Bảo tàng quốc gia Lào

Bảo tàng quốc gia Lào là địa điểm vô cùng ý nghĩa đối với những di sản có giá trị với lịch sử, văn hóa của dân tộc Lào. Khi đến với bảo tàng quốc gia Lào, bạn có thể chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp cũng như những kỷ vật rất ý nghĩa. Không gian của bảo tàng quốc gia Lào cũng khiến cho nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ đẹp của những cây thốt nốt cao vút ở 2 bên đường. Vườn thượng uyển xinh đẹp với cây lạ, hoa quý cùng thềm nhà lát đá cẩm thạch trắng, mát lạnh giữa nắng trưa sẽ khiến bạn có được những bức ảnh check in tuyệt đẹp.


Ở phía tầng trên của bảo tàng, bạn sẽ thấy có những cuộc triển lãm, mô tả lịch sử hỗn loạn hiện đại cùa Lào từ cuộc xâm lược Xiêm La và thời kỳ Pháp thuộc cũng như sự hiện diện của quân đội Mỹ đã từng xuất hiện trên đất nước Việt Nam. Bảo tàng quốc gia Lào nằm trong dinh thự của thống đốc Pháp cũ, được xây dựng vào năm 1925. Trước đây tên của bảo tàng là Bảo tàng cách mạng Lào nhưng giờ nó được đổi tên gọi là bảo tàng quốc gia Lào hoặc bảo tàng lịch sử quốc gia Lào.

Đến với bảo tàng quốc gia Lào, bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng được rất nhiều những kỷ vật cổ đồng thời cũng có được những hiểu biết nhất định về lịch sử phát triển của người dân Lào. Những bộ sưu tập của bảo tàng vẫn tiếp tục tăng số lượng và bao gồm từ thời tiền sử đến thời hiện đại cho đến ngày nay, kể cả cuộc xâm lược của quân Xiêm, thời kỳ thuộc địa pháp và chiến tranh Việt Nam.

Bảo tàng quốc gia Lào
Bảo tàng quốc gia Lào
Khuôn viên của bảo tàng quốc gia Lào
Khuôn viên của bảo tàng quốc gia Lào

Top 10 Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất tại Lào

  1. top 1 Wat Xayaphoum
  2. top 2 Bảo tàng quốc gia Lào
  3. top 3 Chùa Wat Ong Theu
  4. top 4 That Luang
  5. top 5 Talat Sao
  6. top 6 Chùa Si Muang
  7. top 7 Công viên tượng Phật
  8. top 8 Khải Hoàn Môn Patuxay Gate
  9. top 9 Chùa Wat Sisaket
  10. top 10 Chùa Phra Keo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy