Công Ty CP Thương Mại và Du Lịch OHANA (OhanaTour)

OhanaTour được sáng lập và điều hành bởi những cộng sự nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành tư vấn đầu tư định cư, di trú, du học và du lịch tại các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Châu Âu, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản... Đây là đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch trong nước, tour du lịch quốc tế, du lịch giá rẻ chất lượng cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, OhanaTour hiện là đối tác uy tín, lâu năm với các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, dịch vụ lưu trú và vận chuyển tại các nước trên thế giới.

OhanaTour
còn là đơn vị sở hữu các hệ thống Resort, Khách sạn, Café, Nhà Hàng tại các thành phố du lịch ở Việt Nam. Với mỗi chuyến đi, từng điểm tham quan, từng dịch vụ đều được chọn lựa kỹ càng, để qua đó khách tham gia tour có thể thấy được nét đặc trưng và sự thú vị của nơi mình đến. Ngoài ra, hệ thống khách sạn gần trung tâm, có phương tiện di chuyển tốt, thực đơn các bữa ăn phong phú, có sự thay đổi thường xuyên. OhanaTour hoàn toàn có khả năng thỏa mãn tốt nhất mọi nhu cầu của du khách về tham quan du lịch với chất lượng VÀNG về dịch vụ.

Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, OhanaTour còn sẵn sàng tư vấn và xây dựng các chương trình du lịch theo yêu cầu riêng nhằm đáp ứng sát nhất, phù hợp nhất với mong muốn của du khách. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ tốt nhất, OhanaTour luôn cập nhật các chương trình tour mới lạ, hấp dẫn, đa dạng các loại hình du lịch.


Tại sao bạn nên lựa chọn OhanaTour?

  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong ngành du lịch về điều hành tour trong nước, nước ngoài, phòng visa, sự kiện, hoạt động du lịch
  • Hệ thống du lịch an toàn
  • Chuyến tham quan phù hợp với túi tiền
  • Hỗ trợ lập kế hoạch cho chuyến đi của bạn
  • Luôn giúp giải pháp & tư vấn cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

Với triết lý kinh doanh “Vì quyền lợi khách hàng”, OhanaTour không chỉ khẳng định thương hiệu của mình về uy tín chất lượng, giá thành mà còn tạo được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân - 0989 327 976
  • Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 15 Phan Kế Bính, ĐaKao, Quận 1 - 0924 969 999

Website: www.ohanatour.vn

Fanpage: www.facebook.com/ohanatour.travel

Công Ty CP Thương Mại và Du Lịch OHANA (OhanaTour)
Công Ty CP Thương Mại và Du Lịch OHANA (OhanaTour)
Công Ty CP Thương Mại và Du Lịch OHANA (OhanaTour)
Công Ty CP Thương Mại và Du Lịch OHANA (OhanaTour)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy