Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

top 3
Mai Kim Duyên

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam là một trong các công ty chuyên tư vấn và tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh. Các cặp đôi tìm đến Bliss Weddings & Events bởi nơi đây luôn sáng tạo trong những thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt, đa dạng màu sắc cho các tiệc cưới.


Tại Bliss Weddings & Events Planner Vietnam có các phong cách tổ chức, thiết kế tiệc cưới từ phong cách nghệ thuật đương đại, phong cách độc đáo phương Đông đến phong cách sang trọng và lịch lãm theo phong cách phương Tây. Tất cả được Bliss Weddings & Events Planner Vietnam kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống nhằm mang đến một buổi tiệc cưới không chỉ gần gũi, phù hợp với phong tục Việt Nam mà còn mang nét riêng của từng cặp đôi. Với Bliss Wedding Planner, không có bất cứ chi tiết nào của lễ cưới là không được quan tâm đến.


Ngoài ra, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam còn có các gói dịch vụ phù hợp với mọi nhu cầu của cô dâu chú rể như: dịch vụ cưới theo chủ đề hay dịch vụ cưới trọn. Mỗi dịch vụ đều được đơn vị này thực hiện một cách chất lượng nhất, các dịch vụ sẽ báo giá và tư vấn một cách cụ thể, rõ ràng nhất trong buổi tư vấn khách hàng. Chính những điều tuyệt vời mà đơn vị này mang lại nên Bliss Weddings & Events Planner Vietnam ngày càng chiếm được cảm tình của các khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Pearl Plaza 561 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 332 552

Email: Info@blissvn.com

Website: https://blissvn.com/

Fanpage: www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy