Vietravel - Nhà Tổ Chức Du Lịch Chuyên Nghiệp

top 7
Tùng Thanh

Tự hào là công ty du lịch đứng đầu Việt Nam, Vietravel đã từng bước xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, sản phẩm cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cũng giúp công ty giữ vững vị thế trong bối cảnh thị trường du lịch có nhiều cạnh tranh như hiện nay.


Trên cơ sở phát triển bền vững hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vietravel hướng đến trở thành trở thành 1 trong 10 Tập đoàn lữ hành hàng đầu khu vực Châu Á và là Công ty đa quốc gia vào năm 2020.


Sứ mệnh:

  • Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh Vietravel cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Vietravel trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại Vietravel, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu Vietravel từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi.

Triết lý kinh doanh:

  • Khách hàng là trung tâm: Vietravel luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Vietravel hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Vietravel.
  • Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.
  • Chất lượng là danh dự: Vietravel cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, Vietravel xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 8898

Email: info@vietravel.com

Website: https://travel.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vietravel/

Vietravel
Vietravel
Vietravel
Vietravel
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy