HP Wedding & Events

HP Wedding & Events chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói với phong cách trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại, không ngừng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường này tại TP. HCM. Nơi đây luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất luôn được cập nhật đúng thời điểm để phục vụ cho khách hàng.

Các thiết kế và ý tưởng của HP Wedding dựa căn bản trên xu hướng của thế giới và qua sự sáng tạo, cũng như biến tấu khéo léo của mình để cho ra đời những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, sáng tạo nhất đến với khách hàng.

Những ý tưởng của HP Wedding không bị gò bó hay giới hạn, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng rất độc đáo và mới lạ. HP sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho ngày trọng đại của mình. Khi sử dụng dịch vụ của nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được cảm nhận một đám cưới thật sự khác biệt và hài lòng.


Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, HP Wedding & Events cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17-21 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0938 155 838 & 028 3848 5858
Email: hp.events@hotmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hpevents.vn
HP Wedding & Events
HP Wedding & Events
HP Wedding & Events
HP Wedding & Events

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy