Spenser Confidential - 85 triệu lượt xem

Spenser Confidential, phim truyện hài, hành động do Netflix sản xuất, xoay quanh một cảnh sát tên là Spenser (Mark Wahlberg), một người với tính khí hung hăng và đã phải vào tù 5 năm bởi vì anh đã đánh sếp trên của mình (với lý do "chính đáng"). Sau khoảng thời gian thụ án, Spenser trở lại thế giới bên ngoài và tạm sống ở nhà của Henry, một ông già được xem là người hướng dẫn và thầy của anh. Chia sẻ căn phòng với anh là Hawk (Winston Duke), một anh chàng to cao cũng được Henry giúp đỡ. Bỗng nhiên một vụ án "đẫm máu" xảy ra có liên quan đến vị sếp cũ của Spenser và một viên cảnh sát khác đã lôi kéo anh và bất đắc dĩ là Hawk vào vòng xoáy tội ác này.


Spenser Confidential thuộc thể loại phim noir (phim đen), và như những nhân vật người hùng của các bộ phim thuộc thể loại này, Spenser là một gã bị tách biệt khỏi xã hội. Nội dung phim là về quá trình Spenser ra tù và phải học cách thích nghi với cuộc sống mới bên ngoài nhà tù, từ việc xây dựng lại các mối quan hệ, tìm kiếm một việc làm mới, thậm chí là phải học về các thuật ngữ công nghệ như "đám mây". Tuy nhiên, bộ phim lại không đào sâu vào diễn biến tâm lý của nhân vật Spenser trong quá trình thích ứng mà thay vào đó tập trung vào cuộc điều tra vụ án chính của bộ phim nhiều hơn.


Vì nghi ngờ cấp trên của mình bao che tội phạm nên viên cảnh sát Spencer đã đến nhà và hành hung sếp mình. Kết quả là anh phải ngồi tù 5 năm trong khi sếp anh được cả cộng đồng tuyên dương. Trong ngày đầu tiên anh được ra tù, sếp ngày trước của Spencer bị giết chết và anh lại bị cảnh sát tình nghi. Dù đã giải nghệ nhưng đầu óc Spencer vẫn không thôi nghĩ về vụ án trên. Liệu ai là hung thủ thực sự và âm mưu đứng đằng sau việc này là gì?


    • Ngày phát hành ban đầu: 6 tháng 3, 2020
    • Đạo diễn: Peter Berg
    • Thời gian chạy: 111 phút
    • Quốc gia: Hoa Kỳ
    • Ngôn ngữ: tiếng Anh
    Spenser Confidential
    Spenser Confidential
    Spenser Confidential

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy