Bird Box - 89 triệu lượt xem

Bộ phim Bird Box có kịch bản được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2014 của tác giả Josh Malerman. Với sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu trên màn ảnh Hollywood, bao gồm: Sandra Bullock, John Malkovich, Jacki Weaver,... bộ phim phát hành trên Netflix chỉ trong 1 tuần đầu đã mang về 45 triệu tài khoản xem phim - một kỷ lục đáng khen cho nhà Netflix. Nhưng chính vì là một tác phẩm chuyển thể mới của thể loại kinh dị, Bird Box chỉ thật sự dành cho những người thích phân tích phim khi xem.


Mở đầu bộ phim, Malorie Hays là người phụ nữ đang mang trong mình bào thai 8 tháng và cô đang chuẩn bị tinh thần để chào đón thiên thần nhỏ trong bụng. Bỗng một ngày nọ, lúc vừa rời khỏi bệnh viện sau khi khám thai, cô thấy một cô gái đang hóa điên và đập đầu vào cửa kính liên tục. Cô khá hoảng loạn và rời khỏi bệnh viện.


Khi về đến nhà, cô và em gái mình được biết tin trên TV rằng Nga đang xảy ra một vụ tự tử tập thể. Lúc này cô và em gái mình chẳng bận tâm, cô vô tư thốt lên câu:”Ở Nga thôi mà!” và cả 2 cùng nhau lái xe ra đường. Lúc này, cô và em gái nhận ra sự việc “tận thế" đang xảy ra ngay chính thành phố của cô. Cô em gái của Malorie bỗng nhiên tăng chân ga khiến cô hoảng sợ, xe cô đâm sầm vào xe người khác. May mắn thay, Malorie đã thoát chết.


Khi đứng dậy, cô nhận thấy rằng những người xung quanh cô cũng đang trở nên điên cuồng, tìm cách để chết thì cô đã nhận ra sự việc đang diễn ra rất nghiêm trọng. Ngay lúc đó, cô được kéo vào ngôi nhà mà trong đó có những người tương tự như cô, đang hoảng loạn vì chẳng hiểu việc gì đang xảy ra. Sau đó, cả nhóm người chẳng ai quen ai nhưng họ lại tập hợp lại để bàn bạc cách sống sót. Họ đều có chung ý nghĩ là ngoài thành phố đang có con quái vật vô hình, người nào nhìn vào nó sẽ khiến họ tự tử ngay lập tức.


Họ lập tức đóng hết các cửa sổ, khoá cửa lại. Bỗng nhiên, mọi người nhận ra có tiếng gõ cửa bên ngoài và ai ai cũng đang đấu tranh xem là có nên mở không thì nhân vật tên Tom xông ra mở cửa. May mắn thay, người phía bên kia cánh cửa chỉ là một cô gái đang mang bầu.


Lúc này, anh chủ nhà Greg nảy ra một ý tưởng: anh sẽ theo dõi những camera được gắn xung quanh nhà để tìm xem chuyện đang thật sự xảy ra là gì. Nhưng không ai ngờ, anh bỗng nhiên chết ngay khi nhìn vào màn hình theo dõi. Mọi chuyện vẫn tiếp tục diễn ra, họ luôn phải tìm cách để sống sót trong thành phố “tận thế” này.


  • Đạo diễn: Susanne Bier
  • Quay phim: Salvatore Totino
  • Dựng phim: Ben Lester
  • Phỏng theo: Bird Box
  • Kinh phí: $19.8 triệu
  • Ngày phát hành: 14-12-2018( Hoa Kì )
Bird Box
Bird Box
Bird Box - 89 triệu lượt xem
Bird Box - 89 triệu lượt xem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy