Fiditour

Năm 1989 với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch cho du khách nước ngoài vào tham quan Việt Nam và từng bước thử nghiệm các chương trình đưa du khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài, các dịch vụ vận chuyển, visa… Năm 1994, Lữ hành Fiditour là một trong những công ty du lịch đầu tiên của Việt Nam phát triển thị trường du lịch nước ngoài và chỉ trong vòng 1 năm đã nằm trong top 4 hãng lữ hành có lượng khách du lịch nước ngoài cao nhất. Đầu năm 1998, Lữ hành Fiditour đẩy mạnh thị trường du lịch trong nước. Ngay từ thời điểm này, Lữ hành Fiditour đã tổ chức được những đoàn khách lớn từ vài trăm lên đến hàng ngàn người.


Từ những năm 2002-2003, doanh nghiệp đã khai thác mạnh thị trường du lịch MICE, loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo và hiện nay đang là mũi nhọn trong định hướng kinh doanh của Lữ hành Fiditour. Năm 2005, Lữ hành Fiditour chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty Cổ phần. Lĩnh vực kinh doanh ngày càng mở rộng thêm như: Dịch vụ tư vấn du học, Dịch vụ thiết kế quảng cáo, Tổ chức sự kiện, Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, kinh doanh cho thuê văn phòng…


Từ năm 2008, Lữ hành Fiditour đã đầu tư cho hệ thống Quản lý chất lượng chuyên nghiệp. Với slogan CHẤT LƯỢNG TIÊN PHONG cùng 4 cam kết chất lượng, đã trở thành tôn chỉ cho mọi hoạt động của công ty:

  • Bảo đảm thực hiện đúng cam kết.
  • Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc
  • Bảo đảm giá cả hợp lý
  • Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Và năm 2019, Lữ hành Fiditour kỷ niệm 30 năm ngày thành lập bằng bước chuyển tiếp sâu, tập trung vào ngành kinh doanh lữ hành với tên gọi chính thức là Công ty CP Lữ hành Fiditour, tập trung vào các hoạt động kinh doanh lữ hành. Đồng thời, vẫn xác định CHẤT LƯỢNG là lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch khác biệt, độc đáo, góp phần vào chất lượng sống của du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Văn phòng chính: 129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 028 3914 1414
Điểm kinh doanh số 1:
87 Phan Kế Bính, Q.1, TP. HCM - 028 3914 1516
Website:
www.fiditour.com
Facebook:
https://www.facebook.com/fiditourist

    Logo  Fiditour
    Logo Fiditour
    Một ngày du lịch cùng Fiditour
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy