VietSun Travel

top 10
Nguyễn T. Trà

Viet Sun Travel được thành lập vào năm 2004, hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước. Trụ sở công ty đặt tại địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P. 9, Q. 3, Tp.HCM. Sau hơn 14 năm hoạt động, Viet Sun Travel đã có những bước tiến vượt bậc và có những đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch Việt Nam. Công ty đã dần dần hình thành và phát triển hệ thống đại lý rộng khắp trong cả nước từ: Hà Nội, Sapa, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tp.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc… và trong tương lai, Viet Sun Travel có kế hoạch sẽ xây dựng văn phòng đại diện tại các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản.


Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao và đặc biệt có một niềm đam mê du lịch sâu sắc, Viet Sun Travel ngày càng nhận được nhiều sự ưu ái, tín nhiệm, ủng hộ từ quý khách hàng trong và ngoài nước. Những năm gần đây, các công ty du lịch mới xuất hiện ồ ạt, chỉ chú trọng đến việc bán tour mà thờ ơ với quyền lợi của khách hàng, hệ quả là chất lượng dịch vụ ngày càng đi xuống, ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường du lịch chung của cả nước. Trước hiện trạng đó, Viet Sun Travel vẫn tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng nhất tại Việt Nam.


Để đáp lại sự tin yêu của mọi người đã dành cho Viet Sun Travel trong thời gian qua, Viet Sun Travel sẽ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, cung cấp những sản phẩm du lịch tuyệt vời nhất để phục vụ cho quý khách hàng. Bên cạnh việc duy trì vị trí là một trong những nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Viet Sun Travel sẽ nỗ lực phát triển thương hiệu Việt Sun ra thị trường quốc tế, đạt thành tích nằm trong top những công ty lữ hành chất lượng đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam đến khắp năm châu và thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến với đất nước chúng ta.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3526 2075
Hotline:
1800 555 539 (miễn cước)

Email: info@VietSunTravel.com

Website: https://vietsuntravel.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VietSunTravel/

Logo VietSun Travel
Logo VietSun Travel
Việt Sun Travel - trải nghiệm những tour Du Lịch hấp dẫn trong và ngoài nước
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy