Bến Thành Tourist

Là một trong những công ty du lịch quốc tế hàng đầu Việt Nam, cùng với lịch sử hơn 30 năm phát triển liên tục, BenThanh Tourist đã xây dựng một thương hiệu du lịch uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. BenThanh Tourist có hệ thống mạng lưới kinh dòanh khép kín và đa dạng về sản phẩm, rộng lớn về qui mô với nhiều hình thức hợp tác kinh doanh, góp vốn đầu tư hình thành nhiều sản phẩm, dịch vụ phong phú như: Tour du lịch trong nước và quốc tế; Tour MICE (tour du lịch kết hợp hội nghị hội thảo sự kiện); Vận chuyển du lịch; Nhà hàng - Khách sạn; Cao ốc văn phòng cho thuê; Thương mại; Đầu tư tài chính...


BenThanh Tourist với uy tín của thương hiệu qua nhiều năm, luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng & phong phú cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Năm 2020, BenThanh Tourist chính thức mở ra một chương mới với niềm tin mạnh mẽ, hoài bão lớn lao và nhiệt huyết căng tràn để chinh phục mục tiêu to lớn hơn đang chờ phía trước. Trên những chặng đường sắp tới, BenThanh Tourist hy vọng sẽ tiếp tục nhận được tình càm tốt đẹp và sự đồng hành, gắn bó của quý khách.


Hiện Bến Thành Tourist đã và đang hợp tác với hơn 40 hãng lữ hành quốc tế của 25 quốc gia trên khắp thế giới. Là thành viên chính thức của các hiệp hội du lịch hàng đầu thế giới, như: PATA, ASTA, JATA.


Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 82-84 Calmette, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:
028 3822 7788 & 0919 138 217
Tổng đài:
1900 6668
Email:
benthanh@benthanhtourist.com

Website: https://benthanhtourist.com

Facebook: https://www.facebook.com/benthanhtourist

Logo Bến Thành Tourist
Logo Bến Thành Tourist
Du lịch Trung Quốc cùng Bến Thành Tourist
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy