian leo giúp cho không khí ở đấy trong lành hơn, xanh hơn và đẹp hơn.


Em rất yêu quý giàn cây leo này, nó đã gắn bó với gia đình em một thời gian khá dài. Em sẽ cố gắng chăm sóc giàn leo thật tốt để phần nào tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cuộc sống.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy