Top 7 Địa điểm Chúa Jesus đã đi qua được đề cập trong kinh Thánh

  1. top 1 Nazareth
  2. top 2 Caresarea Philiippi
  3. top 3 Capernaum
  4. top 4 Biển Hồ Galilee
  5. top 5 Bethlehem
  6. top 6 Sông Jordan
  7. top 7 Bethany

Bethlehem

Bethlehem là một thành phố ở bờ tây do Israel chiếm đóng của nhà nước Palestine. Nền kinh tế của nó chủ yếu dựa vào du lịch - du lịch quốc tế đạt đỉnh cao vào dịp giáng sinh khi những người theo đạo Thiên Chúa bắt đầu những cuộc hành hương.


Trong kinh Thánh Tân Ước kể rằng cha mẹ Chúa Jesus đã đi từ Nazareth đến Bethlehem - nơi Ngài được sinh ra. Khi vua Herod biết được rằng “vị vua của dân Do Thái” sẽ xuất hiện, ông ta bèn ra lệnh xuống tay với hết tất cả các bé trai từ hai tuổi trở xuống ở thị trấn này cùng khu vực xung quanh. Được cảnh báo bởi một thiên thần về sự việc sắp xảy ra, Đức Maria và Thánh Joseph đã quyết định trốn sang Ai Cập, sau đó họ định cư ở Nazareth sau sự qua đời của vua của Herod.


Tầm quan trọng của Bethlehem trong Kinh thánh xuất phát từ mối quan hệ của nó với Chúa Jesus Kito. Bởi nhà tiên tri Mica từng báo trước rằng Đấng Cứu Độ của Israel sẽ sinh ra tại đây. Ngoài ra, Bethlehem còn được gọi là thành phố của vua David, vì nó từng là quê hương của gia đình ông và là nơi ông được xức dầu làm vua.

Thị trấn này nằm cách Jerusalem khoảng 5 dặm về phía tây nam trong vùng đồi núi Judah, ở độ cao khoảng 233m so với mực nước biển. Khí hậu ôn hòa, lượng mưa dồi dào; những cánh đồng, vườn cây ăn trái và vườn nho màu mỡ bao quanh thành phố. Nằm trên một mỏm đá ngay gần tuyến đường chính đến Hebron và Ai Cập; Bethlehem đã chào đón sự kết hợp giữa các nền văn hóa và con người kể từ khi hình thành.

Là một ngôi làng khiêm tốn trong Tân Ước, mặc dù hiện nay nơi này đã bị giảm tầm quan trọng, nhưng nó vẫn nổi bật hơn tất cả các thành phố khác trong kinh Thánh vì là nơi giáng sinh của Chúa Jesus. Địa điểm máng cỏ được người ta đánh dấu bằng một ngôi sao với dòng chữ Latinh: “Hic De Virgine Maria Jesus Christus Natus Est” - có nghĩa là “Tại đây Chúa Jesus đã được sinh ra bởi Đức Trinh Nữ Maria”.

Bethlehem
Bethlehem
Bethlehem
Bethlehem

Top 7 Địa điểm Chúa Jesus đã đi qua được đề cập trong kinh Thánh

  1. top 1 Nazareth
  2. top 2 Caresarea Philiippi
  3. top 3 Capernaum
  4. top 4 Biển Hồ Galilee
  5. top 5 Bethlehem
  6. top 6 Sông Jordan
  7. top 7 Bethany

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy