Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel

Là nhà tổ chức chuyên nghiệp các sự kiện, du lịch trong nước và quốc tế hơn nhiều năm qua, Kiwi Travel luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ du lịch tốt nhất và trở thành nhà tổ chức Tour, Teambuilding, Gala Dinner,... cho hàng loạt thương hiệu lớn tại Việt Nam.


Được sáng lập từ đội ngũ các thành viên có thâm niên gắn bó trong khối lữ hành, Kiwi Travel ra đời với mong muốn mang đến quý khách hàng và bạn hữu những chuyến đi thú vị, chất lượng và đầy ý nghĩa.

Với nguồn kinh nghiệm tích lũy có được sau thời gian dài công tác, Kiwi Travel tự tin đáp ứng các dịch vụ lữ hành theo nhu cầu đa dạng của khách hàng:

  • Tư vấn, thiết kế, tổ chức tour trong nước và ngoài nước
  • Tổ chức sự kiện, huấn luyện chuyên biệt, MICE
  • Dịch vụ vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, xe vận chuyển;
  • Hướng dẫn thủ tục visa, hộ chiếu....

Kiwi Travel có thế mạnh trong việc tổ chức các tour du lịch theo đoàn thể. Bạn có thể vừa du lịch vừa kết hợp hội nghị, hội thảo, chơi những trò chơi team building. Không những vậy, với tiêu chí “càng đông càng rẻ”, khi bạn đi chung với gia đình hay tổ chức, mức giá tour mà bạn có thể nhận được là vô cùng hấp dẫn.


Hơn thế nữa, Kiwi Travel luôn quan tâm chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tính chuyên nghiệp cao, hướng tới những nhu cầu của từng loại khách hàng, đảm bảo khách hàng được cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và thành thạo các ngoại ngữ sẽ tư vấn và trả lời những thắc mắc của khách hàng.


Thành tích hoạt động: Kiwi travel là top 10 đơn vị lữ hành THƯƠNG HIỆU DU LỊCH HÀNG ĐẦU TPHCM năm 2017, 2018 và là top 10 đơn vị có sản phẩm nổi bật hàng đầu năm 2018.


Với những giá trị tuyệt vời về chất lượng dịch vụ, giá cả và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu mua tour du lịch trong – ngoài nước, hay tổ chức sự kiện, Teambuilding,... có thể liên hệ với Kiwi Travel theo thông tin bên dưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59, đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

Hotline: 0903 600 319

Số điện thoại bàn: 028 3825 4640/41/42

Website: http://kiwitravel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KiwiTravelTourTeamBuilding/

Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy